ข่าว

'เบนซ์ เรซซิ่ง' โพสต์ภาพครอบครัว ชาวเน็ตไม่วายโยงหา 'แพท'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสามีอย่าง 'เบนซ์ อัครกิตติ์' หรือ  'เบนซ์ เรซซิ่ง' เจ้าตัวก็ได้เคลื่อนไหวผ่าน IG เป็นภาพถ่ายกับครอบครัว อย่างไรก็ตามชาวเน็ตดึงดราม่าโยงไปถึงอดีตภรรยาเกี่ยวกับข่าวที่กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่

หลังจากที่ดาราสาวคนดังอย่าง 'แพท ณปภา' ได้เปิดใจผ่านรายการ "ตกมันส์บันเทิง" ที่ตัวเองเป็นพิธีกร เกี่ยวกับเรื่องของมีหนุ่มหล่อตี๋มาเฝ้าคอยดูแลทั้งเธอและ 'น้องเรซซิ่ง' จนถึงขั้นคนพิเศษแล้วนั้น

 

 

ซึ่งสาวแพทบอกว่า สำหรับหนุ่มคนนี้เป็นเพื่อนของแฟนน้องไปสังสรรค์กันบ่อยๆ เขากล้าเข้ามาคุย ส่วนตนไม่มีแฟนมาเกือบ 3 ปีและไม่เปิดใจด้วย เพราะคิดว่าไม่น่าจะมีใครมารักผู้หญิงผ่านชีวิตค่อนข้างเยอะและมีลูกติดด้วย จนกระทั่งตอนนี้ไปไหนก็ไปกับเขาตลอดเกือบ 3 เดือนแล้ว เขาก็ช่วยเลี้ยงลูกให้ อาจทำตัวไม่ค่อยถูกเพราะห่างเรื่องแบบนี้มานานจริงๆ จนถึงตอนนี้ก็น่าจะเรียกได้เต็มปากว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ 

 

 

 

 

 

ขณะเดียวกันเมื่อไปดูอินสตากรมส่วนตัวของอดีตสามีอย่าง 'เบนซ์ อัครกิตติ์' หรือ  'เบนซ์ เรซซิ่ง' เจ้าตัวก็ได้เคลื่อนไหวผ่าน IG เป็นภาพถ่ายกับครอบครัวพร้อมกับใช้อิโมจิยิ้มในแคปชั่นภาพดังกล่าว อย่างไรก็ตามเหล่าบรรดาชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจหนุ่มเบนซ์ แต่บางส่วนก็ดึงดราม่าโยงไปถึงอดีตภรรยาเกี่ยวกับข่าวที่กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่ จนเกิดการโต้เถียงในคอมเมนต์ใต้โพสต์ขึ้น 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Akarakit Worarojcharoendet (@benzracing) เมื่อ

 

 

'เบนซ์ เรซซิ่ง' โพสต์ภาพครอบครัว ชาวเน็ตไม่วายโยงหา 'แพท'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ