ข่าว

ญาติเก็บอัฐิ "เสี่ยเต้ย" ไร้เงา "เจ๊อ๋อ" หลาน 5 ขวบเล่าเห็นวิญญาณบนยอดเมรุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเก็บอัฐิ "เสี่ยเต้ย" ไร้เงา "เจ๊อ๋อ" ร่วม เผยหลานสาววัย 5 ขวบเล่าเห็นวิญญาณบนยอดเมรุ ด้านพี่ชายแจงเหตุเลื่อนเปิดพินัยกรรม

จากกรณีนายสมภาร สุรัญกุล หรือ เสี่ยเต้ย อายุ 40 ปี อดีตสามีนางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ อายุ 48 ปี ผู้โชคดีถูกหวย 90 ล้าน แต่ได้แยกทางกับเสี่ยเต้ย โดยแบ่งเงินและทรัพย์สินให้มูลค่า 50 ล้าน แต่เสี่ยเต้ยได้เสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง ซึ่งได้มีพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวานนี้(25 พ.ย.) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

อ่านข่าว บอกลาครั้งสุดท้าย เจ๊อ๋อ สุดกลั้นร่ำไห้กลางงานเผาศพ เสี่ยเต้ย พรุ่งนี้เปิดพินัยกรรม

 

เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

 

ล่าสุดวันนี้ 26 พ.ย. 2563 เมื่อเวลา 07.00 น. นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี พี่ชายของนายสมภาร สุรัญกุล หรือเสี่ยเต้ย อายุ 41 ปี พร้อมญาติพี่น้องได้เดินทางไปเก็บอัฐิเสี่ยเต้ยที่เมรุวัดเทพสถิตนิมิตมงคล บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ซึ่งอัฐิหรือกระดูกเสี่ยเต้ยมีจำนวนมากและมีสีขาว

 

เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

โดยไร้เงานางวรรณลี หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน มาร่วมงานแต่อย่างใด โดยญาติได้นำอัฐิมาใส่ลงในโกศสีทอง ก่อนนำมาตั้งไว้ที่ปราสาทผึ้ง เพื่อทำอุทิศส่วนกุศลให้เสี่ยเต้ย ที่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี โดยได้นิมนต์พระสงฆ์มาฉันเพล และแสดงธรรมเทศนา หรือเทศน์เหล่ 3 ธรรมมาส ที่บ้านเสี่ยเต้ยโดยมีชาวบ้านมาร่วมงาน

 

เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

นายสนอง สุรัญกุล พี่ชายเสี่ยเต้ยกล่าวว่า ในวันนี้ได้ทำการเก็บกระดูกของน้องชายแล้วนำมาใส่ธาตุอิฐเล็ก ก่อนที่จะนำไปใส่ในช่องประตูโขงที่ทางวัดได้จัดเตรียมเอาไว้ ซึ่งวันนี้ได้ทำการบุญแจกข้าวให้กับน้องชาย ส่วนเรื่องในการเปิดพินัยกรรมคงต้องให้เย็นลงไปก่อน ประมาณสัก 1 เดือน ส่วนสาเหตุไม่ให้เจ๊อ๋อ 90 ล้านขึ้นไปทอดผ้าบังสุกุลเพราะเป็นประเพณีทางบ้านเรา อีกทั้งพระท่านก็ได้สั่งเอาไว้ว่าให้แต่ญาติพี่น้องเท่านั้น แล้วเจ๊อ๋อก็ไม่ได้ถามเราด้วย ซึ่งเมื่อเช้าเก็บกระดูกของน้องชาย เจ๊อ๋อและญาติก็ไม่ได้มาร่วม เพราะคงจะตื่นไม่ทัน

 

เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

"เมื่อวานนี้เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ได้ไปร่วมเผาศพเสี่ยเต้ย อดีตสามี แต่พอรู้ว่าตนเองกับแม่ไม่ได้ขึ้นไปทอดผ้าบังสุกุลจึงทำให้ไม่พอใจ แล้วเจ๊อ๋อก็เกิดความเครียดจนฟิวส์ขาดตะโกนระบายความในใจทั้งน้ำตากลางงาน ซึ่งวันนี้ก็จะมีการเจรจา โดยจะเปิดทำการพูดคุยในเรื่องของพินัยกรรม จึงเป็นสาเหตุทำให้การเปิดพินัยกรรมล้มไปในวันนี้"


เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

 

ล่าสุด เจ๊อ๋อ ได้ส่งเอกสารที่เสี่ยเต้ยกับตัวเองได้ไปจดทะเบียนรับ "น้องนิวเวียร์" อายุ 5 ขวบ เป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งน้องนิวเวียร์เป็นบุตรสาวที่เกิดจากลูกสาวแท้ๆของเจ๊อ๋อ โดยมีการดำเนินการตามขั้นตอนการจดทะเบียนรับบุตรบุญธรรม ณ ที่ว่าการอำเภอกุมภวาปี เมื่อวันที่ 28 ก.ย.2560 ที่ผ่านมา โดยน้องนิวเวียร์เป็นบุตรบุญธรรมเพียงคนเดียวของอดีตสามี โดยมีสิทธิในทรัพย์สินมรดกของเสี่ยเต้ยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

น.ส.สมาพร ปัญญาใส อายุ 22 ปี ลูกสาวของเจ๊อ๋อ และเป็นแม่แท้ๆของ น้องนิวเวียร์ เผยว่า ในเรื่องมรดกของน้องนิวเวียร์ ที่จะได้รับจากพ่อบุญธรรม หรือ เสี่ยเต้ย จะได้หรือไม่ตนเองก็ไม่รู้สึกอะไร หากได้มาตนเองก็ไม่คิดอยากได้อะไรของน้องนิวเวียร์ เพราะเป็นของเขา ส่วนน้องนิวเวียร์คงยังไม่รู้ว่าพ่อบุญธรรมเสียชีวิต เพราะไม่รู้จักคำว่าตายคืออะไร แต่ก็ถามหาว่าพ่อเต้ยไปไหน พ่อเต้ยเป็นอะไร ตนก็ตอบไปว่าไปทำงานหรือไปทำธุระ

 

เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

ทางด้าน นางระยอง คลื่นแก้ว อายุ 47 ปี พี่สาวเสี่ยเต้ย บอกว่า ในขณะกำลังเก็บกระดูกเสี่ยเต้ยอยู่ที่วัด น้องคิม อายุ 5 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของเสี่ยเต้ย และเป็นเพื่อนกับน้องนิวเวียร์ ซึ่งเคยเล่นด้วยกันและเลี้ยงมาคู่กัน ได้ชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า พร้อมกับบอกว่า เห็นปู่เต้ยอยู่บนฟ้า สวมชุดขาวบนยอดเมรุด้วย

 

เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

เสี่ยเต้ย, เจ๊อ๋อ, เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

 

นายกฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงถูกสุด80%

 

ญาติเก็บอัฐิ \"เสี่ยเต้ย\" ไร้เงา \"เจ๊อ๋อ\" หลาน 5 ขวบเล่าเห็นวิญญาณบนยอดเมรุ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ