บันเทิง

"โดม ปกรณ์ ลัม" ออกโรงเตือน "อิลสลิก" หลังแซะ "ตูน บอดี้สแลม" ซัดควรใช้สมอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ออกโรงเตือน แรปเปอร์ดัง "อิลสลิก" หลังแซะขาร็อกซุปตาร์ "ตูน บอดี้สแลม" ซัดควรใช้สมองมากกว่านี้

ดูเหมือนว่าเรื่องราวของแรปเปอร์ดัง "อิลสลิก" (Illslick) ที่พูดพาดพิงขาร็อกซุปตาร์ "ตูน บอดี้สแลม" จะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตและบานปลาย เพราะทุกคนจากหลากหลายอาชีพ ต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างสนั่นหวั่นไหว อาทิ นายภัทร เหมสุข นักวิชาการอิสระ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในโพสต์เฟซบุ๊ก "Pat Hemasuk" ระบุถึงกรณีดังกล่าวเพียงสั้นๆ แต่ได้ใจว่า "ราชมังคลาฯ ขายบัตรสองรอบ แสนสองหมื่นใบ กับ ร้านเหล้าตลาดต้นตาล เกรดมันต่างกันประมาณปลายเส้นผมกับหนังพื้นรองเท้า"
 

หรืออย่าง "เต้ เตชะ ทับทอง" กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เตชะ ทับทอง ระบุเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า "การที่ Bodyslam เขายอมเล่นในร้านเหล้า แม้จะเจอปัญหาเครื่องเสียง/อุปกรณ์ ไม่ได้คุณภาพดังใจนั้น เพราะเขารักแฟนคลับ ไม่อยากให้แฟนคลับผิดหวังหรือเสียเวลา หลายครั้งที่ผมเห็นศิลปินที่ “ใจได้” เขายอมลดอีโก้ตัวเองลง แล้วทุ่มเทกับการแก้ไข และทำการแสดงต่อไป The show must go on นั่นคือ “มืออาชีพ” ครับ"

พี่ตูน

และล่าสุดนักร้องและนักแสดงหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็ได้ออกมาคอมเมนต์เตือนแร็ปเปอร์หนุ่มด้วยว่า "ผมคิดว่าผมห่างไกลจากคำว่ากวี และผมไม่รู้ว่าผมจะเรียกตัวเองด้วยคำว่าศิลปินได้หรือเปล่า แต่ผมอยู่ในวงการนี้มาเกือบ 40 ปี และผม พี่อยากจะบอกน้องว่า การกระทำนี้มันไม่สมควร การพูดจาดูถูกดูหมิ่น ศิลปินคนอื่น  โดยที่เรื่องราวทั้งหมด มันเกิดขึ้นจากปัญหาของคุณ และผู้ว่าจ้างคุณไปเล่น โดยที่คุณก็ยังไม่รู้ด้วยว่าศิลปินคนที่คุณกล่าวอ้าง เขาได้กระทำอะไรต่างๆอย่างที่คุณได้นึกและได้พูดออกไปหรือเปล่า

 

พี่ไม่ได้มีส่วนอะไรกับเรื่องนี้ แต่พี่แค่อยากจะเตือนความคึกคะนอง และการพูดออกไปโดยไม่คิด พี่ผ่านมาแล้วหลายจุด เคยทำผิดพลาดมาแล้วหลายครั้ง กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เคยล้มลุกคลุกคลานมาหลายครั้ง  พี่อยากจะเตือนน้อง คำพูดมันย้อนกลับไปลบไม่ได้ เช่นเดียวกับการกระทำที่เกิดขึ้นจากตัวเราแล้ว มันย้อนกลับไปแก้ไขได้ยาก เพราะฉะนั้นคิดอะไรให้ดีๆ เพราะเท่าที่พี่เห็น น้องก็โตเกินกว่าที่จะกระทำอะไรโดยปราศจากการไตร่ตรอง จากสมองและความคิด ทำผิดพลาดไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ แต่การสำนึกรู้ตัว และรู้จักที่จะแก้ไข และปรับปรุงมันมันเป็นหนทางของคนที่มีสติและปัญญาแล้วมันจะนำพาความสงบมาสู่ใจน้องเอง"

"โดม ปกรณ์ ลัม" ออกโรงเตือน "อิลสลิก" หลังแซะ "ตูน บอดี้สแลม" ซัดควรใช้สมอง "โดม ปกรณ์ ลัม" ออกโรงเตือน "อิลสลิก" หลังแซะ "ตูน บอดี้สแลม" ซัดควรใช้สมอง "โดม ปกรณ์ ลัม" ออกโรงเตือน "อิลสลิก" หลังแซะ "ตูน บอดี้สแลม" ซัดควรใช้สมอง
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ