ข่าว

สาวเมืองยะลาน้ำใจงาม ตระเวนแจกอาหารแห้ง พร้อมเงินให้ชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเมืองยะลาน้ำใจงาม ตระเวนแจกอาหารแห้ง พร้อมเงินให้ชาวบ้าน

ในวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด19 กำลังแพร่ระบาดในประเทศไทย ทำให้เราเห็นน้ำใจของคนไทยที่มีให้กัน ไม่ว่าจะเป็นทำหน้ากากอนามัยแจกฟรี หรือแจกข้าวฟรี เหมือนกับเรื่องราวหนึง ที่ผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ Kunn99 ได้ออกมาแชร์เรื่องราวสุดประทับใจ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้ง

 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

 

 

                            ซึ่งได้ระบุข้อความไว้ว่า  วันนี้พบพี่สาวคนนี้โดยบังเอิญ สิ่งที่พี่ได้ทำไปในวันนี้ผมเห็นแล้วน้ำตาซึม พี่เค้าไปซื้อไข่ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง เพื่อที่จะมาแจกให้กับเพื่อนร่วมจังหวัดยะลาที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยเอาของที่เตรียมไว้ขึ้นรถส่วนตัว ขับรถออกไปมองหาจุดที่เหมะสมแล้วเตรียมตัวทำสิ่งที่บางคนนึกไม่ถึง ไม่มีใครที่ไม่ได้รับผลกระทบ แค่มากน้อยต่างกันครับ
ในเวลาเช่นนี้ พี่สาวคนนี้เลือกที่จะแบ่งปัน ดูในถุงที่วางอยู่บนหลังคารถ จะเห็นได้ว่าจะมีข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและธนบัตร 50บาทบ้าง 100บาทบ้าง ไว้มอบให้กับผู้สูงอายุที่ผ่านไปมา(ผมไปดูใกล้ๆแล้วธนบัตรนั้นใส่ในซองพลาสติกใสด้วยนะครับไม่ใช่เอาเงินใส่ไปในข้าวสารเฉยๆ) ส่วนไข่ไก่พี่สาวก็มอบให้กับทุกท่านที่ประสงค์ที่จะต่อคิวรับ อย่าอายที่จะเป็นผู้รับน้ำใจพี่สาวในช่วงเวลาแบบนี้ แต่ถ้าวันนึงท่านพร้อมที่จะเป็นผู้ให้บ้าง อย่าลืมที่จะมอบน้ำใจเหล่านี้ให้กับผู้อื่นต่อต่อไป ยะลาเราก็จะน่าอยู่ยิ่งๆขึ้นครับ

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, รถยนต์ และ สถานที่กลางแจ้ง

ช่วยกันแชร์ออกไปให้เค้ารู้ว่า คนยะลาไม่ทิ้งกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ