ข่าว

"เมมฟิส เดอปาย" เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "บาร์เซโลน่า" เรียบร้อยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย "เมมฟิส เดอปาย" กองหน้า ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ บินถึง สโมสร "บาร์เซโลน่า" เพื่อทำการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

สโมสร "บาร์เซโลน่า" ประกาศคว้าตัว "เมมฟิส เดอปาย" ซึ่งหมดสัญญากับทางโอลิมปิก ลียง ทีมจากฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว อย่างเป็นทางการ 

 

 

 

ซึ่งมีการตกลงสัญญาตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว แต่ทางนักเตะติดภารกิจรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ก่อนที่ล่าสุด "เมมฟิส เดอปาย" กองหน้า วัย 27 ปี จะตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี ได้เดินทางมาถึง "บาร์เซโลน่า" พร้อมตรวจร่างกายกับทางสโมสร ซึ่งทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งนี้หลังจากการประกาศชูเสื้อทีม เมมฟิส เดอปาย ได้มีการเข้าเยี่ยมชมห้องจัดนิทรรศการเกียรติประวัติ ถ้วยรางวัล และ เหรียญรางวัลของทีม 

 

\"เมมฟิส เดอปาย\" เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ \"บาร์เซโลน่า\" เรียบร้อยแล้ว

\"เมมฟิส เดอปาย\" เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ \"บาร์เซโลน่า\" เรียบร้อยแล้ว  

 

 

 

ทั้งนี้ "เดอปาย" ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงสโมสรใหม่ของตัวเองว่า "วันนี้เป็นวันที่พิเศษมากๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาเล่นที่สโมสรและสนามแห่งนี้ และอยากจะคว้าแชมป์ให้สโมสรแห่งนี้มากๆ ที่นี่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน รวมถึงตั้งตารอที่จะได้พบกับทุกคนและเริ่มเล่นให้กับทีม" นอกจากนี้ "เมมฟิส เดอปาย" ขอบคุณถึง ผู้จัดการทีมคนใหม่ของตัวเอง "ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน ซึ่งเป็นคนทีมชาติเดียวกับ เมมฟิส เดอปาย ที่มีส่วนคอยช่วยสนับสนุนหรือให้คำปรึกษาตลอดเวลาที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงเซ็นสัญญา มาร่วมทีมในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้

โดย เดอปาย พร้อมถูกกุนซือ โรนัลด์ คูมัน เรียกใช้งานทันที สำหรับเกมอุ่นเครื่องที่ บาร์เซโลน่า มีคิวดวลกับ คิมนาสติก วันพุธที่ 21 กรกฏาคมนี้ รวมถึงเกมกับ คิโรน่า วันเสาร์ที่ 24 กรกฏาคม 

 

 

ข้อมูลบางส่วนจาก ขอบสนาม

CREDIT PHOTO : FC Barcelona

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไร้ข้อสรุป "เฮนเดอร์สัน" อาจลาสโมสร หลังสัญญาไม่คืบ

"จักรยานทีมชาติไทย"ชุติกาญจน์-วรัญญาลัดฟ้า 21 ก.ค.-สมาคมรับงานหนัก

"วาราน" คอนเฟิร์ม เตรียมย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ