ข่าว

ยังไร้ข้อสรุป "เฮนเดอร์สัน" อาจลาสโมสร หลังสัญญาไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีรายงานข่าวว่า การตกลงขยายสัญญาของ "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" กองกลาง ทีมหงส์แดง การเจรจาสัญญาใหม่หยุดชะงัก

 

 

 

"จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" กองกลางกัปตันทีม จอมเก๋าของ "ลิเวอร์พูล" ต้องเผชิญหน้ากับอนาคตที่ไม่แน่นอน หลังการเจรจาสัญญาใหม่หยุดชะงักตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

 

 

 

โดย "ดิ แอธเลติก" สื่อชื่อดังจาก ประเทศอังกฤษ รายงานว่าขณะนี้การดำเนินการต่อสัญญาของ  "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" กัปตันทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังไม่ชัดเจนและอาจมีแนวโน้มว่าทีมจะปล่อยนักเตะรายดังกล่าวออกไป ทั้งนี้มีทีมที่ให้ความสนใจอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แอตเลติโก มาดริด ่ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ตามรายงานจาก เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวของ ดิแอธเลติก 

 

 

ทั้งนี้ "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" วัย 31 ปี ยังเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2023 แต่ในช่วงก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทีมต้นสังกัด ได้มีการเจรจาให้ "เฮนเดอร์สัน" ต่อสัญญาออกไปเพื่อต้องการให้นักเตะรายนี้อยู่จนแขวนสตั๊ด ถึงแม้ตอนนี้สัญญาจะยังไม่แน่ชัดก็ตาม

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามมีการรายงานว่า การเจรจาต่อสัญญากับตัวแทนของ ลิเวอร์พูล และ เฮนเดอร์สัน ยังไม่ได้จบลงแต่อย่างใด โดยกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ แต่เป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อน และละเอียดอ่อนอย่างมาก ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ ทีมต้นสังกัด "ลิเวอร์พูล" อาจจะทำการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากถิ่น "แอนฟิลด์" เพื่อไม่ให้เสียนักเตะไปแบบไร้ค่าตัวซ้ำรอยรายของ "จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม" ที่เสียไปให้กับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

โดย กัปตัน “เฮนโด้” หรือ "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมมาโดยตลอด 10 ปีหลังของทีม ลงสนามไปทั้งหมด 392 นัด ทำ 30 ประตู สามารถพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1 สมัย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 1 สมัย และ ลีกคัพ 1 สมัย

 

ยังไร้ข้อสรุป \"เฮนเดอร์สัน\" อาจลาสโมสร หลังสัญญาไม่คืบ

 

 

ที่มา The Athletic

CREDIT PHOTO : Facebook Jordan Henderson

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"วาราน" คอนเฟิร์ม เตรียมย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

"อาร์เซน่อล" ประกาศคว้าตัว "โลคองก้า" เซ็นสัญญาระยะยาว

ชิรูด์ กร้าวขอพา "เอซีมิลาน"ซิวกัลโชซีเรียอา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ