ข่าว

'พัทยา'กร่อย!! 'เสก โลโซ'ถูกจับ-อดแสดงโชว์ส่งท้ายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคาท์ดาวน์พัทยากร่อย หลัง เสกโลโซ ถูกจับ อดขึ้นแสดงโชว์ส่งท้ายปี

 

               เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 31 ธ.ค.60 ที่บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ เมืองพัทยา นายอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2018 โดยในงานดังกล่าวได้มีกลุ่มศิลปินนักร้องชื่อดังจำนวนมากมาร่วมจัดแสดงคอนเสิร์ตเพื่อสร้างความสุขให้กับประชาชนชาวเมืองพัทยาในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

               อย่างไรก็ตาม กำหนดการเดิมของการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้น จะมีนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยขึ้นแสดงโชว์คอนเสิร์ตในข่วงเวลา 22.00 น. จนถึง เวลา 23.50 น. เป็นศิลปินคนสุดท้ายที่จะขึ้นโชว์ก่อนจะเข้าสู่พิธีการเคาท์ดาวน์เข้าสู่ปีใหม่ แต่เนื่องจากเมื่อข่วงบ่ายวันนี้นายเสกสรรค์ ได้ถูกเจัาหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวภายในบ้านย่านถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหา พกอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต จากกรณีใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าที่ วัดเขาขุนพนม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นายเสกสรรค์ ไม่สามารถมาร่วมทำการแสดงคอนเสิร์ตในวันนี้ได้ ทางเมืองพัทยาจึงได้เชิญนักร้องสาว เอ๊ต ภัทรวร ศรีสันติสุข ขึ้นแสดงแทนในช่วงเวลาดังกล่าว

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ประชาชนทราบข่าวว่าศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดังไม่สามารถขึ้นแสดงโชว์ได้ ส่งผลให้บรรยากาศภายในงานค่อนข้างเงียบเหงา จำนวนผู้คนบางตากว่างานเคาท์ดาวน์เมืองพัทยาในปีก่อนๆ อย่างเห็นได้ชัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ