ข่าว

หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนึ่งในล้าน! ผู้ใช้ติ๊กต็อก แชร์ประสบการณ์ รถ จยย.ใช้ได้ปีเดียว หายจากหน้าบ้านนาน 8 ปี ก่อนได้รับจดหมายแจ้งให้ไปรับคืน ชาวเน็ตแห่สอบถามได้คืนมายังไง ด้าน ตำรวจ สภ.พนม จ.สุราษฎร์ เผยเป็นรถที่ยึดได้ปี 63 ขณะออกตรวจพบคนร้ายมีพิรุธก่อนทิ้งรถจยย.วิ่งหลบหนี

ผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกชื่อ "nuttawongkhongkra" โพสต์คลิปสั้นๆเพียง 10 วินาที เป็นภาพขณะเดินลุยป่าหญ้าเข้าไปถ่ายรถจักรยานยนต์ซึ่งอยู่ในสภาพเก่า ถูกจอดไว้ในป่าหญ้า โดยรอบเต็มไปด้วยรถจักรยานยนต์สภาพเก่า หญ้าขึ้นปกคลุมจำนวนมาก พร้อมข้อความประกอบในคลิปบอกเล่าเรื่องราวสั้นๆว่า "หายไป 8 ปี แต่เราก็หากันจนเจอ" จนมีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น และสอบถามเรื่องราวจำนวนมาก ว่า ทำไมรถถึงหาย หายไปได้ยังไง หายตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วเจอได้ยังไง

 

โดยเจ้าของคลิปโพสต์ตอบกลับว่า "รถคันนี้ได้ซื้อมาใช้เพียง 1 ปี จอดไว้หน้าบ้านแล้วโดนขโมยรถ ซึ่งหายไปนาน 8 ปีแล้ว วันนี้มีจดหมายจากโรงพักให้ไปรับรถ ที่ สภ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี เป็นรถที่ตรวจยึดไว้ได้ พร้อมได้สอบถามทางตำรวจแล้ว ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดว่าไปยึดมาได้ยังไง ยึดจากใคร

 

ขณะเดียวกันก็ยังมีผู้ที่มีประสบการณ์รถหายเหมือนกันเข้ามาสอบถามและแชร์กันออกไปจำนวนมาก เพราะถือเป็นความโชคดี เกิดขึ้นหนึ่งในล้าน ที่รถหายไปนานถึง 8 ปี แต่วันนี้ได้คืน

อย่างไรก็ตาม "คมชัดลึก" ได้ติดต่อสอบถามไปยัง สภ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ โดยทาง สภ.พนม ได้ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ได้มีการตรวจยึดไว้ได้เมื่อปี 2563 ขณะออกตรวจตามปกติ โดยคนร้ายได้ขี่รถ จยย.มาเจอ ก่อนมีพิรุธแล้วทิ้งรถวิ่งหลบหนีไป ส่วนสาเหตุที่ติดต่อเจ้าของรถ จยย.มารับช้า เนื่องจากรถที่ยึดมาได้ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ต้องทำหนังสือแจ้งไปทางขนส่งให้ดำเนินการตรวจสอบตัวเลขเครื่อง เลขตัวถัง ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาในการตามหาตัวเจ้าของรถช้า

 

ส่วนที่เห็นว่ามีรถ จยย.หลายคัน ถูกจอดไว้หลังโรงพัก มีหญ้าขึ้นปกคลุม เป็นพื้นที่เก็บของกลาง ส่วนที่ยังไม่มีใครมารับ เนื่องจากบางคันไม่มีเลขทะเบียน พรบ.ขาด ทำให้ยากในการตรวจสอบหาตัวเจ้าของ

หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้ หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้

หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้ หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้ หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้ หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้ หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้ หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้ หนึ่งในล้าน! มอไซค์หาย 8 ปี ตร.ส่งจดหมายให้ไปรับรถคืน หลังยึดมาได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ