ข่าว

ด่วน ร้านดังย่านศาลายาแจ้งลูกค้านักดนตรีติดเชื้อโควิด-19 ประกาศปิดร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ร้านดังย่านศาลายาแจ้งลูกค้านักดนตรีติดเชื้อโควิด-19 ประกาศปิดร้านจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2564 ลูกค้าที่ไปใช้บริการวันเดียวกับที่นักดนตรีมาเล่นให้สังเกตอาการ

ร้าน The Lounge Salaya ย่านศาลายา แจ้งข่าวปิดให้บริการไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2564 หลังจากที่พบนักดนตรีที่มาเล่นที่ร้านเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมาติดเชื้อโควิด-19 และมีพนักงานคุมซาวของทางร้านที่สัมผัสกับนักดนตรีโดยตรงเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ด้วย

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "แจ้งลูกค้าที่น่ารักทุกคน ร้าน The Lounge Salaya ปิดให้บริการจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2564 เนื่องจากนักดนตรีที่มาเล่นในวันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564 เป็นผู้ติดติดเชื้อโควิด-19 และมี พนง.คุมซาวของทางร้านที่สัมผัสกับนักดนตรีโดยตรงเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ด้วย ในส่วนของพนักงานคนอื่นๆ ของทางร้านได้ทำการตรวจหาเชื้อและพบว่าไม่มีการติดเชื้อใดๆทั้งสิ้น แต่เพื่อความปลอดภัยทางร้านจึงต้องปิดฆ่าเชื้อและกักตัวพนักงานที่ร้านทุกคนเป็นเวลา 14 วัน

 

สำหรับลูกค้าของร้าน The Lounge สามารถเข้าไปตรวจเชื้อได้ฟรี ที่ รพ.พุทธมณฑล หรือ รพ.ของรัฐใกล้บ้านของท่านได้เลยค่ะ ทางร้านต้องขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านสังเกตอาการ รักษาสุขภาพ ใส่หน้ากากอนามัยด้วยนะคะ

 

อ่านข่าว : ศบค. แถลงไทยพบผู้ป่วยโควิด19เพิ่ม 42ราย ไม่พบผู้เสียชีวิตเพิ่ม

 

 
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ