ข่าว

ผู้เสียหายกว่า 30 ราย แห่แจ้งความ "เจ้าของอู่" เมืองชลฯดองรถจนพังนับ10 คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้เสียหาย กว่า 30 ราย รวมตัวกันแจ้งความ "เจ้าของอู่" ซ่อมรถยนต์ ดองรถลูกค้านับสิบคันนานหลายเดือน ไม่ซ่อมจนพัง ด้านผู้กำกับเตรียมออกหมายจับ ข้อหาลักทรัพย์ รับซื้อของโจร

25 ต.ค.2565  จากกรณีที่มีกลุ่มผู้เสียหายกว่า 30 ราย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการนำรถยนต์เข้าซ่อมที่อู่ซ่อมรถยนต์ชื่อดังใน จ.ชลบุรี และได้รวมตัวร้องฝ่ายปกครอง สำนักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี เพื่อยื่นหนังสือร้องเรียนเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจที่ไม่ซื่อตรงของเจ้าของอู่รถยนต์

 

หลังส่งรถเข้าอู่ซ่อมรถนานหลายเดือนแต่ไม่ได้รับการซ่อมแซม ซ้ำอะไหล่รถยนต์ยังสูญหายเกือบหมด โดยที่อู่ซ่อมรถมีลักษณะคล้ายโกดัง ด้านในมีรถยนต์จอดอยู่เกือบ 20 คัน ทุกคันอยู่ในลักษณะจอดซ่อมนานจนฝุ่นเกาะ ต่อมามีการออกสื่อหลายช่อง โดยเจ้าของอู่รับปากว่าจะรับผิดชอบ แต่ยังไม่มีการรับผิดชอบแต่ประการใด

 

 

 

 

ผู้เสียหายกว่า 30 ราย แห่แจ้งความ "เจ้าของอู่" เมืองชลฯดองรถจนพังนับ10 คัน

 

 

ล่าสุดวันนี้ ผู้เสียหายกว่า 30 คน ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เอาผิดเพิ่มเติม เนื่องจากเจ้าของอู่ยังบ่ายเบี่ยงไม่ชดใช้ความเสียหาย ทั้งยังโทรศัพท์ไปข่มขู่ผู้เสียหาย ซี่งทางผู้เสียหายได้นำหลักฐานมาประกอบ เพื่อให้ดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

 

ผู้เสียหายกว่า 30 ราย แห่แจ้งความ "เจ้าของอู่" เมืองชลฯดองรถจนพังนับ10 คัน

 

 

น.ส.ศุภรัตน์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ได้เอาส่วนหน้ารถกระบะมาเทิร์น ซึ่งเป็นของใหม่ โดยมีข้อตกลงกับเจ้าของอู่ต้องหาหน้ารถมาเปลี่ยนให้ใหม่ และเพิ่มเงินให้อีก 3 หมื่นบาท ผ่านไปหลายเดือนรถไม่เสร็จ อะไหล่ยังหาย จึงรวมตัวร้องเรียนเจ้าของอู่ จนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครได้รับค่าเสียหายเลย ต้องการให้ทางตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเขารับปากว่าจะรับผิดชอบเป็นกรณีไป แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มารับผิดชอบอะไรเลย แถมติดต่อไม่ได้ พอติดต่อได้ก็บอกให้ไปฟ้องร้องเอาเอง จึงได้รวมตัวมา และบางคนก็จะเดินทางไปเอารถยนต์ที่ยังค้างอยู่ในอู่อีกหลายคัน

 

 

 

ผู้เสียหายกว่า 30 ราย แห่แจ้งความ "เจ้าของอู่" เมืองชลฯดองรถจนพังนับ10 คัน

 

 


ด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า ได้ติดตามเรื่องนี้มาตลอด และยังไปดูที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นเป็นคดีแพ่ง ให้มีการตกลงกัน แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ ส่วนที่เจ้าของอู่นั้นพูดเหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมายนั้น

 

 

พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี

 

 

ขอยืนยันว่าเจ้าของอู่ไม่ได้มีอิทธิพลใด ๆ เป็นบุคคลธรรมดา ตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงเวลานี้ เจ้าของอู่ไม่เคยติดต่อมา ซึ่งตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายจับ ในข้อหาลักทรัพย์และรับของโจรแล้ว เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี

 

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ