ข่าว

"วาราน" คอนเฟิร์ม เตรียมย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออิตาลี รายงานข่าว "ราฟาแอล วาราน" กองหลัง "เรอัล มาดริด เตรียมย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

 

"ราฟาแอล วาราน" ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส และเอเยนต์ส่วนตัว เข้ายืนยันกับทางสโมสร "เรอัล มาดริด" ว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เพื่อหาความท้าทายใหม่ในเวทีพรีเมียร์ลีก

 

 

 

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวเทียร์1 ที่มีความน่าเชื่อถือระดับสูง ชาวอิตาลี โพสต์ ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า “วาราน” และเอเยนต์ส่วนตัวของเขาได้แจ้งเรื่องกับทางสโมสร "เรอัล มาดริด" แล้วว่าต้องการย้ายทีมและหาความท้าทายใหม่ในเวทีพรีเมียร์ลีก แต่ก็ให้ความเคารพต่อทัพราชันด้วยการรอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ตกลงค่าตัวกันให้ได้ก่อน

 

ทั้งนี้ "โรมาโน่" ยังระบุเพิ่มว่า "ราฟาแอล วาราน" มีความต้องการ จะย้ายมาร่วมทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เท่านั้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีข่าวว่า มีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ให้ความสนใจคว้าตัวด้วยเช่นกัน รวมถึงถ้า "วาราน" ย้ายมาเป็นผู้เล่นในถิ่น "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" ของแมนฯ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นผู้เล่นชาติฝรั่งเศส คนที่ 3 ต่อจาก  ปอล ป็อกบา  และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 

\"วาราน\" คอนเฟิร์ม เตรียมย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "ราฟาแอล วาราน" ในอายุ 28 ปี  ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญ อีกรายของ เรอัล มาดริด ค้าแข้งให้กับทีมมาตั้งแต่ปี 2011 ลงเล่นไปแล้ว 360 นัด และสามารถพาทีมได้แชมป์ ลา ลีกา สเปน 3 สมัย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 1 สมัยและรายการอื่นอีกมากมาย

 

นอกจากนี้แล้ว ทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กำลังเดินหน้าคว้าผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมเพื่อให้มีความแข็งแกร่งพร้อมทำการแย่งเเชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2021-22 ทั้งนี้สามารถคว้าตัวผู้เล่นเข้าทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ถึง 2 ราย คือ จาดอน ซานโช่ และ ทอม ฮีตัน 

 

\"วาราน\" คอนเฟิร์ม เตรียมย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : Facebook Raphael Varane

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"อาร์เซน่อล" ประกาศคว้าตัว "โลคองก้า" เซ็นสัญญาระยะยาว

ชิรูด์ กร้าวขอพา "เอซีมิลาน"ซิวกัลโชซีเรียอา

"คูมันน์" ยกข่าวดี"เมสซี" ต่อสัญญาบาร์เซโลนา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ