คอลัมนิสต์

ย้อนดวง "พระมหาไพรวัลย์" - "พระมหาสมปอง" สองพระนักเทศน์ ทำดีกลับเป็นผลร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระมหาสมปอง พระมหาไพรวัลย์ สองพระนักเทศน์ คู่หูคู่ฮา คู่ดวงสมพงศ์ "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง เจอปีชงปะทะ ความคิดสวนทาง ตกเหตุขัดแย้งเป็นศัตรู ทำดีกลับเป็นผลร้าย เตือนดวงตกให้ระวัง ไม่ทำ ไม่สร้างปัญหาเอง เพราะตกปีปะทะอัปมงคลอุปสรรค กระแสตีกลับต้องชี้แจง

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้วิเคราะห์เจาะลึกผ่า “ดวง” ของพระสองนักเทศน์ชื่อดัง ถึงดวงชะตาปีปะทะ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

พระมหาไพรวัลย์ วรวัลโณ และพระมหาสมปอง ตาลปุตโต นักเทศน์ชื่อดังสวนกระแส ถูกจับตาไม่สำรวม เปิดเพจไลน์สดดังกระหึ่มชั่วข้ามคืน

 

 

“ทำดีไม่ขึ้นกระแสตีกลับว่าสมควรหรือไม่ คนดูวิจารณ์หนัก ว่าผิดหรือถูก กับพระมหาไพรวัลย์ และพระมหาสมปอง รอบปีที่ผ่านมา 2563 และ 2564 ตกดวงชะตาขัดแย้ง ทำอะไรก็สับสน กลายเป็นสร้างศัตรู สร้างความไม่ไว้วางใจ แตกแยกวุ่นวาย ด้วยกันทั้งคู่” ซินแสเข่ง กล่าว

ปีที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในช่วงระหว่างมรสุมชีวิต ตั้งใจทำดีแต่เป็นผลเสียตอบกลับ โรมรัน สาดซัดไม่สมหวัง ให้ร้ายป้ายสี ไม่หวังดี 

 

 

ทั้งที่พระสมปอง ในดวงเกิด 3 พฤศจิก่ยน 2521 อายุ 42/43 ปี ชะตานั้นเข้าเคราะห์ ปีให้ร้าย มีความเป็นพระอยู่ในตัว กล้าได้กล้าเสีย ดื้อรั้นอยากรู้ อยากเห็น เอาความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง มีชีวิตที่ต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยตนเอง เป็นคนที่ทะเยอทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่ 

 

พระมหาสมปอง ตาลปุตโต  พระนักเทศน์ชื่อดัง

 

“สองปีนี้ท่านก็ขอให้ใจเย็น หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง ผ่านปีนี้ไปแล้วท่านก็จะดีกว่า ทำอะไรเหมือนทำร้ายตนเอง เพราะยังไงในดวงชะตาท่านก็เป็นพระตลอดชีวิต” ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงชะตาพระมหาสมปอง

ส่วนดวงชะตาของ ท่านมหาไพรวัลย์ วรวัลโณ เกิดปี 2534 อายุ 30 / 31 ปี ได้บวชเป็นพระ และใช้เส้นทางนี้ได้ศึกษาพระธรรมจนมีตำแหน่งเป็น ท่านมหาด้วยวัยแค่ 30 เท่านั้น ถือว่าเป็นวาสนา และมีชื่อเสียงในการวิจารณ์วิพากษ์วิจารณ์การเมือง เรื่องต่างๆ ทางรายการทีวี จนติดอันดับพระดัง

 

 

 ลักษณะโหงวเฮ้ง และปีเกิด ท่านเป็นบุคคลที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีเสน่ห์ในการใช้เสียงเป็นสื่อ สามารถโน้มน้าวให้คนอื่นคล้อยตามได้ ในเวลาที่พูดเทศน์ บุคลิคอารมณ์ เรียนรู้อะไรเร็วกล้าแสดงออก มีดวงตาที่บ่งบอกเป็นคนเจ้าเล่ห์เพทุบาย

 

พระมหาไพรวัลย์ วรวัลโณ

 

“ในช่วงรอบปีนี้และปีที่ผ่านมาเป็นช่วงจังหวะที่มีผลให้ร้ายต่อดวงชะตา ตกดวงขัดแย้งที่ควรหลีกเลี่ยง ที่จะก่อให้เกิดความเป็นศัตรูให้กับตนเอง สร้างความสับสนเป็นมรสุม ชีวิตท่านจะเปลี่ยนแปลงได้ใน ปี 2566 ปีเสริมดวงชะตาให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุด” ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงชะตาพระมหาไฟรวัลย์

logoline