ข่าว

รวบทันควัน มือแทงหนุ่ม "ช่างแอร์" ดับ อ้างโดนแย่งสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบทันควัน เจ้าของร้านขายของจิปาถะ มือแทงหนุ่ม "ช่างแอร์" ดับคาที่ อ้างโดนแย่งสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ขณะขี่ผ่านวงเหล้า ทั้ง ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

14 ก.ย.2564  ตำรวจ สน.อุดมสุข พร้อมด้วยสืบสวนจนครบาล 4 นำกำลังเข้าจับกุม นายภูเบศ (สงวนนามสกุล ) อายุ 43 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหนุ่ม "ช่างแอร์" เสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา  

 

หลังจาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข รับแจ้งพบศพชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต ภายในอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ถนนรามคำแหง 2แขวงดอกไม้ เขตประเวศ  ที่เกิดเหตุเป็นที่ว่างระหว่างอาคาร พบศพนายอาทร ไผ่ล้อม อายุ 33 ปี  ช่างแอร์ ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดถึง 4 แห่ง ที่หน้าอก 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล แขน 1 แผล และด้านหลังอีก 1 แผล ทางตำรวจจึงรวบรวบพยานหลักฐาน

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามพยานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุระบุว่า มีชายต้องสงสัยชื่อ นายภูเบศ เป็นเจ้าของร้านขายของจิปาถะ (ร้านทุกอย่าง 20 บาท) ซึ่งร้านอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ และมีที่พักอาศัยอยู่ใกล้กัน โดยพยานยืนยันว่าเห็นนายภูเบศ อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุในขณะเกิดเหตุด้วย ต่อมา ตำรวจจึงได้ไปที่ห้องพักดังกล่าว ก่อนพบตัวนายภูเบศ จึงเชิญตัวมาทำการสอบสวน 

 

รวบมือแทงหนุ่มช่างแอร์ดับ

สอบสวน นายภูเบศ รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายอาทร ผู้เสียชีวิตจริง ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณดังกล่าว แล้วนายภูเบศ ผู้ก่อเหตุได้ไถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าผ่านมา เพื่อจะไปปิดร้านขายของจิปาถะ(ร้านทุกอย่าง20บาท)  กลับถูกผู้เสียชีวิตเดินตามมาแย่งชิงสกู๊ตเตอร์คันดังกล่าว โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จึงมีปากเสียงบานปลายไปถึงขั้นลงไม้ลงมือ ทำให้ทางผู้ก่อเหตุคว้ามีดที่พกติดรถสกู๊ตเตอร์ไว้ออกมาป้องกันตัว ถูกนายอาทร จนเสียชีวิต  หลังจากก่อเหตุได้หลบเข้าไปภายในร้านขายของ  และหลบหนีออกทางประตูหลังร้านไปอยู่บนห้องพัก  จนตำรวจมาพบตัว

 

รวบทันควันมือแทงหนุ่มช่างแอร์ดับ

 

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ