ข่าว

ได้บทสรุป บิ๊กไบค์เฉี่ยวซูเปอร์คาร์หนุ่ม ceo ตัดสินใจไม่เอาความ พร้อมเผยราคาค่าซ่อมรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้บทสรุป บิ๊กไบค์เฉี่ยวซูเปอร์คาร์รุ่นแมคลาเรน (McLaren 720S) ราคา 35 ล้านบาท ของหนุ่ม ceo ธุรกิจเกี่ยวกับกระเบื้อง สุดท้ายตัดสินใจไม่เอาความ พร้อมเผยราคาค่าซ่อมรถ

ความคืบหน้า กรณีที่ผู้บริหารบริษัท ไดนาสตี้เซรามิค ธุรกิจเกี่ยวกับกระเบื้องที่ถูกวัยรุ่นขับบิ๊กไบค์เฉี่ยวรถซูเปอร์คาร์ รุ่นแมคลาเรน (McLaren 720S) ราคา 35 ล้านบาท จนต้องไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.สุทธิสาร เนื่องจากคู่กรณีชนแล้วหนี ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าถ้าลงมาขอโทษดีๆ แต่แรกตนก็จะไม่ติดใจอะไร แต่การที่ชนแล้วหนีนั้น ก็อยากจะให้เป็นเหตุการณ์ตัวอย่าง ขอให้มีบทเรียนเพื่อที่จะไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้กับใครอีก 

 

อ่านข่าว : เล่นของแพง หนุ่มขับบิ๊กไบค์เฉี่ยวรถหรู 26 ล้านแถมชนแล้วหนี งานนี้ต้องสั่งสอนซะหน่อย

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ผู้บริหารธุรกิจกระเบื้อง เปิดเผยว่าได้ทราบตัวคู่กรณีชนแล้วหนีแล้ว และก็ได้มามอบตัวแล้ว โดยทางน้องผู้ขับขี่เมื่อวานได้ประสานกับทางตำรวจ สน.สุทธิสาร เพื่อจะขอยอมรับผิดชดใช้ค่าเสียหาย และทาง ผกก.สุทธิสาร ได้ประสานมาทางตน ซึ่งตนก็ได้เดินทางไปที่ สน. เพื่อไปเจรจา

 

สำหรับเคสนี้ ผู้โพสต์บอกว่า ขอให้เป็นมาตรฐานตัวอย่างของสังคม ตนทำธุรกิจขายกระเบื้อง ยึดมั่นในการทำธุรกิจที่ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์กับลูกค้า คู่ค้าและพนักงานทุกคน เมื่อเราทำผิดพลาด เราต้องรับผิดชอบ แก้ไขปรับปรุงให้ถูกต้อง ให้ดีขึ้น

 

ส่วนกรณีของน้องที่เกิดขึ้น ด้วยความที่อายุยังน้อย น้องทำไปด้วยความตกใจมากกว่า ซึ่งสุดท้ายน้องได้แสดงสปิริตขอเข้ามาขอโทษและเจรจา เรื่องนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้อง ก็ให้อภัย และไม่ต้องชดใช้อะไร

 

ซึ่งตนก็ได้ตักเตือนสอนน้องไว้ตามสมควร และน้องคงมีบทเรียนที่ดีพอแล้ว ส่วนเรื่องรถค่าซ่อม 5 หมื่นบาท ทำสีอย่างเดียว รถราคา 35 ล้านบาท เดี๋ยวขยันขายกระเบื้องเอา ขอบคุณครับ

 

ได้บทสรุป บิ๊กไบค์เฉี่ยวซูเปอร์คาร์หนุ่ม ceo ตัดสินใจไม่เอาความ พร้อมเผยราคาค่าซ่อมรถ

 

ได้บทสรุป บิ๊กไบค์เฉี่ยวซูเปอร์คาร์หนุ่ม ceo ตัดสินใจไม่เอาความ พร้อมเผยราคาค่าซ่อมรถ

 

CR เฟซบุ๊ก Maruth Bae Saengsastra

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ