บันเทิง

"ตูน บอดี้สแลม" เมิน "อิลสลิก" ท้าดวล-เหยียด ยิ้มร่าอยู่กับ ลูกเมีย สุดแฮปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องซุปตาร์คนดัง "ตูน บอดี้สแลม" เมิน แรปเปอร์หนุ่ม "อิลสลิก" (Illslick) ที่ขึ้นเวทีประกาศท้าดวลแถมเหยียดแรง เจ้าตัว ยิ้มร่าใช้เวลากับลูก-เมีย สุดแฮปปี้

จากกรณีที่นักร้องแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "โต้ง ทิฆัมพร เวชไทยสงค์" หรือ "อิลสลิก" (Illslick) ไม่พอใจผับแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้เตรียมอุปกรณ์สำหรับแสดงสดไว้ให้ แถมยังถูกพูดจาเปรียบเทียบกับศิลปินซูเปอร์สตาร์ที่วิ่งเพื่อการกุศลว่ายังเล่นคอนเสิร์ตได้เลย โดยทางโต้งเองก็ได้พาดพิง "ตูน บอดี้สแลม" ไปในเชิงว่าหากเจ๋งจริงก็ให้ขึ้นเวทีมาดวลกันบนเวทีเลย รวมถึงมีการเหยียดด้วยถ้อยคำที่รุนแรงว่า คุณเป็นนักร้องที่หวังเงิน และดูถูกอาชีพตัวเองถึงสามารถเล่นคอนเสิร์ตในผับที่ไม่ได้มีความพร้อมแบบนี้ได้ งานนี้จึงกลายเป็นประเด็นร้อนมาหลายวันติด หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในการพูดของ อิลสลิก

โดยทางด้าน "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ที่ถูกพ่วงในกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะหลายคนมองว่า อิลสลิก แซะนักร้องรุ่นพี่มากเกินไป เจ้าตัวก็เรียกได้ว่าทำตัวนิ่งๆสยบความเคลื่อนไหว เพราะได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมท่ามกลางความเดือดระอุของดราม่าด้วยภาพครอบครัว พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้ มีความสุข ทุกคนต่างยิ้มร่า แถมข้อความประกอบภาพก็ไม่มีการแซะ หรือพาดพิงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย ต้องยอมรับว่านี่แหละศิลปินตัวอย่าง มีความเป็นผู้ใหญ่ที่แท้ทรู

อิลสลิก พี่ตูน

โดยพี่ตูนโพสต์ภาพครอบครัวอันแสนอบอุ่น พร้อมหน้าภรรยาคนสวย "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" และ "น้องทะเล" ลูกชายสุดที่รัก ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรวันคล้ายวันเกิดลูกชายไว้ว่า “5/10/2022... "ทะเล" ครบ 1 ขวบแล้วครับ รัก” ด้านภรรยาคนสวยก็โพสต์โมเมนต์เมื่อลูกชายแรกเกิด พร้อมครอบครัว ด้วยแคปชั่นว่า “Talay new born VS Talay 1 year old! 5 ตุลาคม 2565 ต้าวทะเลครบ 1 ขวบแล้วค้าบบบบ แม่รักหนูที่สุดในโลกใบนี้เลย ปล. แม่เดินทางอยู่ แม่เพิ่งมีเวลา” และแคปชั่น “Talay 1st Birthday in the park กับเค้กวันเกิดก้อนแรกของทะเล "บอล บอล" #Talay1yearold”

"ตูน บอดี้สแลม" เมิน "อิลสลิก" ท้าดวลแถมเหยียดสารพัด ยิ้มร่าใช้เวลากับลูก-เมีย สุดแฮปปี้ "ตูน บอดี้สแลม" เมิน "อิลสลิก" ท้าดวลแถมเหยียดสารพัด ยิ้มร่าใช้เวลากับลูก-เมีย สุดแฮปปี้ "ตูน บอดี้สแลม" เมิน "อิลสลิก" ท้าดวลแถมเหยียดสารพัด ยิ้มร่าใช้เวลากับลูก-เมีย สุดแฮปปี้
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ