ข่าว

ขุดศพสาวชาวตรัง"ตายปริศนา" ส่งชันสูตรอีกครั้งหลังสามีแอบฝังดินเงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติติดใจร้องกู้ภัยช่วย"ขุดศพ"สาวตรังชันสูตร หลังถูกสามีฝังกลบดินปิดปากเงียบไม่ยอมบอกใคร อ้างเมียป่วยตายเอง

        พ.ต.อ.สมศักดิ์ สังข์น้อย ผกก.สภ.บ้านหนองเอื้อง เปิดเผยถึง กรณีนายมิตร สุกเลื้อง อายุ 56 ปี ชาว ต.ปะเหลียน อาชีพรับจ้างกรีดยางพารา ได้รับสารภาพว่า นำร่างภรรยาคือ นางถนอม ภักดี อายุประมาณ 38 ปี  ฝังดินในสวนยางพารา ห่างจากที่พักคนงานประมาณ 30 เมตร โดยอ้างว่าภรรยาป่วยเป็นโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง (HIV) และ เสียชีวิตลงอย่างสงบ ก่อนจะนอนเฝ้าศพภรรยา 1 วัน 1 คืน เมื่อ วันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมาโดยไม่อยากรบกวนคนอื่น  และหวาดกลัวโควิด-19 จึงเป็นเหตุนำมาสู่การฝังด้วยตัวเอง 

ขุดศพสาวชาวตรัง"ตายปริศนา" ส่งชันสูตรอีกครั้งหลังสามีแอบฝังดินเงียบ

         เรื่องนี้ถึงหูชาวบ้านในระแวกเพราะ หลังจากนั้นสามีได้เดินทางไปทำบุญที่วัดโคกมะขาม เนื่องจากเห็นดวงไฟสีเขียว สว่างจ้าออกมาจากหลุมศพก่อนจะเคลื่อนเข้าหาตนเอง  ต่อมาเรื่องนี้ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำมาสู่การตรวจสอบ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพเสียก่อน

          ช่วงบ่ายของ วันนี้ 13 ก.ย.ตำรวจ สภ.บ้านหนองเอื้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีปะเหลียน และญาติผู้เสียชีวิต ได้ขุดศพขึ้นมาเพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ที่ รพ.สงขลานครินทร์ (ม.อ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

    https://m.facebook.com/ตำรวจภูธรบ้านหนองเอื้อง-458615827679199/

          นายฉลอง ภักดี อายุ 43 ปี  พี่ชายผู้ตาย บอกว่าติดใจสาเหตุการตาย  มีข้อสงสัยหลายประการ โดยปกติจิตสำนึกของคนทั่วไปแล้ว เมื่อมีคนเสียชีวิตลงอย่างน้อยต้องแจ้งให้ญาติทราบ  แต่เรื่องนี้สามีกลับฝังศพแบบเงียบๆ ซึ่งถือว่าผิดปกติ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

          ด้าน นางศิรินันท์ กังแฮ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ อสม.ในพื้นที่ กล่าวว่า เห็นผู้ตายช่วงที่เปิดกรีดหน้ายางใหม่ๆ ประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา นั่งซ้อนท้ายสามีผ่านหน้าบ้านบ่อยครั้ง  เรื่องของการป่วยติดเตียง นานถึง 5-6 เดือนนั้นคงไม่เป็นความจริง 

ขุดศพสาวชาวตรัง"ตายปริศนา" ส่งชันสูตรอีกครั้งหลังสามีแอบฝังดินเงียบ    

             ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กันซึ่งพิการทางสายตาได้ให้ข้อมูลว่ารุ่งเช้าก่อนฟ้าสว่างก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิตลง ได้ยินเสียงกรีดร้องออกมาจากบ้านพักคนงานดังกล่าว และชาวบ้านในพื้นที่ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่ามีปัญหาทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง และข้อมูลที่สามีให้การขัดกับความเป็นจริง  หลังจากนี้จะต้องรอผลชี้ชัดในสาเหตุการตาย ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 1-2 วัน

 

ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม – ธัญยวดี ผู้สื่อข่าวจังหวัดตรัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ