ข่าว

เงินสด 1.5 แสนบาท ! ศาลให้ประกันตัว'เสก โลโซ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลให้ประกันตัว “เสก โลโซ”ตร.คุมตัวส่งให้ สภ.พรหมคีรี ดำเนินคดีต่อ เจัาตัวโผกอดอดีตเมีย บอก“ขอบคุณ-ไม่ต้องห่วง”

 

               ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง มาขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขัง ล่าสุดศาลอนุญาตให้ประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 150,000 บาท จากนั้นคุมตัวนายเสกสรรค์ ขึ้นรถตู้กลับไปยัง สน.คันนายาว เพื่อเตรียมส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เพื่อนำตัวกลับไปดำเนินคดีภายในวันนี้ โดยก่อนคุมตัวขึ้นรถตู้ นางวิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาของนายเสกสรรค์ เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมีนบุรี เมื่อนายเสกสรรค์ เดินออกมาทั้งสองยิ้มและโผเข้ากอด โดยนายเสกสรรค์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าขอบคุณและไม่ต้องห่วง

               นางวิภากร กล่าวว่า เมื่อวานนี้ลูกได้ไลน์มาถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับนายเสกสรรค์ เพราะเห็นข่าวตามสื่อออนไลน์ วันนี้ตนเองจึงเดินทางมาให้กำลังใจ ส่วนเรื่องที่ตำรวจตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วงนั้น ตนเองไม่ทราบ เพราะไม่เคยเห็นกับตาว่านายเสกสรรค์ เสพยา ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการพิสูจน์ ส่วนตัวอยากให้นายเสกสรรค์ เข้ารับการบำบัด ส่วนกรณีที่นายเสกสรรค์ อ้างว่า อาวุธปืนที่พบในบ้านเป็นของเพื่อนที่ลืมไว้นั้น ตนไม่ทราบเช่นกัน แต่ปกติแล้วนายเสกสรรค์ จะมีอาวุธปืนที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่แล้ว 2 กระบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สอบ'เสก โลโซ'อีกรอบก่อนคุมตัวฝากขังศาลมีนบุรี , แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา'เสก โลโซ'-แฟนสาวเตรียม 2 แสนประกันตัว! , 'พัทยา'กร่อย!! 'เสก โลโซ'ถูกจับ-อดแสดงโชว์ส่งท้ายปี , คุมตัว'เสก โลโซ'ฝากขังศาลมีนบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ