ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 14 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีเวลา 06:09 - 17:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล   สีชมพู   สีขาว   สีน้ำตาล เลขมงคล 4  1  8 เลขเด่น    1 เลขนำโชค 44  11  88 41  14  81  18  48  84 เลขแปลง 71 17 98 98 65 56 79 97 69 96 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันศุกร์ การงานที่ต้องใช้ความอดทนมาก ๆ ถึงมีความรู้สึกอึดอัดทรมานใจสักเพียงใด ก็ต้องสู้และฟันฝ่าไปให้ได้

คนเกิดวันอาทิตย์


มีความตั้งใจทำงานมุ่งมั่นเพียรพยายาม   เต็มความสามารถ มีการงานเข้ามาหลากหลายรวมถึงให้เลือกในการตัดสินใจ      การปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงมองหาในสิ่งที่ถูกใจที่สุด มีโอกาสได้เดินทางไปในสถานที่ราชการ การแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนทำบัตรประชาชนสูญหายหล่นต้องทำใหม่ รวมถึงสถานีตำรวจ การแจ้งความบางสิ่งบางอย่างทั้งของเรื่องตัวเองและของผู้อื่น หรือไปเป็นตัวแทนการทำงานของใคร มีการเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับในทุกๆ สถานที่

การเงิน          มีโชคลาภเข้ามาอยู่ตลอด เรียกว่าดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชน  ติดต่อธนาคารกับใครใช้ระยะเวลาสักนิดจะได้รับคำตอบที่ดี

ความรัก        ยังคงมีสิ่งต่างๆ เข้ามาอยู่เสมอ ในการสร้างครอบครัวและความรัก ให้เกิดความมั่นคงจะมีโชคลาภดวงดีกับคนรัก ขอให้หมั่นเอาใจ    คนโสดช่างเลือก ต้องการได้คนฐานะดีหรือมีความมั่นคงทางด้านการทำงาน แต่ก็มีโอกาสสมหวัง แต่ต้องใช้เวลาในการเลือกสักพัก

สุขภาพ           ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบอาหาร   มีโอกาสจุกเสียดกระเพาะ   การกินควรรู้จักพอประมาณจึงจะดีและต้องระวังผื่นคันอาการแพ้สิ่งต่างๆ

 

คนเกิดวันจันทร์


มีความรอบคอบและละเอียดในเรื่องของการทำงาน เน้นความมีชื่อเสียง และทำสิ่งใดลงไปจะต้องได้ดีมีความปราณีต จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ในการทำงาน หรือมีคนช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา จะมีเกณฑ์ได้ไปวัดทำบุญหรือสร้างสิ่งที่ดีรวมถึงการช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าตัวเอง

การเงิน       หาเงินได้ตลอดและมีเงินเข้ามาอยู่สม่ำเสมอ เรียกว่าใครที่ค้าขายออนไลน์ มีเงินเข้าทั้งวัน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือความจินตนาการของตัวเรา

ความรัก       ช่างฝันช่างคิดช่างจินตนาการ มีความสุขกับครอบครัวที่ดี จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม   คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ หน้าตาดีมีชื่อเสียงอยู่

สุขภาพ        มีบ้างเปียกฝนมีฝุ่นละออง ทำให้เกิดการเป็นไข้ไม่สบายใครรู้ตัวว่ายังไม่เป็นต้องดูแลรักษาตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอเตรียมพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง

 

คนเกิดวันอังคาร


มีความตั้งใจและมุ่งมั่นดูแลเอาใจใส่ทุกคนคนในครอบครัว การทำตัวเราเองให้เป็นคนกตัญญูกับทุกสิ่งทุกอย่าง  การดูแลคนเจ็บคนป่วยหรือการเดินทางไปซื้ออาหารตามสถานที่สิ่งต่างๆ และดูแลตัวเองให้สะอาดเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของคนในครอบครัว  การทำงานที่ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ แต่อาจจะมีเพื่อนร่วมงานรู้สึกหมั่นไส้ หรือไม่ค่อยถูกชะตากันต้องระวังอารมณ์และคำพูด มีเหตุการณ์ให้เสียดสีมีเรื่องทะเลาะกันได้ แต่ยังพอผ่านไปได้

การเงิน           มีเงินให้ใช้อยู่เสมอ แต่ก็ใช้เก่งหมดอยู่ตลอด เพราะเกี่ยวข้องกับการใจดีมีน้ำใจและไม่เอาเปรียบใคร จะมีโชคลาภจากหมายเลขบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก           มีคนรักคอยช่วยเหลือเอาใจใส่ และเป็นหูเป็นตาแทนให้ทุกเรื่อง   แต่บางครั้งก็มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง        คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิตช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างฐานะกัน

สุขภาพ          ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือลื่นล้ม ต้องระวังตัวเองเป็นพิเศษ ห้ามใจร้อน 
รวมถึงกล้ามเนื้อปวดเมื่อย หรืออักเสบได้ ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ 

 

คนวันพุธกลางวัน


ชีวิตมีแต่ความสุข มีแต่อาหารการกินทั้งวัน เรียกว่าเดินทางไปห้างสรรพสินค้า  มีการทำงานบ้างเล็กน้อยแต่งานก็สบาย ไม่ได้ลำบาก หรือบางคนอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงรอการงานอยู่ก็จะสมหวังเพราะมีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน         ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งอย่าง  มีไม่มีก็ต้องตามใจตัวเอง ถึงจะเป็นหนี้สินก็ยอมกดบัตรเครดิตรูดอาหารการกินทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวซื้อกักเก็บใส่ตู้เย็น    แต่ความสุขก็มาอันดับหนึ่งเอาตัวรอดได้ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก         เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง มีความสนุกสนานกับครอบครัวและคนรัก     ถึงบางคนอยู่ไกลกัน แต่ก็พูดคุยติดต่ออยู่เสมอมา  ปรับทุกข์เยียวยาช่วยเหลือกันทุกอย่าง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ อายุมากผิวขาวตัวใหญ่

สุขภาพ           ยังคงต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเอง โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนควรมีความสะอาดมากไม่จำเป็นไม่ควรไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคติดต่อ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ทำอะไรจะได้ดีทุกอย่าง ไม่ว่าทำงานอะไรกันอยู่ มีความสามารถสติปัญญาความเข้มแข็งโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับราชการหรือรัฐวิสาหกิจ จะมีตำแหน่งตามที่ตัวเราต้องการ  สมหวังทุกอย่าง หรือแม้กระทั่งใครกำลังหางานใหม่ หรือรอสัมภาษณ์การงาน จะประสบความสำเร็จ การสอบแข่งขันยิ่งดีจะได้อันดับต้นๆ หรือเป็นผู้ชนะ

การเงิน       หาเงินได้มากหรือมีเงินก้อนใหญ่รออยู่ โดยเฉพาะคนที่คาดหวัง ติดต่อกับธนาคาร ซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนสินค้าอยู่สมหวังแน่นอน  ดวงดีมีโชคมีลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย หรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก           มีความมั่นคง พูดคุยอะไรกันไว้ ได้ตามที่ตั้งใจไว้ รักครอบครัวมาก ได้ลูกหลานอภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือส่งเสริมเกื้อกูลกันทั้งครอบครัว   คนโสดพบรักกับคนมีหน้าที่การงานตำแหน่งสูงหรือพบรักกันในที่ทำงานจะเข้ามาทำให้ความรักเติมเต็มมีความสุขทั้งปัจจุบันและในอนาคต

สุขภาพ           แข็งแรงมาก ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น เพียงแค่รักษาและนอนพักฟื้นสักพัก

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


จะได้รับการช่วยเหลือหรือการทำอะไรประสบความสำเร็จในช่วงนี้จากคนอายุน้อยทั้งสิ้น ใครที่ทำการค้ากับเด็ก เสื้อผ้าอาหาร ขนมนมเนย ของกินหรือแม้ของใช้วัยรุ่นจะดีเป็นพิเศษ   การซ่อมแซมตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงานแบบใหม่หมดทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงรถยานพาหนะที่ต้องมาเสียในขณะนี้ ต้องเช็คให้ดี  สำหรับใครที่ต้องเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุเหมือนกันหากรอบคอบ จะไม่เป็นอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน     แต่ก็ต้องควักจับจ่ายใช้สอยทั้งลูกหลานบริวารที่อยากได้อะไรพร้อมตัวเรา เลือกที่จะซื้อทีเดียว ทั้งใช้เงินสดและบัตรเครดิต แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก        มีความสุขกับการช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งบ้าน ดูแลเอาใจใส่กันทั้งหมดลูกหลานเป็นคนดีพร้อมที่จะทำอะไรเพื่อเกิดประโยชน์กับทุกคนในบ้าน ในด้านอาชีพลูกหลานช่วยเหลือเต็มที่    คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด แต่จะช่วยเหลือกันสร้างความเจริญรุ่งเรืองในอนาคต

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหรือฟกช้ำดำเขียว ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพรวมถึงใส่บาตรทำบุญแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

คนเกิดวันศุกร์


การงานที่ต้องใช้ความอดทนมาก ๆ ถึงมีความรู้สึกอึดอัดทรมานใจสักเพียงใด ก็ต้องสู้และฟันฝ่าไปให้ได้ แต่ก็จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น ถึงแม้บางครั้งอาจจะต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่บ้าง เพราะผู้ใหญ่มักกดดันทำให้รู้สึกน้อยใจ แต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ นอกเสียจากเข้มแข็งไว้

การเงิน         มีรายจ่ายเต็มไปหมดทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็จะฝ่าฟันไปได้  มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเช่นเดียวกันหมุนผ่านซื้อของเข้าบ้านเต็มไปหมด  จะมีโชคลาภจากหมายเลขมงคล จากดวงประจำวันและเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก       มีการดิ้นรนทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว ต้องช่วยเหลือเกื้อกูล รวมถึงมีคนในบ้านเจ็บป่วยต้องพาไปรักษาให้หาย    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากมีฐานะการเงิน การทองรวมถึงมีธุรกิจเป็นของตัวเองจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ        เจ็บป่วยบ่อยเป็นอะไรนิดอะไรหน่อยก็ต้องหาหมอหรือทานยา ทั้งที่ไม่อยากไปแต่บางครั้งก็ทนทรมานไม่ไหว  จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร 

 

คนเกิดวันเสาร์


พยายามฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่าง แต่บางครั้งก็หนักและเหนื่อย ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างมักจะเกิดจากการทำด้วยตนเองทั้งสิ้น ต้องรอบคอบมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องของการงาน   ไม่ควรดื้อรั้นหรือทำอะไรต้องรับฟังผู้อื่นไว้อยู่เสมอ

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษ ตามใจตัวเองเป็นที่สุด การซ่อมแซมกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้านภายในครอบครัว และปัญหาที่ตัวเองสร้างหนี้สินเอาไว้ แต่ก็จะผ่านไปได้ดี  มีโชคมีลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคแต่ต้องรู้จักเพิ่มและลดตัวเลขสุดท้ายด้วย

ความรัก       ยังคงต้องแบกภาระหรือปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้กับตัว เพื่อให้ทุกคนมีความสุขที่สุด แต่บางครั้งก็เหนื่อยสุดๆ แต่ก็จะผ่านไปได้     คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาและเพียรพยายามจะมองหาอะไรที่เป็นความรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่สามารถจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ที่อื่นได้พร้อมที่จะไป

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา การปวดเมื่อยรวมถึงคนที่ต้องเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง ติดต่ออะไรกับใครควรที่จะป้องกันตัวเองสูงสุดหน้ากากอนามัยแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยๆ

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ