ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีส้ม เลขมงคล 0 8 3 เลขเด่น 0 เลขนำโชค 083 038 830 803 308 380 03 30 08 80 83 38 เลขแปลง 52 25 93 39 23 32 75 57 96 69

คนเกิดวันอาทิตย์
ด้านการงานมีอุปสรรคพอสมควร   มีความรู้สึกทรมานใจกับสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวหรือบริวารลูกน้อง แต่ขอให้ใช้ความอดทนจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือซ่อมแซมปัญหาหรือต้องพึ่งพาอาศัยคนรู้จักจะมีเพื่อนฝูงคนรู้จักเก่าๆ ติดต่อเข้ามา มีเกณฑ์เดินทางไปทิศตะวันออก จังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทน์  ตราด แบบไม่คาดคิดเหมือนถูกบังคับ
การเงิน        ใช้จ่ายทุกอย่างที่มีเข้ามาต้องควักออกหรือต้องซื้ออะไรเป็นเงินผ่อนรูดไปก่อนและค่อยตามจ่ายบัตรเครดิตภายหลัง    จะมีโชคลาภกับคนพิการหรือคนตาบอด 
ความรัก        คนรักช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างได้ แก้ไขปัญหาที่มีแต่ต้องอาศัยคนในครอบครัวดำเนินเรื่องทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงมีคนในบ้าน คนในครอบครัวเจ็บป่วยได้       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด 
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขาหรือกระดูก  การปวดเมื่อยรวมถึงภูมิแพ้ต้องทานยาโดยเฉพาะคนที่ตากฝนต้องเอาใจใส่สักนิด

คนเกิดวันจันทร์
ในเรื่องของการงานวันนี้ไม่ค่อยอยากจะทำมีแต่ความหวังอะไรลมๆ แล้งๆ อยากร่ำรวยประสบความสำเร็จหวังในโชคลาภ   ทะเยอทะยานและคาดหวังในสิ่งที่เราต้องการ มีแต่เรื่องของกินทานทั้งวัน ทั้งโทรสั่งให้มาส่งถึงที่หรือไปที่ร้านโดยตรงตามห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภได้จากความฝันให้ตีความฝันให้แม่นๆ โดยเฉพาะคนที่ฝันร้ายหรือฝันเห็นสิ่งปฏิกูล  หรือสิ่งเน่าเหม็นรวมถึงคนที่ตายไปแล้วจะให้โชค
การเงิน         ใช้เงินเก่งมากทุ่มทุกอย่างโดยเฉพาะสิ่งที่มีความมั่นใจในวันนี้ หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะได้รับข่าวดีจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน
ความรัก       คนโสดมักจะพบรักแบบนี้ตามกันหรือเจอปุ๊บรักปั๊บเก็บเสื้อผ้าตามกันเลยตัดสินใจอะไรที่ฉับพลัน กิเลสสูงมีโอกาสตั้งครรภ์แบบกระทันหันต้องรอบคอบเอาไว้ด้วยสำหรับคนที่ยังไม่พร้อม คนมีครอบครัวแล้วคนรักทำให้ทุกอย่างมีความสุขอาหารขนมนมเนยของกิน รวมถึงกินก่อนจ่ายทีหลัง
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงการ์ดอย่าตก  หากใครจำเป็นต้องเดินทางไปสถานที่คนเยอะหรือสุ่มเสี่ยงต่อการมีโรคติดต่อต้องสะอาดอยู่เสมอจะไม่เป็นไร

 

 

คนเกิดวันอังคาร
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้การใช้เวลาจำกัด  การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสถานที่หรือการทำอะไรที่ไม่เป็นที่เป็นทาง รวมถึงการเดินทางตามคำสั่งผู้ใหญ่บังคับเอาไว้ แต่ทำงานสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชครวมถึงโทรศัพท์มือถือเลขท้ายสามตัวของตัวเอง 
การเงิน        ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากจะได้ทั้งของตัวเราและคนที่เรารัก  แต่ก็มีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือ  
ความรัก       รู้สึกโลเลจะพูดจะคุยอะไรกับคนรักเปลี่ยนแปลงไปหมดทุกสิ่งทุกอย่างหรือการไม่ทำตามที่ตัวเราเองพูด เพราะเกิดจากการเปลี่ยนแปลงหรือมีสิ่งต้องเปลี่ยนแปลงโดยกะทันหัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องร้ายอะไรส่วนใหญ่มักจะเกี่ยวข้องกับงานและความรับผิดชอบ   คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากใจบุญผิวสองสี 
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจความดันโดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังวิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง  ให้สวดมนต์ไหว้พระจะมีสิ่งที่ดีคุ้มครองอยู่ตลอด 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การขยับขยายในเรื่องของการงานหรือการศึกษา การทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือการเรียนรู้และลงมือกระทำในสิ่งที่คิดและตั้งใจเอาไว้ จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  มีโชคลาภจากเลขท้ายบัตรประชาชนให้โชคแต่ต้องสลับไปสลับมารวมถึงบวกลบตัวเลขหลักสุดท้ายเอาไว้ด้วย
การเงิน       ใช้เงินเก่งที่สุดแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   โดยเฉพาะกิเลสสูงมากอยากได้ iPhone 13  เพราะรู้สึกว่าของเก่าอะไรก็ช้าไปหมดเพราะใจมันอยากได้ของใหม่
ความรัก       มีความหวังมีความฝันทุกสิ่งทุกอย่างวางโครงการไว้สวยหรู โดยมีคนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนจากประสบความสำเร็จในวันข้างหน้าแต่ต้องช่วยเหลือและร่วมมือกัน   คนโสดจะพบรักกับข้าราชการรวมถึงบุคคลที่มีตำแหน่งสูงจะเข้ามาในชีวิตแต่ขี้บ่นสักนิด
สุขภาพ       พักผ่อนน้อย  และมักจะนอนดึกตื่นสายหรือขี้เกียจช่วงเช้าๆ ไม่ค่อยอยากจะตื่นบางคนไปทำงานสายหรือบางคนตัดสินใจไม่ไปเลยรอลุ้นหวยอยู่กลับบ้าน   


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่าง เรียกว่าตั้งใจทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้ได้ จะมีผู้ใหญ่ใจบุญคอยสนับสนุนเรื่องของการงาน มีโชคมีลาภดวงดีจากคนอายุน้อยนำมา  หรือหากใครได้รับบัตรคิว ใบบิล ใบแจ้งหนี้ อะไรลองมองดูตัวเลขแนะนำมาเสี่ยงโชคจะประสบความสำเร็จได้
การเงิน        รู้จักเก็บเล็กผสมน้อย  จนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ ติดต่อการค้าขายหรือสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี การเคลียร์หนี้สินหมดรวมถึงคนที่เป็นหนี้นำมาใช้คืนให้
ความรัก       จะได้รับความรักการช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดี ใครที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้ลูกอภิชาตบุตรอยู่แล้วคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีคนเป็นพ่อสื่อคอยแนะนำให้ หรือพยายามมองหาจาก LINE และ Facebook แต่ต้องระมัดระวังสักนิดเพราะส่วนใหญ่อาจจะเป็นชาวต่างชาติปลอมก็ได้
สุขภาพ       ต้องระวังอุบัติเหตุหรือรถลื่นล้มโดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่ใช้รถใช้ถนนในช่วงฝนตก ต้องยิ่งระมัดระวังเป็นพิเศษห้ามประมาทเลยมักจะมีการเจ็บตัว หรือบางคนกำลังไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ตั้งใจทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้ได้ไม่มีการเปลี่ยนใจเดินหน้าแล้วไม่มีคำว่าถอยหลัง และก็เป็นจริงอย่างที่คิดประสบความสำเร็จทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  จะมีงานใหญ่เข้ามาได้รับเงินก้อนโต  รวมถึงการมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถหรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
การเงิน         ใจใหญ่ใจกว้างทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงการลงทุนทุกสิ่งที่ต้องการจะทำแบบบ้าดีเดือด แต่ก็มีกำไรเข้ามามหาศาลอยู่ที่ใครใจถึงขนาดไหน   การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์หรือการเป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จ
ความรัก       เคี่ยวเข็ญคนรักทุกอย่าง   ให้ทำตามที่ตัวเราเองต้องการแต่คนรักก็ทำได้ดีที่สุดและมอบรางวัลให้คนรักได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว     
คนโสดหมั่นเดินทางสักนิดจะประสบความสำเร็จมีคนเข้ามาเป็นนักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการที่เราไปพบเจอและเกิดความรักปิ๊งปั๊งกันได้
สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้ออักเสบหรือการปวดเมื่อยตามไขข้อกระดูก  โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคเก๊าท์ต้องระวังเป็นพิเศษห้ามกินอาหารที่เป็นสัตว์ปีก  มีโอกาสต้องไปฉีดยาหรือการพักผ่อนเพราะปวดกระดูกตามหัวเข่า


คนเกิดวันศุกร์
มีความช่างฝันช่างคิดมองหาตัวเลขตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ก็ประสบความสำเร็จ มีดวงดีมาอันดับหนึ่งเรียกว่ามีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ ซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้างสำหรับคนที่ชอบหรือไม่เคยซื้อจะมีการพลิกผันจากชีวิตไปเลยในอนาคต  การทำงานอะไรจะต้องรอบคอบสักนิดเพราะมักจะมีการแก้ไขหรือต้องซ่อมแซมปัญหาจากอดีตที่ลูกน้องหรือบริวารรวมถึงตัวเองทำผิดพลาดเอาไว้
การเงิน       มีดวงดีอันดับหนึ่งจะติดต่ออะไรกับใครก็ขอให้ชมและพูดเพราะๆ คำนวณการเงินรายรับรายจ่ายอยู่เสมอ   ติดต่อกับธนาคารจะประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินกู้หรือการซื้ออสังหาริมทรัพย์
ความรัก        ดูแลเอาใจใส่คนรักทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงคนรักดูแลเอาใจใส่ตัวเรา  มีความสุขมีโอกาสได้เป็นแม่หรือเป็นพ่อคนในอนาคตสำหรับคู่ใหม่ข้าวใหม่ปลามัน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากเจ้าระเบียบเงียบขรึม หรือคนที่ชอบรักความสันโดษแต่มีฐานะการเงิน
สุขภาพ        ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของความดันหรือวิงเวียนศีรษะรวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับเพราะคิดอะไรต่างๆ นาๆ คนที่เจ็บป่วยอยู่ต้องพักฟื้นพักผ่อนสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น 


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยหรือใครบางคนอยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน  รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย  และการซ่อมแซมปรับปรุง แต่ก็จะผ่านไปได้ทุกสิ่งทุกอย่าง  การได้รับตำแหน่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนแต่ก็ขอให้เรียนรู้และสู้ไปจะประสบความสำเร็จเกินคาด  จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์เครื่องเก่าสำหรับใครที่มีหลายเครื่อง  หากมีเครื่องเดียว เครื่องนั้นจะให้โชคมีรางวัลใหญ่ดวงดีมาก
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีรายรับเข้ามาตลอดรวมถึงได้เงินก้อนใหญ่  ดวงดีมีโชคลาภรวมถึงการพนันเสี่ยงโชคได้
ความรัก       มีความเห็นไม่ตรงกันบ้างหรือมีการถกเถียงในเรื่องของปัญหาบางสิ่งบางอย่าง  การต้องระวังคำพูดหากหลีกเลี่ยงได้ก็จะไม่มีอะไร   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและต้องระวังการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษสำหรับใครที่จะไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19   ต้องพักผ่อนให้มากๆ เตรียมร่างกายให้พร้อม  คนเจ็บป่วยอยู่แล้วควรจะต้องทานยาสม่ำเสมอ ไม่หลงๆ ลืมๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ