ข่าว

นาทีลอบยิง CEOตายปริศนา ตำรวจ สน.วังทองหลาง พบวงจรปิดคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

นาทีลอบยิง CEO หนุ่มก่อนตายปริศนา ล่าสุด ตำรวจ สน.วังทองหลาง รู้ตัวคนแล้ว หลังพบหลักฐานสำคัญภาพจากกล้องวงจรปิด เร่งแกะรอยชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีทันที

 

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฎภาพเห็นเหตุชายฉกรรฉ์ดักยิงนายพิชิต กลีบจินดา CEO หนุ่มไฟแรงเสียชีวิตปริศนา เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา วงจรปิดปรากฎภาพคนก่อเหตุ 2 คนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ขี่นำหน้ารถของนายพิชิตเลนซ้าย และรถโตโยต้าอัลพาร์ด ของนายพิชิตอยู่เลนขวา ก่อนจะมีการชักปืนยิงจำนวน 5 นัด และเร่งเครื่องและขี่หลบหนีไป 

 

เหตุการณ์นี้ น้องสาวของนายพิชิต กลีบจินดา เล่าให้ฟังว่าพี่ชายไปดื่มกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง  ก่อนจะไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านภรรยา ที่จังหวัดมหาสารคาม จึงสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตอาจถูกฆาตกรรม เนื่องจากสภาพศพพี่ชายมีใบหน้าเขียวคล้ำ มือหงิกงอ น้ำตาไหลเป็นสายเลือด และแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการตายไม่ชัดเจน ขณะเดียวกันพี่ชายยังเคยถูกลอบยิงในพื้นที่รับผิดชอบ สน.วังทองหลาง 

 

และก่อนหน้านี้ ผู้ตายยังเคยถูกลอบยิงในพื้นที่รับผิดชอบ สน.วังทองหลาง และคดีนี้ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ล่าสุดทราบว่าตำรวจได้หลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด คาดว่าจะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้เร็วๆ นี้ 

 

 

ข่าวยอดนิยม