ข่าว

เปิดโพสต์ลูกชาย นพ.ปัญญา สุดเศร้าหลังโควิดคร่าชีวิตคุณพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชาย นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ โพสต์เศร้าหลังโควิดคร่าชีวิตพ่อ "ป๊าคือฮีโร่ของผม"

มหาสารคาม - กรณีการเสียชีวิตของ นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ จากโรคโควิด-19 ซึ่งคุณหมอติดเชื้อภายหลังจากตรวจผู้ป่วยคลัสเตอร์กลุ่มงานเลี้ยงสังสรรค์โต๊ะแชร์ และได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 01.19 น. ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

 

 

สำหรับ นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ อดีตเป็นแพทย์อายุรกรรมที่โรงพยาบาลมหาสารคาม และ เปิดคลินิกปัญญาการแพทย์ สี่แยกตลาดสดเทศบาลเมืองมหาสารคาม หัวมุมถนนศรีราชวงศ์ ต.ตลาด อ.เมือง มหาสารคาม และเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง มูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ (เอ็ง เต็ก ตึ๊ง) ที่ปรึกษาและผู้ร่วมก่อตั้งหน่วยแพทย์อาสามูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ รวมไปถึงที่ปรึกษาหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ (เอ็ง เต็ก ตึ๊ง) ด้วย

 

ขณะที่ลูกชายของ นพ.ปัญญา ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กท่ามกลางเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้ โดยคำอาลัยจากลูกชายถึงคุณพ่อ ระบุว่า "ผมรักป๊านะครับ  ผมรู้สึกมหัศจรรย์ที่ได้อยู่ใกล้ ๆ คุณพ่อ ทุกคนรักและเคารพคุณพ่อ ป๊าเป็นคนที่น่าทึ่ง ป๊าคือฮีโร่ของผม ผมโชคดีที่ได้เกิดมาเป็นลูกป๊า ขอบคุณที่ดูแลผมมาตลอด สอนผมให้เป็นคนที่ดี น้ำตาผมไหลจนได้ ขอให้ป๊าไปสู่สวรรค์นะครับ ทุก ๆ คนรักป๊านะครับ"

 

อ่านข่าว : เปิดประวัติ "นพ.ปัญญา" นักรบชุดขาว ชาวมหาสารคาม เสียชีวิตรายแรกของประเทศ

 

อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ นพ.ปัญญา สุดอาลัย คนไข้ 3 รายปิดบังข้อมูล จนทำให้หมอติดโควิด เสียชีวิต

 

เปิดโพสต์ลูกชาย นพ.ปัญญา สุดเศร้าหลังโควิดคร่าชีวิตคุณพ่อ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ