ข่าว

เจ้าของร้านดัง กทม.แจ้งลูกค้าติดโควิด-19 จากใครไม่รู้ หวั่น ศบค.แถลงช้า เลยบอกก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านดัง กทม.แจ้งลูกค้าติดโควิด-19 จากใครไม่รู้ หวั่น ศบค.แถลงช้า เลยบอกก่อน แจ้งลูกค้าที่ไปร้านช่วงระหว่างวันที่ 21-31 ธ.ค.2563 กักตัว สังเกตอาการ

หนุ่มเจ้าของร้าน เมมโมรี่ (memory 90's) ย่านซอยลาซาล กทม. ประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งลูกค้าที่ไปใช้บริการที่ร้านช่วงระหว่างวันที่ 21-31 ธ.ค.2563 กักตัว สังเกตอาการ โดยเบื้องต้นทางร้านปิดให้บริการชั่วคราว และสั่งพนักงานทุกคนกักตัว 14 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวานนี้ผมมาตรวจโควิดและผลออกเมื่อเช้านี้ผลคือ ติดโควิดจากลูกค้าเมมโมรี่ ไม่รู้ว่าติดจากใคร ท่านใดที่มาที่ร้านตั้งแต่วันที่ 21 - 31 ธ.ค. ให้กักตัวด้วยนะครับ พนักงานทุกคนของเมมโมรี่ 90 ลาซาล กักตัวทั้งหมดครับ 14 วันครับ

 

ส่วนเรื่องร้านตำนัวไม่ได้มีการติดเชื้อ แต่ได้ให้พนักงานทุกคนที่สุ่มเสี่ยงกักตัวเป็นเวลา 14 วันเหมือนกัน และทางร้านใช้พนักงานที่ไม่เกี่ยวข้องและไม่สุ่มเสี่ยงจากสาขาอื่นมาบริการร้านตำนัวนะครับ รีบกักตัว 14 วันอย่าเข้าใกล้ชิดกับทุกคน ใส่แมสก์ ล้างมือ

 

พรุ่งนี้น่าจะมีประกาศจาก ศบค. นะครับ ที่ต้องโพสต์เพราะเป็นห่วงทุกคน ต้องขออภัยด้วยนะครับผมไม่รู้ว่าติดกับลูกค้าคนไหนเหมือนกัน ตัวผมเองไม่มีภูมิคุ้มกันจึงติดเชื้อง่ายมากครับ เพราะผมเปลี่ยนไตมาจึงต้องทานยากดภูมิหมอบอกว่าจะออกอาการเร็วมากกว่าคนอื่นๆ ครับ มีข้อมูลการตรวจมาให้ด้วยนะครับในรูปด้านล่างจะได้ไม่เสียเงินฟรีๆ

 

เจ้าของร้านดัง กทม.แจ้งลูกค้าติดโควิด-19 จากใครไม่รู้ หวั่น ศบค.แถลงช้า เลยบอกก่อน

 

 

คุณ บั๊ม เมมโมรี่ เจ้าของร้านยังโพสต์เพิ่มเติมระบุว่า ที่โพสต์ไปเพราะเป็นห่วงนะครับ กลัวว่ากว่า ศบค. จะแถลงช้า จะบานปลายไปกว่านี้เลยตัดสินใจโพสต์บอกก่อน ธรรมดาเค้าไม่ให้บอกชื่อหรือบอกตัวตนกันครับ เหมือนที่ ศบค. ประกาศเค้าก็ไม่บอกชื่อกัน แต่ผมเป็นห่วงเลยจำเป็นต้องบอกด้วยตัวเองครับ

 

ตอนนี้ผมอยู่โรงพยาบาล ไม่สามารถรับสายตอบทุกอย่างได้ครับ อย่าตื่นนะครับถ้าคิดว่าเสี่ยงสูงอย่าเข้าใกล้คนในครอบครัวและเพื่อนๆ พรุ่งนี้ฟังคำแนะนำจาก ศบค. แล้วจะมีการตรวจฟรี คุณไปตรวจตอนนี้ก็ไม่เจอ ต้องตรวจรอบ 2 อีกคุณจะเสียเงินฟรีๆนะครับ ใจเย็นๆ ครับ

อ่านข่าว : "หมอยง" เผย โควิด-19 สายพันธุ์อังกฤษกลายพันธุ์ พบในไทยแล้ว

 

 

เจ้าของร้านดัง กทม.แจ้งลูกค้าติดโควิด-19 จากใครไม่รู้ หวั่น ศบค.แถลงช้า เลยบอกก่อน

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บั๊ม เมมโมรี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ