ข่าว

"หลวงพี่" เลือดร้อน ฉุน "หลวงตา ด่าบุพการี" คว้าจอบตีหัวดับคาวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลวงพี่" เพิ่งบวชใหม่ได้สัปดาห์เดียว เลือดร้อน ถูก "หลวงตา" วัดเดียวกัน"ด่าบุพการี" คว้าจอบตีหัวหลวงตามรณภาพคาวัด

25 ต.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรห้วยกระเจา อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีพระทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันจนมรณภาพ เหตุเกิดที่วัดวังไผ่ ตำบลวังไผ่ อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งพันตำรวจเอกภัทร์มงคล เหลืองกุลวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรห้วยกระเจา จึงได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"หลวงพี่" เลือดร้อน ฉุน "หลวงตา ด่าบุพการี" คว้าจอบตีหัวดับคาวัด

 

 

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบพระวิโรจน์ แก้วปาน อายุ 50 ปี ภูมิลำเนาเดิม  ตำบลมดแดง อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี นอนมรณภาพอยู่ริมทางเท้าภายในวัด สภาพศพถูกของแข็งฟาดเข้าที่ศีรษะเป็นแผลขนาดใหญ่ เสียชีวิตคาที่ ส่วน ผู้ก่อเหตุเป็นพระลูกวัดเดียวกัน ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายนิวัฒน์ หรือ หลวงพี่ต้าร์ อายุ 33 ปี ซึ่งเพิ่งมาบวชได้ 1 สัปดาห์เท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

ต่อนายณัฐกิจ เขียวน้อยรัชต นักวิชาการชำนาญพิเศษ รักษาการ ผอ.สำนักพุทธ จ.กาญจนบุรี ได้ลงพื้นที่ที่วัดวังไผ่ เพื่อดูจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

"หลวงพี่" เลือดร้อน ฉุน "หลวงตา ด่าบุพการี" คว้าจอบตีหัวดับคาวัด

 

 

ด้านพระครูวรกาญจ์โนบท เจ้าอาวาสวัดวังไผ่ กล่าวว่า พระผู้ก่อเหตุ เป็นพระบวชใหม่ เพิ่งบวชเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากทางบ้านต้องการให้มาศึกษาพระธรรม เพื่อควบคุมอารมณ์ให้ได้ ส่วนพระสงฆ์ รูปที่มรณภาพ ได้บวชและมาจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งนี้ได้ประมาณ 3 ปี แล้ว

 

โดยท่านมีลักษณะนิสัย เป็นคนพูดจาโผงผาง ปากร้าย แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับพระรูปอื่นภายในวัด เพราะพระรูปอื่นที่อยู่ภายในวัดต่างรู้นิสัยของพระรูปที่มรณภาพเป็นอย่างดี แต่เนื่องจาก พระผู้ก่อเหตุซึ่งเพิ่งมาบวชได้ไม่นานถูกพระรูปที่มรณภาพพูดจาด่าทอบุพการีจึงทำให้เกิดอารมณ์โมโหและนำมาสู่เหตุการณ์สลดดังกล่าว

 

 กอบชัย ยิ้มเชิง จ.กาญจนบุรี  

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ