ข่าว

โดนแล้ว 2 โจ๋ พก "บึ้ม" ป่วน "ม็อบ 19 กันยา" ออกหมายจับพ่วงหมายเรียกอีก 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ทองหล่อ ออกหมายจับเยาวชน พ่วง อีก 1 หมายเรียกแก๊งก่อเหตุบึ้ม หน้าศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ดัดแปลงประทัดไล่นก เตรียมร่วมม็อบดินแดง แต่พลาดก่อน

20 ก.ย.2564  ความคืบหน้ากรณีเหตุเสียงดังคล้ายระเบิด บริเวณตรงข้ามศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขณะที่ กลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมือง ขบวน "คาร์ม็อบ 19 กันยาน" เคลื่อนผ่านบริเวณดังกล่าว เป็นผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย 

 

ปาบึ้ม 19 กันยา

 

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด  พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้รับอนุมัติหมายจับจากศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน อายุ 17 ปี จำนวน 1 ราย พร้อมกันนี้ พนักงานสอบสวนยังได้ออกหมายเรียก ผู้ต้องหา อายุ 19 ปี อีก 1 ราย ในข้อหา“มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ ,กระทำให้เกิดระเบิดจนน่าจะเป็นอันตรายแก่บุคคลอื่น หรือทรัพย์สินของผู้อื่น”

 

ทั้งนี้ 2 ผู้ต้องหา ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากบาดเจ็บจากแรงระเบิด

 

ขณะที่ การดำเนินคดี จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาจัดซื้อประทัดไล่นก มาจากแอปพลิเคชั่นซื้อสินค้าออนไลน์ชื่อดัง จากนั้นได้นำมาดัดแปลงเป็นระเบิดแสวงเครื่องโดยตั้งใจจะนำไปร่วมกันก่อเหตุกับกลุ่มวัยรุ่น ที่แยกสามเหลี่ยมดินแดง แต่มีความผิดพลาดเกิดระเบิดเสียก่อน

ทั้งนี้ หากอาการของคนเจ็บทุเลาจนสามารถให้ปากคำได้เมื่อใด ทางพนักงานสอบสวน เตรียสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ