คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวงดูโอ้ "ปิยบุตร-ธนาธร" ปลายปี64-ต้นปี65 ไม่พ้นกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงดูโอ้ "ปิยบุตร ธนาธร" ทิ้งท้ายปลายปีเจอวิกฤติหนัก ตกดวงคดีความขัดแย้ง ไม่สมหวัง เดือนปะทะ ให้ร้ายก่อให้เกิดการแตกแยก ระวังจุดสุดท้ายในชีวิต ส่งผลให้เป็นมรสุมหนักจับตาช่วงปลายปี 64-ต้นปี 65 ไม่พ้นกรรม แนะถอยห่าง10ปี กลับมาสู้ใหม่

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติสองคู่หู  หรือดูโอ้ "ปิยบุตร ธนาธร" หรือ รศ.ดร.ปิยบุตร  แสงกนกกุล อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่  อดีตอาจารย์คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรมศาสตร์(มธ.) และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ 

 

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงทั้งคู่ "ปิยบุตร ธนาธร" สร้างปมขัดแย้งเกือบสำเร็จ แต่สุดท้ายกลายเป็นหายนะเข้าตัว ปี 2563 ต่อเนื่องปี 2564 เหมือนชีวิตต้องกินยาพิษ เจอดาวอุปสรรค กาลกินี อัปมงคล ของคนรุ่นใหม่ 

 

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ประเทศไทย มีพระสยามเทวาธิราช หากรั้นที่จะยึดอำนาจปั่นหูเด็กจนวุ่นไปค่อนประเทศ ความสำเร็จคงยากในอนาคต

คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เกิดวันเสาร์ที่ 25 เดือนพฤศจิกายน 2521 ตกดวงดาวเสาร์ โคจรทับดวงชะตา สลับสับเปลี่ยนกับคุณปิยบุตร เหมือนเป็นคู่วาสนา ก่อการไม่สำเร็จเป็นอุปสรรค เจอปีชวด 2563 เป็นปีปะทะ ตกดวงแตกแยกพลัดพราก และตายจาก

 

หากรั้นที่จะเอาความคิดของตนเองเป็นใหญ ความคิดไม่หวังดี สร้างความแตกแยก ไม่ประสงค์ดี สาดซัด ไม่ปรองดองต่อเนื่องปี 2564 ตกดวงศัตรู ไม่หวังดี ให้ร้ายป้ายสี ยุแหย่สร้างความแตกแยก นินทาว่าร้าย เพราะนำทางผิดคิดจนตัวตาย
 

คุณปิยบุตร แสงกนกกุล อาจารย์หนุ่มคู่หูดูโอ้ คุณธนาธร หวังล้มรัฐบาลจี้เยาวชนหวังพลิกประวัติศาสตร์ ยกเลิก ม.112 แต่สองปีนี้เหมือนมีแต่ยาพิษ ที่มีแต่ล่มสลาย 

 

คุณปิยบุตร เกิดอังคารที่ 23 เดือนตุลาคม 2522 ดวงชะตาชอบเครียด มักจะคิดอะไรล่วงหน้า ทำการสิ่งใดมักจะฉกฉวยโอกาศ ชอบคิด และกระทำในเส้นทางที่เบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ หรือหาเรื่องใส่ตนเอง เตือนระวังบั้นปลายชีวิตทรัพย์สูญสิ้น

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวง "ปิยบุตร-ธนาธร"  ไตรมาสนี้จับตาดูคู่ดูโอ้ เจอความหายนะเข้าตัวทั้งเดือนธันวาคม 2564 และเดือนมกราคม2565 ส่งท้ายให้รุนแรงเป็นมรสุม

 

เหตุที่สร้างกรรมมา จะตามทันให้ได้รับความเดือดร้อน อยู่ไม่มีความสุข ทุกข์ที่ทำอะไรไม่ได้ สีหน้าเผยยิ้ม แต่หัวใจชอกช้ำ หวังคิดเหมือนคนต่างแดน ถ้าอยู่ไม่ได้ ล้มม.112 ไม่สำเร็จก็อย่ามีความสุขเลย และนี่เป็นกรรมที่กำลังตามทันอยู่

 

ซินแสเข่ง แนะนำว่า ดูโอ้ "ปิยบุตร ธนาธร" หากดูฤกษ์ผานาที รู้วันรู้เดือน อาจมีโอกาสกระทำการสำเร็จได้ แต่เมื่อก้าวเดินผิดพลาดเพราะคนรุ่นใหม่ เอาความคิดตนเป็นใหญ่ ใช้ความคิดตนเองเป็นที่ตั้ง โอกาสพลาดจึงเกิดขึ้น

 

"สองปีต่อไปเป็นจังหวะที่สองคนจะลุกสู้ แต่เป็นนักสู้ที่เต็มไปด้วยบาดแผล มีแต่จะตายกับตายเท่านั้น ถอยหลังไปแล้วอีก 10 ปีค่อยมาสู้กันใหม่" ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติดูโอ้ "ปิยบุตร ธนาธร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ