ข่าว

"ฌอน บูรณะหิรัญ" คอมเมนต์สวนกลับหงาย งานนี้ชาวเน็ตหลงกลหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฌอน บูรณะหิรัญ" คอมเมนต์สวนกลับหงาย งานนี้ชาวเน็ตหลงกลหรือไม่ หลังเจ้าตอบชัดคลิปอวยบิ๊กป้อมเพราะอะไร

เชื่อได้ว่าหลายคนในวันนี้ ได้ติดตามข่าวสาร ของ  "ฌอน บูรณะหิรัญ" กันไม่หยุดเลยทีเดียว กลายเป็นประเด็นร้อนที่ขึ้นติดทั้งเทรนด์ในทวิตเตอร์
และเทรนด์ในกูเกิ้ลอย่างรวดเร็ว มีการแสดงความคิดเห็นในคลิปดังกล่าวอย่างมากมาย จนเกิดกระแสดราม่าว่างานนี้เจ้าตัวโดนทัวร์ลงไปเต็มๆ
จากยอดในเพจที่มีคนกดติดตามกว่า 4 ล้านคน เวลาผ่านไปเพียงชั่วข้ามคืน ยอดติดตามลดฮวบไป 1 ล้านกว่าคน และยังมีแนวโน้มลดลงเพิ่มมากยิ่งขึ้น 

อ่านข่าว : "ฌอน บูรณะหิรัญ" โดนชาวเน็ตถล่ม คุณไม่เข้าใจประเทศนี้ดีพอ ล่าสุด ฌอน คอมเมนต์ตอบทันที


 

และจากการเข้าไปตรวจสอบเพจของ "ฌอน บูรณะหิรัญ" พบว่ามีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเรื่องการเมืองกันอย่างร้อนแรงถึงขนาดคอมเมนต์ด่าหยาบเลยก็มี ซึ่งเจ้าตัวก้มีการตอบคอมเมนต์บางคนอยู่เป็นระยะๆ ซึ่งทางคมชัดลึกออนไลน์ ได้ไปเจออีกหนึ่งคอมเมนต์ ที่มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นสั้นๆว่า "คลิปทัวร์ลง" ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน "ฌอน บูรณะหิรัญ"ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับทันที โดยคอมเมนต์ว่า "55555 คุณรู้ทัน" ซึ่งหลังจาก "ฌอน บูรณะหิรัญ" คอมเมนต์แบบนั้น ชาวเน็ตต่างเดือนเพิ่มขึ้น และมาคอมเมนต์ต่อด่าหยาบคายไม่หยุด 

\"ฌอน บูรณะหิรัญ\" คอมเมนต์สวนกลับหงาย งานนี้ชาวเน็ตหลงกลหรือไม่

ขณะเดียวกัน ยังมีอีกคอมเมนต์ที่เล่นเอาชาวเน็ตอึ้งไปตามๆกัน เมื่อมีชาวเน็ตราหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ทำไมมีดราม่าอ่ะ เขาทำดีมันก็ถูกแล้ว" ซึ่งฌอน ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า "ผมขอให้มีประเด็นดราม่าครับพี่ มันทำให้ข่าวดีไปไกล" 

\"ฌอน บูรณะหิรัญ\" คอมเมนต์สวนกลับหงาย งานนี้ชาวเน็ตหลงกลหรือไม่

 

\"ฌอน บูรณะหิรัญ\" คอมเมนต์สวนกลับหงาย งานนี้ชาวเน็ตหลงกลหรือไม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ