เด่นโซเชียล

"บ้านผีสิง" หรือเปล่า ? สาว เป็นกรี๊ด ปล่อยเช่า 6 ปี รับ บ้าน คืนสภาพนี้ สุดสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้แทบกรี๊ด "สาว" ปล่อย บ้าน ให้เช่านาน 6 ปี เมื่อมารับบ้านคืนถึงกับตกใจ สภาพบ้านสุดสยองมาก แบบนี้มัน "บ้านผีสิง" ชัดๆ

คลิปนี้นึกว่าอยู่ใน "บ้านผีสิง" เลยทีเดียว เมื่อ "สาว" เจ้าของ บ้าน ได้โพสต์คลิปลงใน TikTok โดยเปิดให้เห็นสภาพ บ้าน ที่เธอปล่อยให้คนอื่นมาเช่านานถึง 6 ปี ในราคาที่ไม่แพงเลย โดยที่ผู้เช่าได้ย้ายออกไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอได้ไปที่บ้านหลังนั้น แต่เมื่อได้เจอสภาพ บ้าน เป็นแบบนี้ถึงกับต้องกรี้ดเลยทีเดียว ชาวเน็ต ถึงกับสนับสนุนให้รีโนเวท บ้าน ให้เป็น "บ้านผีสิง" ไปเลย

 

โดยคลิปนี้ "สาว" เจ้าของ บ้าน ได้ถ่ายให้เห็นสภาพ บ้าน ที่มีแต่รอยคราบสีดำ ทั้งกำแพงบ้าน ประตู หน้าต่าง รวมไปถึงฝ้าเพดานด้านบน ซึ่งจากสภาพมองเผินๆ เหมือนเกิดจากการเผาไหม้จนเกิดเป็นเขม่าดำเกาะเต็มไปหมด

 

โดยที่ผู้โพสต์ได้บอกเพิ่มเติมว่า ผู้เช่ารายนี้ได้ทำอาหารขายด้วย โดยปล่อยให้เช่าในราคา 4,500 บาทต่อเดือน ระยะเวลา 6 ปี โดยได้ย้ายออกไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

 

สภาพบ้าน

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแพร่ออกไปได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่า สภาพที่เห็นเหมือน "บ้านผีสิง" จริงๆ พร้อมกับบอกว่าให้เขียนสัญญาเช่าแบบหอไปเลย เพื่อป้องกันการทำเสียหายหลายอย่าง

 

"เขียนสัญญาขึ้นเหมือนหอเลยคะ ถ้าทำเสียหายต้องจ่ายเงินค่าซ่อมบำรุง หลังคารั่วเราให้อภัยเพราะตามการใช้งาน แต่ทำเสียหายแบบนี้ต้องจ่ายเงินซ่อมด้วย"

 

"คือ อย่าให้เช่าถูกๆ เพราะกลัวไม่มีคนมาเช่า และในสัญญาต้องส่งห้องคืนในสภาพที่เอาไปก่อนเช่า ถ่ายรูปไว้ให้หมด"

 

สภาพบ้าน

นึกว่า บ้านผีสิง

บ้านผีสิง ชัดๆ

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ