ข่าว

'เสี่ยท็อป' เคลื่อนไหวนับตั้งแต่ถูกแฉ ตอบคำถามในหลายประเด็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยท็อป ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกแฉวีรกรรมต่าง ๆ นานา โดยมีแชทจากเจ้าตัว ที่คุยกับนักข่าว ตอบคำถามในหลายประเด็น

กรณีเสี่ยกำมะลอ หลังจากไปหลอกสาวชาวจังหวัดบุรีรัมย์แต่งงาน พร้อมทิ้งหนี้สินก้อนโตให้ฝ่ายหญิงเป็นคนใช้หนี้ ทั้งค่าจัดงานแต่งงาน ค่าเช่าชุด ค่าแต่งเพลง ฯลฯ เบ็ดเสร็จมากกว่า 5 ล้านบาท ซึ่งจากนั้นก็มีคนมาแฉวีรกรรมของเสี่ยกำมะลอคนนี้อย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันล่าสุด (7 ตุลาคม 2562) เสี่ยท็อป ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกแฉวีรกรรมต่าง ๆ นานา โดยมีแชทจากเจ้าตัว ที่คุยกับนักข่าว 

 

เริ่มจากเรื่องของเมื่อ 7 ปีก่อน เสี่ยท็อป ได้เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมกับบรรดาผู้บริหารระดับสูงของชิโน คอนส์ ในขณะนั้น และได้รับการต้อนรับให้เป็นแขก VIP โดย ข้อมูลจากเว็บไซต์ของบริษัท ชิโน คอนส์ ระบุว่า เสี่ยท็อปอ้างตัวว่าเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ของนายกรัฐมนตรีไทย ในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น

 

'เสี่ยท็อป' เคลื่อนไหวนับตั้งแต่ถูกแฉ ตอบคำถามในหลายประเด็น

 

เสี่ยท็อป ระบุว่า "เรื่องนี้เริ่มต้นจากเรื่องไร้สาระ ตนมีภารกิจที่สำคัญมากกว่า ไม่มีเวลามาเสียเวลากับเรื่องไร้สาระ แต่ที่ยอมเปิดเผยเพราะว่าสื่อฯ อาจทำให้ชื่อเสียงประเทศชาติเสียหาย เพราะเรื่องจริงก็คือเรื่องจริง ถึงเวลาตนก็ต้องเคลียร์ ตอนที่แถลงข่าวก็จะทราบว่ามีขบวนการ และคนที่ร่วมผสมโรง สวมรอย มีคนบิดเบือนข่าว ตนไม่ได้อยากให้ใครออกมาขอโทษหรือรับผิด แต่ถ้าใครทำผิดพลาดก็ขอให้แก้ไขเพื่อประเทศชาติ"

 

 

ประเด็นต่อมา เกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าตัวเคยอ้างว่า เคยเป็นแฟนเก่าของ 'แคทรียา อิงลิช' เจ้าตัวตอบว่า " ไม่เคยครับ ใครพูดก็ให้รับผิดชอบคำพูดครับ คุณเคยได้ยินผมพูดหรอ หรือเคยเห็นผมพิมพ์แสดงข้อความที่ไหน มันก็แค่ข้อกล่าวอ้างของคนคนหนึ่งซึ่งไม่ใช่ผม เราไปโยงให้ผู้อื่นเสียหาย สมมุตินะครับ สมมุติต่อให้เป็นเรื่องจริง ผมเป็นผู้ชายผมก็ไม่เอามาพูด"

'เสี่ยท็อป' เคลื่อนไหวนับตั้งแต่ถูกแฉ ตอบคำถามในหลายประเด็น

 

ต่อมาเกี่ยวกับภาพที่เจ้าตัวชอบถ่ายคู่กับเงิน เสี่ยท็อปตอบว่า "ผมไม่เคยเอาออกไปโชว์ที่สาธารณะครับ มันเป็นการเซลฟี่เฃ่นๆในแอปฯ ส่วนตัว แต่ที่พวกคุณได้ภาพไปทั้งหมดมันเกิดจากการถูกแฮ็กนะ

ในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ส่วนตัวซึ่งไม่ได้เปิดรับสาธารณะ ใครอยากจะโพสต์อะไรเล่นสนุก ๆของตัวเองหรือโชว์ความสุขของตัวเองมันไม่ใช่เรื่องแปลกใช่ไหม หรือมันแปลก"

 

 

'เสี่ยท็อป' เคลื่อนไหวนับตั้งแต่ถูกแฉ ตอบคำถามในหลายประเด็น

 

โดยเสี่ยท็อป เตรียมที่จะกลับเมืองไทย และจะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ตนเองคือผู้บริสุทธิ์ และเรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากความเข้าใจผิด

 

 

 

 

คลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เสี่ยกำมะลอโผล่จีนหลอกรัฐบาลจีนแอบอ้างที่ปรึกษาไทยเจอสอบด่วน
-แฉประวัติเสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้านหลอกสาวแต่งงาน
-ประวัติเสี่ยกำมะลอ แฉจุดจบเหยื่อโดนหลอกเส้นเลือดในสมองแตกดับ
-แม่เสี่ยท็อป แฉเอง สุดเอือมลูกสร้างแต่เรื่อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ