ข่าว

"เสก โลโซ" ชี้แจงฉี่ม่วงเพราะกินยานอนหลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสก โลโซ" ชี้แจงฉี่ม่วงเพราะกินยานอนหลับ เจ้าตัวยังยิ้มแย้มให้สื่อ พร้อมฝากขอบคุณกำลังใจจากแฟนเพลง และอวยพรขอให้มีความสุขปีใหม่นี้

 

          สน.คันนายาว - เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 ม.ค.2561 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้ทำการสอบปากคำนายเสกสรรค์ ศุขภิมาย หรือเสก โลโซ ซึ่งเจ้าตัวได้ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี โดยไม่มีอาการเคร่งเครียดแต่อย่างใด ทั้งนี้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ตรวจพบในบ้านพักเป็นของเพื่อนนักร้องชื่อดัง

           สำหรับผลการตรวจปัสสาวะที่พบว่าเป็นสีม่วง นายเสกสรรค์ ให้การว่า สาเหตุเกิดมาจากการที่ได้กินยานอนหลับ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องรอผลตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดจากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง  ทั้งนี้คาดว่าจะมีการสอบปากคำตลอดทั้งคืน ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในเวลา 09.00 น.

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช  ให้เดินทางมาอายัดตัวนายเสกสรรค์ เพื่อไปดำเนินคดีต่อไปแล้ว

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศที่ สน.คันนายาว ได้มีเพื่อนสนิทและทีมงานของนายเสกสรรค์ มาคอยให้กำลังใจ โดยมี น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม นั่งให้กำลังใจตลอดทั้งคืน ซึ่งขณะที่นายเสกสรรค์ ขอพักการสอบสวนเพื่อไปเข้าห้องน้ำ และขณะเดินผ่านผู้สื่อข่าว ได้ยิ้มให้กับสื่อมวลชนที่มารอติดตามทำข่าวอย่างใกล้ชิด

             ต่อมาเวลา 02.30 น. พ.ต.ต.ยุทธศิลป์ พละสาร สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้ควบคุมตัวนักร้องชื่อดังมาทำการพิมพ์มือทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนายเสกสรรค์ จะกล่าวสั้นๆ กับสื่อมวลชนฝากถึงแฟนเพลงว่า "ขอบคุณทุกๆ คน สวัสดีปีใหม่ขอให้พี่น้องชาวไทยมีความสุขมากๆ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ผม ไม่ต้องห่วงนะ วันนี้ราบรื่นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว น่ารักทุกคน" จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนักร้องรายนี้เข้าห้องทำการสอบสวนอีกครั้ง

   ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

  ‘เสก’ ไลฟ์สด เจรจา ตร. ลั่น “ใครไขเข้ามากูยิง” (คลิป)

   ผบช.น.ระบุตรวจปัสสวะ “เสกโลโซ” พบเป็นสีม่วง

   สอบ'เสก โลโซ'อีกรอบก่อนคุมตัวฝากขังศาลมีนบุรี 

  'พัทยา'กร่อย!! 'เสก โลโซ'ถูกจับ-อดแสดงโชว์ส่งท้ายปี

   แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา'เสก โลโซ'-แฟนสาวเตรียม 2 แสนประกันตัว!

   คุมตัว'เสก โลโซ'ฝากขังศาลมีนบุรี

  ยังไม่รอด !! "เสก" ได้ประกัน แต่โดนอายัดตัวคดียิงปืน

   เงินสด 1.5 แสนบาท ! ศาลให้ประกันตัว'เสก โลโซ'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ