บันเทิง

ร้านดัง แจ้งความ "อิลสลิก" หลังโดนใส่ร้ายจน เสื่อมเสีย พร้อมแจง หนังคนละม้วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Subscribe Rama7 ร้านดังย่านนทบุรี เดินหน้า แจ้งความ "อิลสลิก" (ILLSLICK) หลังโดนใส่ร้ายจนเสื่อมเสีย พร้อมแจงยิบ หนังคนละม้วน

ยังไม่จบง่ายๆสำหรับกรณีพิพาทระหว่าง แรปเปอร์ชื่อดัง "อิลสลิก" (ILLSLICK) และ Subscribe Rama7 ร้านดังย่านนทบุรี ที่มีการแจ้งเทคอนเสิร์ตกลางคันโดยอ้างว่าอุปกรณ์ของทางไม่ได้มาตรฐานเพียงพอ แถมยังพาดพิงไปยังนักร้องซุปตาร์อย่าง "ตูน บอดี้สแลม" ว่าเล่นได้โดยไม่แคร์ใดๆ เพราะหวงแต่เงิน มากกว่าคนฟัง งานนี้ตอนแรกเหมือนว่าทางร้านดังจะน้อมรับผิดทุกประการ แต่พอทาง อิลสลิก ไม่จบ ต่อความยาวสาวความยืด ทางร้านเลยจัดหนักจัดเต็ม เดินทางเอาเรื่องเต็มที่ ทั้งที่ตอนแรกพยายามจะปล่อยผ่านถือว่าฟาดเคราะห์ โดยเมื่อวานนี้ก็มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นพร้อมกับทนายความคนดัง "ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" และวันนี้ (13 ตุลาคม 2565) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมาก็มีการเดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อแจงความเอาผิดแรปเปอร์ดัง

โดยก่อนจะไปแจ้งความนั้นทางร้านได้ชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรผ่านทางเฟซบุ๊กของร้านอีกครั้ง หลังจากได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปแล้ว ใจความคร่าวๆคือ ยืนยันว่าเรื่องราวไม่ได้เป็นไปตามที่ "อิลสลิก" กล่าวหา เพราะทางร้านได้จัดเตรียมอุปกรณ์ตามสัญญา แต่กลับมายกเลิกคอนเสิร์ต อ้างว่าทางร้านผิดสัญญา และดูถูกเหยียดหยาม ไม่คืนเงินค่าจ้าง 450,000 บาทด้วย อีกทั้งโพสต์ข้อความซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้ทางร้านเสียหาย ซ้ำเติมที่ทางร้านเสียหายจากการถูกยกเลิกคอนเสิร์ตกว่า 1 ล้านบาท

แถลงข่าว

ในส่วนของเฟซบุ๊ก Subscribe Rama7 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ทางร้านได้ทราบถึงประเด็นต่างๆ ที่ตั้งข้อสงสัยหรือวิพากษ์วิจารณ์ ทุกอย่างที่ทางเพจ ILLSLICK โพสต์เป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงทุกประการ ซึ่งทางร้านไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทางร้านเลยอยากออกมาชี้แจงหัวข้อต่างๆ ที่โดนกล่าวหามา ดังนี้

 

1. จากเหตุการณ์วันที่ 1 ตุลาคม 2565 โพสต์ข้างต้นของ ILLSLICK ที่แจ้งว่าอุปกรณ์ที่เป็นส่วนสำคัญของร้านในการแสดงไม่เพียงพอ ทางร้านขอยืนยันว่าอุปกรณ์เครื่องเสียงของทางร้านมีครบตามสัญญาทุกประการ ทางร้านมีลำโพง PA 6 ตัว (ไม่ใช่ 2 ตัวอย่างที่โดนกล่าวหา) มอนิเตอร์ ไมค์ รวมทั้งอุปกรณ์อื่นๆ ที่อยู่ในสัญญาทั้งหมด และทางทีมงานของ ILLSLICK ได้เข้ามาเตรียมงานก่อนเพื่อซาวนด์เช็ก และอยู่นานพอที่จะรู้ว่าอุปกรณ์ภายในร้านมีเพียงพอ และมีคุณภาพพอเพื่อการแสดงจริงหรือไม่ เราขอยืนยันว่าก่อนวันทำการแสดงจนถึงวันที่ต้องทำการแสดง ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือทีมงานของทาง ILLSLICK ติดต่อหรือประสานงานมายังทางร้านเลย และเมื่อเกิดเหตุการณ์ ไมค์หอนขึ้น ไม่มีใครขอร้องหรือขอให้ทางร้านปรับแก้ ย้ายเรื่องลำโพง, มอนิเตอร์ ตามที่คุณโพสต์เลย ทางทีมงานของร้านเห็นว่ามันนาน ทีมงานของร้านจึงได้มีการเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

แถลงข่าว

2. ทางร้านมีภาพเหตุการณ์ทุกอย่างตั้งแต่ที่ทีมงานของ ILLSLICK เข้ามาจนเก็บออกไป ไม่มีใครได้แตะต้องอุปกรณ์ของทางศิลปิน ILLSLICK เลย และจากที่ทาง ILLSLICK แจ้งว่าอุปกรณ์ของทางเขาเสียหายจากการซาวนด์เช็กที่ร้าน แต่ที่จริงแล้วเกิดจากอุปกรณ์ของทีมงานของศิลปินที่เตรียมมาเอง ตอนทีมงานของ ILLSLICK ได้เข้ามาเตรียมซาวนด์เช็ก ตัว Mixer ของทีมงาน ILLSLICK มีปัญหา (เสียงดับ) แล้วทางทีมงาน ILLSLICK เดินมาถามว่าระบบทางร้านมีปัญหาหรือเปล่า ทางทีมงานของทางร้านจึงทำการรันระบบเครื่องเสียงของทางร้านว่าปกติ ทีมงานของ ILLSLICK จึงรับรู้ว่าไม่ได้เกิดจากทางร้าน แต่เกิดจากอุปกรณ์ของตนเอง (มีปัญหามาก่อนอยู่แล้ว) ทางทีมงานของ ILLSLICK จึงเดินกลับไปแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น

บรรยากาศร้าน

3. จากเหตุการณ์ที่คุณแจ้งมาว่าทางคนของเราได้พูดคุยกับทุกๆ คนเป็นสิบๆ ครั้ง พูดซ้ำๆ หรือไปคุยกับคนขับรถของคุณซึ่งไม่เป็นความจริง และไม่มีการใช้คำว่าไอ้หรืออีตามที่คุณแจ้ง และทางทีมงานของทางร้าน และทางคุณไม่ได้กลับไปประชุมเพื่อหาข้อสรุปอะไรให้ทางร้านตามที่โพสต์แจ้งเลย ผมได้รับแต่คำตอบเดียวจากพวกคุณคือไม่เล่น, ขอยกเลิกการแสดงวันนี้ ตั้งแต่ 17.00 น. โดยทางร้านไม่ได้คุยหรือเจรจาอะไรกับพวกคุณเลยแม้แต่คำเดียว

 

เราขอยืนยันอีกครั้งว่าเจ้าหน้าที่และทีมงานของทางร้านทุกคนไม่มีการพูดดูหมิ่นเหยียดหยาม ไม่ให้เกียรติต่อทางศิลปิน และนำศิลปินไปเปรียบเทียบกับศิลปินคนอื่นๆ ทางเราเป็นแฟนคลับคุณ เราชื่นชอบในผลงานคุณมากๆ เราเตรียมงาน เพื่องานนี้มาอย่างเต็มที่

ร้านดัง แจ้งความ "อิลสลิก" หลังโดนใส่ร้ายจน เสื่อมเสีย พร้อมแจง หนังคนละม้วน

ทั้งนี้ จากโพสต์ที่ทางร้านได้โพสต์ไปก่อนหน้านี้ว่า ทุกอย่างเป็นความจริงตามที่เพจ ILLSLICK โพสต์ทุกประการ ที่ทางร้านโพสต์ไปเช่นนั้นเพียงเพราะอยากให้เรื่องนี้จบ และอยากแก้ไขปัญหาหน้างานให้จบ ณ ตอนนั้น เพราะเป็นช่วงระยะเวลากระชั้นชิด ซึ่งทางลูกค้าได้มารอกันเยอะพอสมควร หากเราแย้งหรือมีปัญหาในตอนนั้นจะทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่จบแต่เกิดความวุ่นวายต่างๆ จึงต้องยอมรับผิดไปตามเช่นนั้น และยอมเสียรายได้เพื่อแก้ไขปัญหาสุดความสามารถ และทางเราไม่ได้ตอบโต้ใดๆ กลับไปแม้แต่นิดเดียว แต่ต่อมาได้มีการถูกพาดพิงจากการแสดงสดของวง ILLSLICK บนเวทีอื่น จึงทำให้เกิดประเด็นขึ้นอีกครั้ง ซึ่งทำให้ทางร้านได้รับคววามเสียหายเป็นอย่างมากเนื่องจากคำพูดของทางคุณ ILLSLICK ค่อนข้างรุนแรงและบิดประเด็นไปอย่างมาก ซึ่งมันไม่เป็นไปตามข้อเท็จจริง ทางเราจึงต้องออกมาพูดความจริง เพื่อรักษาสิทธิของเราบ้าง

 

และจากการที่ทางเพจ ILLSLICK ได้โพสต์ทำให้ทางร้านได้รับความเสียหาย ทางร้านได้ปรึกษา ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด แล้ว มีความเห็นว่าจะดำเนินคดี คุณอิล และแอดมินเพจ ILLSLICK ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่นำความเท็จใส่ร้ายร้าน โดยพรุ่งนี้จะดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนนทบุรี เวลา 10.00 น."

ร้านดัง แจ้งความ "อิลสลิก" หลังโดนใส่ร้ายจน เสื่อมเสีย พร้อมแจง หนังคนละม้วน ร้านดัง แจ้งความ "อิลสลิก" หลังโดนใส่ร้ายจน เสื่อมเสีย พร้อมแจง หนังคนละม้วน
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline