ข่าว

แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา'เสก โลโซ'-แฟนสาวเตรียม 2 แสนประกันตัว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา "เสก โลโซ" เจ้าตัวขอโทษ อ้างเคยบนขอลูกชาย จึงยิงปืนเพื่อสดุดี ด้านแฟนสาวเตรียม 2 แสนบาท ประกันตัว

 

         วันที่ 1 มกราคม 2561  พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า นายเสกสรรค ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ โดยพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 2 ข้อหาคือ 1.มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ 2.ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน หลังขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในการควบคุมตัวเมื่อวานนี้จนต้องใช้กำลังตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย หรืออรินทราช ประมาณ 10 นายเข้าควบคุม

          ส่วนผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงนั้น ต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการ ใช้เวลาประมาณ 2 วัน สำหรับการบุกเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายเสกสรรค์ เบื้องต้นพบปืน 1 กระบอก ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ แต่นายเสกสรรค์ อ้างว่าเป็นของเพื่อนที่ลืมไว้

           ผกก.สน.คันนายาว กล่าวอีกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ ได้ขอโทษประชาชนชาวไทย กับพฤติกรรมของตัวเอง ทั้งการยิงปืนที่ จ.นครศรีธรรมราช และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ที่ทำไปนั้นไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากเคยบนบานสานกล่าวว่าอยากได้ลูกชาย จึงยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นการสดุดีตามความเชื่อเท่านั้น พร้อมกันนี้เตรียมประสานให้ตำรวจภูธรพรมคีรี จ.นครศรีธรรมราช มาอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

         ขณะที่นางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อิฟ แฟนสาวของนายเสกสรรค์ กล่าวสั้นๆ ว่า ได้เตรียมเงินจำนวน 2 แสนบาท เพื่อเป็นหลักทรัพย์ในการขอประกันตัว ซึ่งนายเสกสรรค์ ไม่ได้มีความเครียดอะไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  

ยังไม่รอด !! "เสก" ได้ประกัน แต่โดนอายัดตัวคดียิงปืน

"เสก" อ่วม !! ตร. เตรียมตรวจร่างกายละเอียดหลังฉี่ม่วง 

สอบ'เสก โลโซ'อีกรอบก่อนคุมตัวฝากขังศาลมีนบุรี 

'พัทยา'กร่อย!! 'เสก โลโซ'ถูกจับ-อดแสดงโชว์ส่งท้ายปี

‘เสก’ ถึงนครศรีฯ แล้ว ฝากขังวันนี้...ลุ้นประกันตัว !!

ทนายเตรียม1แสน ไว้ประกันตัว"เสก โลโซ”

เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนม รับรอง “เสก”เล่นคอนเสิร์ตหารายได้

รองโฆษก ตร.ยันดำเนินคดี ‘เสก’ ถึงที่สุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ