ข่าว

เร่งหาสาเหตุ "ไฟไหม้" เดอะนัชชา คลับ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ เดอะนัชชา คลับ ร้านอาหาร และผับชื่อดัง ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะลงพื้นที่พร้อมผู้เชียวชาญเพื่อเข้าตรวจสอบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 14 ก.ย.

กรณีไฟไหม้ เดอะนัชชชา คลับ ร้านอาหาร และผับ ชื่อดัง ถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ ไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในอาคาร แม้ว่าจะควบคุมเพลิงได้แล้วช่วงเช้ามืด (13 ก.ย.64) แต่เจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิง 1 คัน มาทำการฉีดน้ำภายในตัวอาคาร ป้องกันไม่ให้ไฟปะทุขึ้นมาอีก เนื่องจากภายในอาคารยังมีความร้อน 

เร่งหาสาเหตุ "ไฟไหม้" เดอะนัชชา คลับ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท เร่งหาสาเหตุ "ไฟไหม้" เดอะนัชชา คลับ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท

ในช่วงสาย พ.ต.ท. ธัชกร ไชยสิทธิ์ นักวิทยาศาสตร์ สบ.3 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ กลุ่มพิสูจน์หลักฐาน 2 พร้อมด้วย ร.ต.อ.ศิริวิทย์ วงศ์กวานกรม ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองพัทยา นายตรวจเขตเมืองพัทยา ขึ้นรถกระเช้าดับเพลิง เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐาน เบื้องต้นยังไม่ทราบที่มาของต้นเพลิง ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะลงพื้นที่ พร้อมผู้เชียวชาญเข้าตรวจสอบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 14 ก.ย.นี้ 

เร่งหาสาเหตุ "ไฟไหม้" เดอะนัชชา คลับ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางเจ้าหน้าที่สำนักช่างเมืองพัทยา จะทำการประเมินความปลอดภัยของตัวอาคาร และออกหนังสือ พร้อมทั้งติดป้ายประกาศ ห้ามเข้าอาคารและห้ามผู้ใดก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนย้ายอาคารในเขตเพลิงไหม้ต่อไป ส่วนด้านนอกอาคาร ยังมีพนักงานร้านเดอะนัชชา คลับ คอยเฝ้าติดตามสถานการณ์ 

เร่งหาสาเหตุ "ไฟไหม้" เดอะนัชชา คลับ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท

นายเอเครียน เกอร์ริทเช่น หัวหน้าการ์ด บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนประมาณเวลา 21 นาฬิกา เจ้าหน้าที่การ์ดที่ดูแลอาคารร้านช่วงเวลาดังกล่าว ได้เดินตรวจโดยรอบแล้ว ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอเจ้าหน้าที่มาร่วมกันอยู่ที่หน้าร้าน กลับได้เสียงดังขึ้นคล้ายสิ่งของตก จึงพากันวิ่งขึ้นไปดู เข้าใจว่ามีขโมย ก่อนพบกลุ่มไฟบนฝ้าชั้น 2 และกลุ่มควันไฟจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง​มาช่วยสกัดไฟดังกล่าว  

เร่งหาสาเหตุ "ไฟไหม้" เดอะนัชชา คลับ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท
อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

logoline