ข่าว

ด่วน สวนดุสิต ปิดมหาวิทยาลัยชั่วคราว ป้องกันแพร่ระบาดและติดเชื้อ โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ปิดเป็นการชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ระหว่างวันที่ 16 - 30 เมษายน 2564

15 เมษายน 2564 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ออกประกาศ ฉบับที่ 3/2564 ปิดมหาวิทยาลัยเป็นการชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 (COVID-19) ความว่า ด้วยปรากฏว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ COVID-19 ในเขตพื้นที่ กรุงเทพมหานคร และจังหวัดอื่นอีกหลายจังหวัด อาจมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดและลดโอกาสในการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ COVID-19 แก่ บุคลากร นักศึกษา และ นักเรียน รวมทั้งเพื่อให้การบริหารงานของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จึงประกาศปิดมหาวิทยาลัยเป็นการชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ COVID-19 ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 เมษายน 2564 และให้ปฏิบัติดังนี้

1. นักศึกษา ในมหาวิทยาลัย อาคารบัณฑิตวิทยาลัย และศูนย์วิทยาศาสตร์ ถนนสิรินธร รวมถึงวิทยาเขตสุพรรณบุรี และศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งทุกแห่ง ทุกชั้นปี ทุกระดับชั้น ให้จัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์

2. นักเรียนโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ ทุกระดับชั้น เปิดการเรียนการสอนในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 โดยให้เป็นไปตามประกาศของโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ

3. ให้บุคลากรปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from home) ณ สถานที่พักอาศัยของตนเองไปจนถึง วันที่ 30 เมษายน 2564 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง เว้นแต่กรณีที่มีหน้าที่จําเป็นต้องมาปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าส่วนงาน / หัวหน้าหน่วยงาน และได้รับอนุญาตจากหัวหน้าส่วนงาน / หัวหน้าหน่วยงาน หรือรองอธิการบดีที่กํากับการปฏิบัติงานหรือกํากับดูแล

ทั้งนี้ การปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from home) ของบุคลากรให้หัวหน้าส่วนงาน / หัวหน้าหน่วยงาน หรือรองอธิการบดีที่กํากับการปฏิบัติงานหรือกํากับดูแล มอบหมายงานและติดตามการทํางานของบุคลากรของตนเอง และให้รายงานข้อมูลการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from home) ตามแบบรายงานสรุป ข้อมูลรายชื่อผู้ปฏิบัติงานในระหว่างมหาวิทยาลัยปิดทําการ พร้อมจัดส่งให้กองบริหารงานบุคคลตามที่ กองบริหารงานบุคคลกําหนด เพื่อให้การดําเนินงานของส่วนงานและหน่วยงานมีความต่อเนื่องและไม่เกิดผลกระทบต่อการบริหารงานของมหาวิทยาลัย

4. บุคลากรที่เดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข หรือประกาศของ ศบค. ระหว่างวันที่ 1 - 15 เมษายน 2564 ในเบื้องต้นให้แจ้งหัวหน้าส่วนงาน / หน่วยงานที่สังกัดทราบ โดยให้ดําเนินการกักตัวและปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from home) พร้อมทั้งรายงานตัวให้มหาวิทยาลัยทราบก่อน กักตัวและหลังกักตัวครบ 14 วัน โดยทําบันทึกข้อความแจ้งผ่านระบบ e-Office ถึงกองบริหารงานบุคคล

5. ให้ส่วนงาน / หน่วยงาน งดการจัดประชุม สัมมนา หรือกิจกรรมต่างๆ ทั้งหมด แต่หากมีเหตุจําเป็นเร่งด่วนสามารถจัดประชุมได้ภายใต้มาตรการควบคุมหลักในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ COVID-19 อย่างเคร่งครัด หรือใช้วิธีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์

6. วิทยาเขตสุพรรณบุรี และศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งทุกแห่ง ให้ปฏิบัติตามประกาศของ จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดลําปาง จังหวัดนครนายก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดตรัง อย่างเคร่งครัด

อ่านข่าว - (คลิป) พาส่องห้องผลิตวัคซีน โควิด-19 ซิโนฟาร์ม ในจีน 3 ล้านโดสต่อวัน

โควิด-19, สวนดุสิต, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

โควิด-19, สวนดุสิต, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

CR : มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

#Lazada MID-MONTH FREE SHIPPING DAY ส่งฟรีทั่วไทย ทุกวันที่ 15 ของเดือน ช้อปเลย

โควิด-19, สวนดุสิต, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ