ข่าว

"สืบภาค 2" รวบหนุ่มเมียนมาโหด ปาดคอชิงทรัพย์ เจ้าของร้านชำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สืบภาค 2" ตามรวบทันควัน หนุ่มเมียนมาโหดบุกทุบหัว-ปาดคอสาวใหญ่เจ้าของร้านขายของชำดับคาบ้านก่อนชิงทรัพย์หนี

พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญ ผบก.สส.ภ.2 สั่งการให้ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.2 จับกุมนายเต็ท ไป๋ อู (Thet Paing Oo) ชาวเมียนมา อายุ 25 ปี พร้อมของกลางหลายรายการเป็น "เงินสด"  "พระเลี่ยมทอง" "สร้อยคอ" "แหวน" "เครื่องประดับ"  หลังเมื่อเวลา 04.55น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 27/15 หมู่ 4 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนไปตรวจสอบพบศพหญิงในบ้าน มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะและถูกของมีคมปาดที่ต้นคอ ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.อัญชลี แซ่เจี้ย อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของ "ร้านขายของชำ"  และยังพบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินในห้องนอน จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ไม่มีผู้พบเห็นคนร้าย และผู้ตายอยู่เพียงลำพังคนเดียว

ต่อมา พล.ต.ต.ธีระชัย สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบ "กล้องวงจรปิด" บริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบชุมชนชาวเมียนมาในพื้นที่ ร่วมกับ สภ.เมืองชลบุรี ก่อนสืบสวนจนพบว่ามี ชาวเมียนมา ต้องสงสัย หลบหนีไปจากบ้านเช่าแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านหลังเกิดเหตุ และสอบปากคำแม่ของผู้ต้องสงสัย ทราบว่าลูกชายตนเองออกจากบ้านพักไปช่วงเวลาไล่เรี่ยกับตอนที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามจับกุมนายเต็ท ได้พร้อมของกลางที่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 15.30น.ที่ผ่านมา สอบสวนผู้ต้องหาให้การ รับสารภาพว่ามีความมึนเมา  จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว และนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนต่อรถตู้ไปลงยังบริเวณที่จับกุม เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่ง สภ.เมืองชลบุรี ดำเนินคดีฐานชิงทรัพย์จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ