เด่นโซเชียล

สุดตื้นตัน "ลูกชาย" สวมเครื่องแบบ ไปหา แม่ สุดภูมิใจ แม้จะมองไม่เห็นด้วยตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดตื้นตัน เมื่อ "ลูกชาย" สวมชุดเครื่องแบบ นักเรียนนายสิบทหารบก ไปหา "คุณแม่" ที่ถึงมองไม่เห็น แต่สามารถสัมผัสได้ด้วยใจ สร้างรอยยิ้มสุดอบอุ่นจากโลกโซเชียลอย่างมาก

เป็นคลิปที่สร้างความอบอุ่นให้กับหัวใจ เรียกน้ำตาได้จาก ชาวโซเชียล ได้อย่างมาก จนกลายเป็น ไวรัล ที่มีคนเข้าชมมากถึง 1.2 ล้านวิว โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี thongchaitc ซึ่งเป็นคลิปที่ "ลูกชาย" ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน สวมชุดเครื่องแบบ นักเรียนนายสิบทหารบก ไปหา "คุณแม่" โดยได้โพสต์อธิบายว่า "ถ้ามีพรสักข้อก็อยากให้ แม่ มองเห็นอีกครั้ง"

 

ซึ่งในคลิปนี้จะเห็นว่า "ลูกชาย" ได้สวมชุดเครื่องแบบ นักเรียนนายสิบ ทหารบก เดินทางไปหา "คุณแม่" ซึ่งท่านนั้นไม่สามารถมองเห็นได้ จึงพยายามจับตัวลูกสัมผัสกับชุดเครื่องแบบนั้นอย่างช้าๆ พร้อมกับโอบกอด "ลูกชาย" ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของผู้เป็น แม่  ที่ "ลูกชาย" ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาได้เลือกเอง

 

โดยในคลิปนั้น ผู้โพสต์ได้พยายามอธิบายเพิ่มเติมว่า "ถ้าย้อนเวลาได้ก็คงอยากไปตอนที่แม่ยังมองเห็นอยู่ แม่จะได้เห็นชุดของผม เห็นความสำเร็จของผม ไม่ต้องมาจับลูบเพื่อจินตนาการ..." สร้างรอยยิ้มพร้อมน้ำตาให้กับ ชาวโซเชียล ได้ไม่น้อยเลย เป็นโมเมนต์ที่มีทั้งความสุข อบอุ่นหัวใจ

 

แม่พยายามจับชุดลูก

มองไม่เห็นแต่สัมผัสได้ด้วยใจ

 

ขณะที่คลิปถัดมานั้น "ลูกชาย" ได้ก้มกราบผู้เป็น พ่อและแม่ เพื่อที่จะเดินทางไปทำหน้าที่ โดยบอกว่า "ลูกขอกลับไปทำหน้าที่ต่อนะครับ" พร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่า "ผมขอขอบพระคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกๆ ท่านมีให้กับผมและแม่นะครับ หลังจากนี้ผมต้องกลับไปเรียนต่อและผมสัญญาว่าผมจะตั้งใจเรียนและเป็นคนดีของสังคมครับ"

 

ซึ่งทั้ง 2 คลิปนี้ ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความสำเร็จ พร้อมกับบอกว่า ถึงแม้ "คุณแม่" จะมองไม่เห็น แต่ท่านก็สามารถสัมผัสได้ด้วยใจ พร้อมกับบอกว่า ความกตัญญูจะนำไปสู่ความเจริญในอนาคตได้

 

ลูกชายกราบเท้า

โอบกอดพ่อแม่

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ