เด่นโซเชียล

"หมอช้าง" เปิดดวง 3 ราศี ชีวิตก้าวหน้า มีข่าวดีรออยู่ การเงินสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดทำนายดวงเดือนกันยายน ดวงวันนี้ 3 ราศี ชีวิตก้าวหน้า มีข่าวดีรออยู่ แถมการเงินสุดปัง

วันที่ 16 กันยายน 2564 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หรือ "หมอช้าง" หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้ทำนายดวงชะตา เดือนกันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ของ 3 ราศี ที่ถูกจัดเป็นกลุ่มราศีที่ชีวิตก้าวหน้า มีข่าวดีรออยู่ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ทำนายดวงชะตาเดือนกันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ของ 3 ราศี ที่ชีวิตก้าวหน้า มีข่าวดีรออยู่ ได้แก่ ราศีสิงห์ ราศีมีน และ ราศีกันย์ 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ราศีสิงห์ถือว่าเป็นราศีที่ดีในเรื่องของการเงิน มีโอกาสรับทรัพย์ มีเงินไหลมาเทมา ช่วงต้นเดือนกันยายนจะเหมาะสำหรับเรื่องของการขยับขยาย ปัญหาความวุ่นวายที่เคยเกิดขึ้นในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมาจะลดลง เพราะก่อนหน้านี้ราศีสิงห์เรียกว่าทัวร์ลงเยอะ มีเรื่องมีปัญหา ถูกใส่ร้ายนินทาเยอะ

 

กลางเดือนกันยายนไปแล้วราศีสิงห์จะเด่นมากในเรื่องของการเงิน มีโอกาสหาเงินเข้ามาหลาย ๆ ทาง แต่ต้องย้ำว่าเป็นเรื่องของน้ำพักน้ำแรง การทำงาน ไม่ได้เป็นเรื่องของโชคลาภแต่อย่างใด เชื่อว่าน่าจะเป็นเดือนที่ทำให้มีข่าวดีหลาย ๆ เรื่องเกิดขึ้นกับชาวราศีสิงห์อย่างแน่นอน 

 

 

ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.) ชาวราศีมีนเป็นราศีที่เจออุปสรรค ปัญหาความเครียดในช่วงเดือนที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะ แต่ในเดือนกันยายนนี้ ช่วง 17 กันยายนไปแล้ว ชาวราศีมีนชีวิตจะเริ่มเดินหน้าต่อ จะมีโอกาส มีความสำเร็จ และมีโชคลาภด้วย

 

ราศีมีนอาจได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน ดวงช่วงนี้เหมาะสำหรับในเรื่องของการเจรจา เซ็นสัญญา การค้าขาย เป็นนายหน้าตัวแทน หุ้นส่วน คู่สัญญา มีลูกค้ามาเพิ่ม มีสัญญาซื้อขายเกิดขึ้น 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) ราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงดาวมีพลัง ช่วง 17 กันยายนไปแล้วจังหวะดวงดาวจะมีพลัง มีอำนาจในการเจรจาต่อรอง เรื่องงานจะมีความก้าวหน้า หรือใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ ดวงในช่วงเดือนกันยายนจะเริ่มกลับมาคึกคัก มีลูกค้า มีรายได้ มีข่าวดีเรื่องเงิน ชีวิตมั่นคง 

 

ชมคลิปคลิกที่นี่

 

ขอบคุณคลิปจาก MorchangTV

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ