ข่าว

ตี๋ แก๊งปาร์ตี้ งัดซองยาอมโชว์ ยันไม่ใช่ถุงยาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิว แก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง โต้กลับ อัจฉริยะ ชี้คลิปหลุดเมื่อ 7 ปีที่แล้วสมัยแคมฟรอก ตี๋ นที งัดภาพซองยาอมไม่ใช่ถุงยางตามที่ถูกกล่าวหา

 

                  ความคืบหน้าคดีก๊วนปาร์ตี๋บ้านบางบัวทอง กลายเป็นประเด็นในโลกโซเซียลอีกหลังจากที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หอบหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอจำนวน 213 คลิป เข้ายื่นกับ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เพื่อให้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดีของก๊วนปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เมื่อวานนี้ ปรากฏว่า หนึ่งในหลักฐานเด็ดที่นายอัจฉริยะนำมามอบให้กับตำรวจ คือ คลิปหลุดที่มีหนุ่มสาวกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายนายชัยพล หรือ คิว พรรณา หนึ่งในผู้ต้องหาของก๊วนปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ที่ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันอนาจารและซ่องโจร

 

 

ตี๋ แก๊งปาร์ตี้ งัดซองยาอมโชว์ ยันไม่ใช่ถุงยาง

 

 

 

                  โดยนายชัยพล หรือ คิว กล่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเห็นคลิปเมื่อวานถูกเผยแพร่ในโลกโซเซียลและมีคนส่งมาให้ตนดู ก็ค่อนข้างตกใจพอสมควร และยืนยันว่าคนในคลิปดังกล่าวคือตนเองและผู้หญิงในคลิปก็คือเฟิร์สภรรยาตนเองคนปัจจุบันที่มีลูกด้วยกัน ไม่ใช่พริตตี้หรือพีอาร์อะไรอย่างที่ถูกกล่าวหา ตนยอมรับว่าคลิปดังกล่าว ตนกับภรรยาถ่ายกันเล่นไว้สมัยยังเป็นวัยรุ่นยุคที่เล่นโปรแกรมแคมฟรอกกันซึ่งนานกว่า 7 ปีแล้ว ไม่รู้ว่าถูกบันทึกภาพไว้ จนกระทั่งเพิ่งมาเห็นข่าวคืนที่ผ่านมา ยอมรับว่าคนขุดๆค้นเก่งมาก ขนาดตนยังไม่รู้ว่ามีเลย

 

 

ตี๋ แก๊งปาร์ตี้ งัดซองยาอมโชว์ ยันไม่ใช่ถุงยาง

 

 

                  นายชัยพล หรือ คิว กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ถ่ายบันทึกขณะที่มีความสัมพันธ์ทางเพศกับภรรยาไว้ เพราะตอนนั้นตนเองเมามาก ประกอบกับถูกท้าทายจากเพื่อนกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในโปรแกรมนั้น ก็เลยทำไปด้วยความคึกคะนอง ไม่ได้คิดอะไรเพราะผู้หญิงคนนั้นก็คือภรรยาตนเอง จนกระทั่งเพิ่งมารู้เมื่อคืนนี้ว่า คลิปที่นายอัจฉริยะเอาไปให้ตำรวจเป็นคลิปของตนกับภรรยาที่เหตุการณ์ผ่านมาเนินนานหลายปีแล้ว

 

 

ตี๋ แก๊งปาร์ตี้ งัดซองยาอมโชว์ ยันไม่ใช่ถุงยาง

 

 

                  ทางด้านนายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร กล่าวว่า ตนเองก็ถูกจับผิดเรื่องคลิปวิดีโอในช่วงที่กำลังยืนเมาอยู่กับพริตตี้เดียร์ในงานด้วยว่า มีจังหวะหนึ่งในมือตนเองถือซองบางอย่างลักษณะคล้ายซองถุงยางไว้ในมือนั้น ตนบอกเลยว่าอย่ามโน เพราะซองที่ถือก็คือซองยาอมแก้เจ็บคอเท่านั้น เนื่องจากตนเองเสียงแหบและดื่มเหล้าเพียว ก็อาศัยยาอมช่วยทำให้ชุ่มคอเท่านั้น จริงๆก็ไม่อยากตอบโต้หรือชี้แจงอะไรแล้ว เพราะทางทนายความส่วนตัวสั่งห้าม ให้เตรียมหลักฐานไปสู้คดีในชั้นศาลแทนดีกว่า ซึ่งตนยังมีหลักฐานในมืออีกเพียบที่จะพิสูจน์ได้ว่า พวกตนไม่ได้ทำผิดอะไรตามที่ถูกกล่าวหา และหากวันหนึ่งเมื่อคดีไปสิ้นสุดและพวกตนชนะคดีขึ้นมา การฟ้องร้องกลับทั้งทางแพ่งและอาญาจะเป็นเรื่องที่พวกตนต้องทำเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืน

 

 

-----------------------------------------------

(ข่าวภาพ ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

พบหลักฐานเด็ดเพิ่มเติมบนโซฟาปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

เรียกสอบเข้ม แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

'พริตตี้เดียร์' เคลื่อนไหวหลังถูกปล่อยคลิปนัวเจ้าของบ้าน

ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด 'พริตตี้เดียร์' บอกเป็นข่าวดีที่สุด
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ