ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564 เลขนำโชค สีมงคล ฤกษ์ดีเวลาไหน เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงวันนี้ ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09-19:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09-19:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง เลขมงคล 6 4 5 , เลขเด่น  4 , เลขนำโชค 645 654 546 564 465 456 66 44 55 64 46 65 56 54 45 , เลขแปลง 96 69 49 94 74 47 82 28 95 59

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

คนเกิดวันอาทิตย์ : มีความทะเยอทะยานทุกสิ่งทุกอย่างต้องการความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในสิ่งที่อยากจะทำ การงานจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ถึงแม้บางครั้งจะมีการแข่งขันที่สูงแต่ได้รับการสนับสนุนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง หรือเรียกว่าเส้นสายก็มีจึงมักจะชนะบุคคลรอบข้างอยู่ตลอด แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นที่รักของใครๆ เพราะบางครั้งคนที่ไม่ชอบก็มี  ช่วงนี้จึงมีคนหมั่นไส้ได้ต้องระมัดระวังโดยการไปทำบุญใส่บาตรและแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

การเงิน : มีเหตุต้องอยากจะซื้อและใช้จ่ายอยู่เสมอจึงจะควักเงินง่ายโดยเฉพาะในเรื่องของการ Shopping แต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก : จะมีคนเข้ามาสนิทหรือเรียกว่ารักแทรกซ้อนชู้สาว ต้องเอาใจใส่และรู้จักควบคุมกิเลสตัณหาของตัวเองให้มากๆ
มิฉะนั้นอาจจะเกิดปัญหาตามขึ้นมาได้ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็ตาม   

 

สุขภาพ : ช่วงนี้ปวดหลังหรือเรียกว่ากล้ามเนื้ออักเสบได้ และบางครั้งก็มีความขี้เกียจออกกำลังกาย ทั้งๆ ที่ทุกวันดูแลตัวเองเป็นที่สุด บางครั้งน้ำก็ยังไม่อาบมาอาบรวบทีเดียวตอนเช้า

 

 

คนเกิดวันจันทร์ : มีความมุ่งมั่นเรียกว่าหามรุ่งหามค่ำความขยันกระตือรือร้นขวนขวาย  นอนดึกตื่นเช้ามืดเรียกว่าความรับผิดชอบสูงเป็นที่สุด   แต่ทำสิ่งใดก็มักจะได้สิ่งนั้นได้รับคำตอบที่ดีในเรื่องของการงานจะได้ตำแหน่งสำคัญสำคัญรวมถึงการทำธุรกิจของตัวเองก็ประสบความสำเร็จมีลูกค้าเข้ามามากมาย โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จะเริ่มดีขึ้น

 

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร ติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จ จะมีโชคลาภโดยไม่คาดคิดโดยเฉพาะเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก : มีความจริงใจและจริงจังกับครอบครัว  สร้างความเจริญเป็นปึกแผ่นคนในบ้านคนในครอบครัวให้ความสนับสนุน เรารักใครคนในครอบครัวก็รักด้วยและก็ได้คู่รักที่เป็นคนดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบสร้างฐานะให้เกิดความมั่นคงได้ในอนาคต

 

สุขภาพ : พักผ่อนน้อยทำทุกอย่างเพื่อความสุขของคนในครอบครัว หากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเรียกว่าเป็นคนรอบคอบสะอาดและดูแลเอาใจใส่ตนเอง คนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แข็งแรงไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วง

 

คนเกิดวันอังคาร : มีความมุ่งมั่นและการแข่งขันที่สูงอยู่ตลอดต้องฝ่าฟันเรียกว่าถอยไม่ได้  จึงเป็นช่วงเวลาที่จะต้องกระตือรือร้นและทำอย่างเดียว การงานมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการแข่งขันที่สูงเรียกว่าชิงดีชิงเด่นกันอยู่ตลอดเวลา  แต่ก็ต้องทำให้ได้ไม่ยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นตาต่อตาฟันต่อฟัน และในที่สุดก็จะประสบความสำเร็จได้รับชัยชนะแต่เป็นชัยชนะที่ต้องเหนื่อยต้องเสียเหงื่อและเสียแรงจึงได้มา

 

การเงิน : จะได้อะไรก็ต้องยอมเสียและแรกหรือการลงทุนเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งนั้น การใช้เงินเยอะแต่ก็ได้เงินกำไรคืนกลับมาเยอะเช่นเดียวกัน ติดต่ออะไรกับใครต้องมีเงินเป็นใบเบิกทางทุกสิ่งทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ การแบ่งปันเท่านั้นถึงจะมาด้วยมิตรสหาย  คิดจะซื้อหรือขายประสบความสำเร็จแต่ต้องมีนายหน้าหรือคนกลางคอยช่วย   จะมีโชคลาภก้อนใหญ่ดวงดีมากกับการเสี่ยงโชค

 

ความรัก : ทะเลาะกันอยู่ตลอด ถึงแม้จะอยู่ห่างไกลกันก็ตามความเห็นก็ยังไม่ตรงกัน รวมถึงต้องปรึกษาและช่วยเหลือกันอยู่ตลอดเวลา คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจร้อนแต่มีฐานะบางครั้งจึงต้องยอมเพราะเงินแท้ๆ

 

สุขภาพ : ปวดหลังการทำงานที่หนักหรือต้องใช้แรงงานกำลังทุ่มเท นอนดึกตื่นเช้ามืด ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการแพ้ต้องนอนพักสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน : หากทำอะไรจะเป็นตัวของตัวเองที่สุด  รู้จักทำให้คนอื่นรักตัวเราได้เทคแคร์อยู่เสมอ การงานเอาใจจนมีคนติดเป็นแฟนคลับ จะมีชื่อเสียงโด่งดังไม่ว่าทำการงานอะไรก็ตามมีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือได้รับเชิญบนโลกโซเชียลในการพูดคุยติดต่อธุรกิจการค้า การลงทุนอะไรใหม่ๆ ใช้เวลาสักนิดก็ประสบความสำเร็จ

 

การเงิน : มีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคลาภดวงดี

 

ความรัก : มีความสุขดูแลเอาใจใส่กันอยู่เสมอ  ถึงแม้จะมีคำพูดคำเจรจาทำให้เกิดความน้อยใจบ้างก็ตามแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เพราะเป็นคนมองโลกด้านบวก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาเติมเต็มในชีวิตให้มีความสุขมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย

 

สุขภาพ : ต้องระวังระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสียหรือมีเกี่ยวข้องกับการไปทำศัลยกรรม ความสวยความงาม คนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะแข็งแรงกินข้าวได้เยอะ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน : มีอุปสรรคมากมายที่ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน ระวังมีการขัดแย้งหรือมีปากเสียงในที่ทำงาน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเพราะถูกกดดันโดยเฉพาะคนที่มีการเช่าสถานที่ เช่าหน้าร้านจะถูกเจ้าของร้านเอาเปรียบสุดๆ การต้องใช้จ่ายซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์สิ่งที่ต้องใช้งานอยู่ ระวังอุบัติเหตุการได้รับข่าวการเสียชีวิตหรือไปงานศพ

 

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอาหาร ขนม นมเนยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ติดต่อกับธนาคารจะสมหวังแต่ดอกเบี้ยแพงสักนิด จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา

 

ความรัก : อย่าใช้อารมณ์แห่งตนจะทำให้เกิดปากเสียงหรือการขัดแย้งกัน รู้สึกเหนื่อยหน่ายต้องห่างกันสักระยะเพื่อหลีกเลี่ยงความคิดมาก คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่เป็นคนเก่งมีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือ 

 

สุขภาพ : ระวังการเจ็บป่วยและไม่เดินทางไปในสถานที่มีโรคติดต่อเพราะมีโอกาสที่จะเป็นได้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสะอาดอยู่เสมอเอาใจใส่ตัวเองที่สุด ให้ทำบุญใส่บาตรหรือช่วยเหลือคนพิการคนตาบอดแขนเสียจะดีมาก

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี : มีโอกาสจะก้าวหน้าประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จึงต้องคิดเป็นพิเศษคำนวณอยู่เสมอมีแผนหนึ่งแผนสอง คอยรองรับทุกสิ่งทุกอย่าง  เรียกว่าไม่ประมาทเลยตื่นเช้ามืดนอนดึกแต่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ พักผ่อนน้อยบ้าง แต่ผลงานที่ออกมาก็ประสบความสำเร็จ จะได้ย้ายที่อยู่ไปอยู่ในสิ่งที่ดีกว่าใหญ่กว่าและสวยกว่าที่เดิม

 

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดและรู้จักใช้พยายามประหยัดมัธยัสถ์เป็นที่สุด แต่เพื่อการลงทุนและขยับขยายกิจการหรือสิ่งที่ทำให้เงินงอกเงยจะทำเต็มที่มีโชคลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวันและเลขที่บ้านให้โชค

 

ความรัก : จริงจังกับครอบครัวมากคอยปกป้องทุกคนในครอบครัวและคนที่เรารักญาติพี่น้องของคนรัก  จะได้รับคำขอบคุณจากคนรักที่ดูแลกันมาตลอด  มีความสุขและใครอยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตจะกลับมาสนิทสนมและมีความสุขมากกว่าเดิมรวมถึงการใช้ชีวิตคู่และการแต่งงานในอนาคต

 

สุขภาพ : ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า มีความสะอาดคนที่เจ็บป่วยอยู่นอนพักรักษาตัวสักระยะจะดีขึ้นและแข็งแรงมากกว่าเดิมมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดในการรักษา

 

คนเกิดวันศุกร์ : จะทำอะไรต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมจะประสบความสำเร็จและดีกว่าการทำอะไรคนเดียว มีการเดินทางแบบเร่งรีบอยู่ตลอดเวลารีบไปรีบกลับเพื่อให้ทันเวลาเคอร์ฟิวส์ เดินทางไปไหนประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานอยู่ตลอดจะได้เซ็นสัญญากับบริษัทค่ายยักษ์ใหญ่

 

การเงิน : ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ติดตามผล iPhone 13 มีความรู้สึกกระตือรือร้นกับสิ่งที่อยากจะได้อยู่ตลอดเวลา ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้มีโชคมีลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก : ช่วงนี้มีปากเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกันหรือความหึงหวง ต้องหาเวลาไปเที่ยวในช่วงวันหยุดบ้างแล้วอย่ามัวแต่ขี้ระแวงหรือคิดมากจะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของรู้สึกผิดหวังและน้อยใจบ้างแต่ก็รักไปแล้ว

 

สุขภาพ : ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหลังจากเคยเจ็บป่วยมาแล้วโดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 ทำให้รู้สึกรักชีวิตตัวเองมากขึ้น คนอายุมากระวังวิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

คนเกิดวันเสาร์ : การดิ้นรนเพื่อให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม การขวนขวายและมองหาในสิ่งที่คนในยุคปัจจุบันเขาต้องการกัน การจะทำอะไรต้องมีพรรคพวกและมีกลุ่มคอยช่วยเหลือและผลักดันรวมถึงคนที่อยู่เบื้องหลัง จึงจะดีกว่าการทำอะไรคนเดียวมักจะเหนื่อยและรู้สึกว่ายากกว่าจะไปถึงในสิ่งนั้นได้  การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีโอกาสซื้อรถใช้ในการงาน ทั้งรถมือหนึ่งและรถมือสอง   

 

การเงิน : หาเงินเก่งมากซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจะประสบความสำเร็จจากเลขมงคลดวงประจำวัน

 

ความรัก : ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอด มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น จะได้ลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน  ใครที่อยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกสาว คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่จะมีโอกาสเดินทางมาในไทยในเวลาอันใกล้นี้

 

สุขภาพ : ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษกับเรื่องของแขนขาและกล้ามเนื้อมีโอกาสปวดเมื่อยหรือเป็นเหน็บชา คนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษหรือทานยาสม่ำเสมอ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 , โทรศัพท์ 0871084664

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ