คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "จุ๊บจิ๊บ ธนพร" ดวงการเมืองพุ่ง มีโอกาสก้าวสู่ตำแหน่งสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ “จุ๊บจิ๊บ ธนพร” หวานใจ ร้อยเอกธรรมนัส ดวงการเมืองพุ่ง โหงวเฮ้งดวงตาฉลาด มีใบหูใหญ่อิ่มมีโอกาสก้าวสู่ตำแหน่งสูง ในอนาคต แต่ต้องรู้จักปล่อยวาง

"จุ๊บจิ๊บ ธนพร" ถูกจับจ้อง ทุกย่างก้าวของเธอ อยู่ในความสนใจคอการเมือง เธอผู้มีดีกรีความสวยการันตีถึงตำแหน่งนางสาวไทย แต่พิศมัยชิมลางงานด้านการเมือง ตลอดสัปดาห์เธอเป็นอีกคนที่สื่อมวลชนให้ความสนใจ หลังมีกระแสข่าวจะไปนั่งเก้าอี้ประธานยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปไตยใหม่ 

 

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์แห่ง แห่งประเทศไทย วิเคราะห์เจาะลึก อนาคตดวงชะตา ภริยาคนสวย หวานใจผู้กอง ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตข้าราชการการเมือง อดีตนางสาวไทย ปี 2559 คุณธนพร ศรีวิราช วัย 27 -28 ปี เกิดวันจันทร์ที่ 5 เดือนธันวาคม 2537 

วันเกิด "จุ๊บจิ๊บ ธนพร" ได้ยามของวันเสริมดวง ถูกโฉลกให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงในปี 2563 รับตำแหน่งทางการเมือง เสริมดวงชะตาบิ๊กตู่นายกรัฐมนตรี ในดวงชะตามีเรื่องของบุคคลเข้ามาเกี่ยวข้อง ต้องทำงานร่วมกับคนอื่น

ดวง“จุ๊บจิ๊บ ธนพร”

"จุ๊บจิ๊บ ธนพร" มีดวงแพทย์พยาบาล มีเจ้าทุกข์อยู่ในตน ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ต้องระวังไม่เอาเรื่องคนอื่นมาคิดวิตกกังวลให้อึดอัดไม่สบายใจ หรือเบียดเบียนตนเอง ให้อึดอัดไม่สบายใจ สัญญาอะไรกับใครไว้ก็ต้องทำให้ได้ 

 

"จุ๊บจิ๊บ ธนพร" มีดวงชะตามักจะทำอะไรเพื่อคนอื่น ชอบเครียดมักจะคิดอะไรล่วงหน้า รู้อะไรให้ปล่อยวางบ้าง อ่านคนได้ออก แต่ต้องเตือนให้ระวังในช่วงนี้ถึงปลายปี2564 เพราะรอบอายุเข้าเคราะห์ และยามนี้หากรับตำแหน่งหน้าที่อาจยังไม่มั่นคงเท่าที่ควร

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวง "จุ๊บจิ๊บ ธนพร" อีกว่า ให้ระวังเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ปัญหาจุกจิกถึงเดือนมกราคม 2565 ให้ "จุ๊บจิ๊บ ธนพร" ประคองตนเองไปก่อน อย่าเพิ่งใจร้อน เพราะอาจจะเป็นเสมือนกินยาพิษเข้าไป จะทำให้ได้รับความเดือดร้อน แต่หลังจากเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ถือเป็นจังหวะและโอกาส น้ำขึ้นเสริมดวงปีเสริม ที่จะส่งผลให้เดินหน้าประสพความสำเร็จได้อย่างเต็มที่

ดวงชะตา ร้อยเอกธรรมนัส

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมถึงดวงชะตาคู่รักต่างวัย ระหว่างร้อยเอกธรรมนัส และ "จุ๊บจิ๊บ ธนพร" ว่า เมื่อผูกดวงกันแล้ว ก็ไม่แคล้วกัน ถึงดวงชะตาจะไม่เสริม แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายกัน หากแต่สังเกตให้ดี ถึงกำลังธาตุ เมื่อถอดยามออกมาแล้ว ทั้งคู่มีกำลังธาตุที่เหมือนกัน เหมือนฟ้าส่งให้มาเกิด รอ.ธรรมนัส มีกำลังธาตุไม้ 3 ธาตุ คุณจุ๊บจิ๊บ ธนพร ก็มีกำลังธาตุไม้ 3 ธาตุเหมือนกัน 

 

“แต่โหงวเฮ้งนรลักษณ์ศาสตร์หางตาปลายสูงมีความเฉลียวฉลาด ริมฝีปากสัญญาแล้วต้องทำให้ได้ ใบหูอิ่มใหญ่ของคุณธนพร ไม่แพ้ผู้ชาย บ่งบอกถึงมีโอกาสได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานสูงในการบริหารงาน แต่ต้องไม่คิดเบียดเบียนตนเอง”ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวง "จุ๊บจิ๊บ ธนพร" ทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ