บันเทิง

เส้นทางรัก 'มิว - ตุลย์' ตำนานน้องถาปัตย์ - พี่วิศวะ 12 ปี สู่คนรู้ใจ เขินไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความหวาน ความคลั่งรักของ "มิว ศุภศิษฏ์ และ ตุลย์ ภากรณ์" เป็นอย่างไรกันบ้าง หลังออกมาให้สัมภาษณ์สื่อกับสถานะคนรู้ใจ เส้นทางความรักของ 2 นักแสดงชื่อดังเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้คมชัดลึกบันเทิงหยิบมาเล่าให้ทราบกัน เปิดตำนาน 12 ปีที่รู้จักสู่สถานะคนรู้ใจ

หลังจากที่ผลัดกันตอบ คำถามเรื่องความสัมพันธ์มานาน สำหรับพระเอกดัง "มิว ศุภศิษฏ์" และหนุ่ม "ตุลย์ ภากรณ์" หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกัน จนแฟนๆ สายวายตามกรี๊ด ตามเชียร์แล่นเรือ #มิวตุลย์  #ตุลย์มิว กันสนั่นโลกออนไลน์ นั้น

 

ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันออกงานอีเวนต์งานแรก โชว์หวานจนสายวายฟินทั้งงาน ซึ่งทั้งคู่ได้จูงมือกันมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ชัดเจน ยอมรับว่าตอนนี้สถานะคือ "พาร์ตเนอร์ที่รู้ใจกัน" แถมอวดความหวานให้คนโสดได้อิจฉาว่า 
 

มิว ศุภศิษฏ์ และ ตุลย์ ภากรณ์

"ต่างคนต่างทำความรู้จักครอบครัวของกันและกันแล้ว ครอบครัวหนุ่มตุลย์น่ารักมาก เรียกว่าครอบครัวไฟเขียว ถ้าจะเรียกก็พูดว่า "คนรู้ใจ - พาร์ตเนอร์" ถามถึงความคลั่งรัก ทั้งคู่บอกต่างคนต่างคลั่งรักกันสุด นานๆ ทีจะทะเลาะกันที ต้องทะเลาะกันเพื่อให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น ถ้าไม่ต้องเว้นระยะห่าง

 

ยอมรับว่า มีงานคู่ติดต่อมาเยอะ มีแฟนมีตติ้งด้วย ยังไม่ตอบตกลง รอคิวทางตุลย์ เพราะยังต้องทำงานหลักของทางบ้าน ตุลย์แจงว่าซีรีส์ก็ยังไม่พร้อมรับ ทำงานที่บ้านเป็นหลัก  ด้านมิว เล่าว่าอยู่ด้วยกันแล้วได้มีพลังงานบวกตลอดเวลา สบายใจ" 

 

ตุลย์ ภากรณ์ และ มิว ศุภศิษฏ์

เส้นทางรัก "มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากรณ์"

 

  • ทั้งคู่รู้จักกันสมัยเรียนในรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย "ตุลย์ ภากรณ์"เรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  ส่วน "มิว ศุภศิษฏ์" เรียน คณะวิศวกรรมศาสตร์ เมื่อประมาณ 12 ปีที่ผ่านมา (ตำนานพี่วิศวะฯ - น้องถาปัตย์)

 

  • จากนั้นทั้งคู่ก็รู้จักกันในฐานะของเพื่อนมาตลอด ก่อนที่จะมาเฉิดฉายในวงการบันเทิง โดยทั้ง 2 หนุ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากผลงานแสดงซีรีส์ที่แจ้งเกิดอย่าง #ซีรีส์วาย  "มิว ศุภศิษฏ์"จากเรื่อง TharnType The Series และ "ตุลย์ ภากรณ์"จากเรื่อง Together With Me  

 

มิว ศุภศิษฏ์

 

 

  • ขณะที่ในเวลาต่อมาด้านภาพในโซเชียลของทั้ง "มิว ศุภศิษฏ์ และ ตุลย์ ภากรณ์" มักจะโพสต์ภาพที่คล้าย ๆ กัน สถานที่เดียวกัน และมักจะเห็นหนุ่มมิว โผล่ไปที่ต่างประเทศบ่อยครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์หวานๆ ให้เห็น อวยพรกันและกัน ประหนึ่งเพิ่มความชัดเจนในดีกรีความสนิทสนม

 

  • ความชัดเจน และการถูกจับตามองเริ่มเพิ่มดีกรีขึ้น เมื่อในไทม์ไลน์หน้าโชเชียลของ "มิว-ตุลย์" เริ่มจะมีภาพ - คลิปวีดีโอ คู่ของกันและกัน ในโมเมนต์ของความสุข รอยยิ้มให้เห็น นั่นเป็นที่มาทำให้เรือผี(คู่จิ้น) เริ่มก่อร่างสร้างตัว ตั้งคำถามว่าเอ๊ะหรือจะเป็นการร่วมงานซีรีส์ ส่วนอีกมุมก็มองว่าความละมุนที่เห็นนั้นน่าจะมีอะไรที่มากกว่านั้น 

 

ตุลย์ ภากรณ์

 

  • เมื่อ "มิว ศุภศิษฏ์" ออกงานเริ่มถูกถามเรื่องหัวใจ และเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้โสดแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกว่าคนที่กุมหัวใจคือใคร แม้ถูกถามเรื่องความสัมพันธ์กับ "ตุลย์" ก็ยังมีความคลุมเครือให้สงสัย

 

  • ปี 2567 เริ่มเห็นงานอีเวนท์คู่ของ "มิว - ตุลย์"ทั้งในไทย และต่างประเทศ หลังจากที่หนุ่มตุลย์ จบการศึกษาจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย นั่นทำให้ในเวลาต่อมาทั้งคู่มีงานอีเวนท์ที่ไทยที่เป็นงานเดี่ยว ต่างตอบสื่อถึงกันและกันแบบชวนยิ้มกว้าง เรือ #มิวตุลย์ ก็แล่นได้ด้วยความเร็วสูง

 

  • 25 เมษายน 2567 "มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากรณ์" ออกงานคู่กันครั้งแรกหลังจากเป็นข่าวให้จับตามองความสัมพันธ์ และในที่สุดสถานะที่ทั้ง 2 หนุ่มออกมาเปิดใจก็ทำแฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้กรี๊ดสลบพร้อมๆ กันว่า "สถานะคือ คนรู้ใจ" และผ่านด่านครอบครัวมาเรียบร้อย  

 

มิว ศุภศิษฏ์ และ ตุลย์ ภากรณ์

มิว ศุภศิษฏ์ และ ตุลย์ ภากรณ์

มิว ศุภศิษฏ์ และ ตุลย์ ภากรณ์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ