ข่าว

คุมตัว'เสก โลโซ'ฝากขังศาลมีนบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.คันนายาว หิ้ว “เสก โลโซ” ฝากขังศาลมีนบุรี  เจ้าตัวขอโทษชาวไทย ยอมรับจะปรับปรุงตัว อ้างฉี่ม่วงเพราะกินยานอนหลับ 

 

               เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว นำตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อหา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขัง หลังจากช่วงค่ำวานนี้ (31 ธ.ค.60) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นำทีมบุกจับถึงบ้านพัก ย่านถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ โดย พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้สอบปากคำนายเสกสรรค์ โดยมีทนายความ และแฟนสาวอีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ มาให้กำลังใจ ก่อนตำรวจจะควบคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี

               พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า นายเสกสรรค์ ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ โดยพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 2 ข้อหาคือ 1.มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ 2.ต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าพนักงาน หลังขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในการควบคุมตัวเมื่อวานนี้จนต้องใช้กำลังตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย หรืออรินทราช ประมาณ10 นายเข้าควบคุม ส่วนผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงนั้น ต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการใช้เวลาประมาณ 2 วัน สำหรับการบุกเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายเสกสรรค์ เบื้องต้นพบปืน 1 กระบอก ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ แต่นายเสกสรรค์ อ้างว่าเป็นของเพื่อนที่ลืมไว้

               พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวอีกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ ได้ขอโทษประชาชนชาวไทย กับพฤติกรรมของตัวเอง ทั้งการยิงปืนที่ จ.นครศรีธรรมราช และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ที่ทำไปนั้นไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากเคยบนบานสานกล่าวว่าอยากได้ลูกชาย จึงยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นการสดุดีตามความเชื่อเท่านั้น พร้อมกันนี้เตรียมประสานให้ตำรวจภูธรพรมคีรี จ.นครศรีธรรมราช มาอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

               ด้าน นายเสกสรรค์ ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มก่อนถูกควบคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ว่า ขอบคุณทุกคนที่ยังรักตนเอง ขออภัย ขอโทษพี่น้องชาวไทย หลังจากนี้จะแก้ไขและปรับปรุงตัว ขอบคุณ ผบ.ตร. ผบช.น. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่ได้อย่างดี และขอสวัสดีปีใหม่พี่น้องชาวไทย ส่วนผลการตรวจปัสสาวะที่ออกมาเป็นสีม่วง ยืนยันมาจากยานอนหลับที่กินไปก่อนหน้านี้

               ขณะที่นางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อิฟ แฟนสาวของนายเสกสรรค์ กล่าวสั้นๆ ว่า ได้เตรียมเงินจำนวน 2 แสนบาท เพื่อเป็นหลักทรัพย์ในการขอประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สอบ'เสก โลโซ'อีกรอบก่อนคุมตัวฝากขังศาลมีนบุรี , แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา'เสก โลโซ'-แฟนสาวเตรียม 2 แสนประกันตัว! , 'พัทยา'กร่อย!! 'เสก โลโซ'ถูกจับ-อดแสดงโชว์ส่งท้ายปี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ