ข่าว

แม่เสี่ยท็อป แฉเอง สุดเอือมลูกสร้างแต่เรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เสี่ยท็อปกำมะลอ เปิดบ้านแจง ปมลูกตุ๋นสาวแต่งงานทิ้งหนี้ 3.5 ล้าน ชี้สุดเอือมพฤติกรรมสร้างแต่เรื่อง จนทนอับอายไม่ไหว ต้องกินยานอนหลับเป็นกำมือ

 

                 จากกรณีพริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมว่า ถูกนายนัท หรือเสี่ยท็อป ที่อ้างว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงาน และจดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งอย่างใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้ายทิ้งหนี้ทั้งหมดไว้ให้ 3.5 ล้านบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

แม่เสี่ยท็อป แฉเอง สุดเอือมลูกสร้างแต่เรื่อง

 

 

 

                 ล่าสุดที่ จ.สระบุรี นางญานี (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี แม่ของท็อป เสี่ยกำมะลอ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนไม่ได้อยู่กับลูกชายมานานแล้ว 5 ปีที่ผ่านมา ลูกชายเดินทางมาหาแค่ 2 ครั้ง โดยลูกชายเปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ จนแม่ไม่รู้ว่าเขียนยังไง ซึ่งแม่บอกว่า ให้ไปเปลี่ยนนามสกุล เพราะทำให้เสื่อมเสีย ตอนนี้ญาติพี่น้องก็ไม่รู้จะอยู่ยังไงแล้ว แม่มาได้ข่าวจากในทีวี แม่ก็ทนไม่ได้ จะกินยานอนหลับ 10 เม็ดแล้ว แม่ไม่ได้ติดต่อกับเขา ไม่รู้จริงๆ ว่าทำอะไร เมื่อได้ข่าวก็พยายามโทรหาเขาก็ไม่รับ ซึ่งปกติเขาจะไม่รับโทรศัพท์ก็ไลน์ทิ้งไว้ เขาก็ส่งแชทไลน์กลับมาให้ดูว่ารับไม่ได้ในสิ่งที่ผู้หญิงทำที่เขมร จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นหรือไม่

 

 

แม่เสี่ยท็อป แฉเอง สุดเอือมลูกสร้างแต่เรื่อง

 

 

                 “เราไม่รู้จะบอกสังคมว่ายังไง แม่อยู่ตรงนี้คนเดียว ออกไปข้างนอกบ้านก็โดนคนซุบซิบ ทุกวันนี้ก็เจ็บปวดใจเหลือเกิน ทุกวันนี้แม่ไม่เคยเอาเงินลูกมา เขาไม่ได้เลี้ยงเรา แต่จะพูดอะไรก็จะกลายเป็นแม่ที่ไม่สั่งสอนและทับถมลูก เรื่องนี้ถ้าผู้หญิงมาบอกแม่ก่อน ก็จะเอาที่ไปจำนองชดใช้ให้ แต่ออกข่าวแบบนี้แม่ก็เสียหาย ก็ถือว่า แม่ชดใช้ให้แล้ว ที่ผ่านมาลูกเคยพาผู้หญิงมาบ้านนี้ครั้งเดียว แล้วก็มารับแม่ไปงานแต่ง แม่จะไม่ไปเพราะไม่สบาย แต่ลูกก็มารับ ก็ไป แต่ก็ไม่ได้ไปงานแต่งเพราะไม่สบาย ต้องนอนพักโรงแรม” นางญานี กล่าว

 

 

แม่เสี่ยท็อป แฉเอง สุดเอือมลูกสร้างแต่เรื่อง

 

 

                 เมื่อถามเรื่องอาชีพพ่อค้าเห็ด นางญานี กล่าวว่า เป็นอาชีพของเมียที่อยู่ลำลูกกา ทอดเห็ดขายอยู่ ซึ่งลูกชายก็เคยไปช่วยเมียขายจริง และตนก็เคยไปหา เห็นเขาทอดจนตัวดำก็ยังบอกว่า ทำไมถึงลำบากแบบนี้

 

 

แม่เสี่ยท็อป แฉเอง สุดเอือมลูกสร้างแต่เรื่อง

 

 

                 “ตั้งแต่เด็กๆ ท็อปเคยไปติดผู้หญิง เอาเครื่องประดับไปขาย เอาเงินไปเที่ยวญี่ปุ่น แม่กลับมาเปิดตู้ดูนึกว่าตาฝาด ไม่มีของเหลือแค่ทอง 3 สลึง เอาไปเยอะมาก แม่ไปไถ่กลับมา 3-4 แสน ตอนนั้นก็โกรธมาก เอาปืนจ่อลูกไป แต่เพื่อนเอาตัวมาขวางไว้ แต่ลูกชายก็สร้างเรื่องบ่อยๆ ติดคุกให้แม่ไปประกัน ก็เคยบอกไปแล้วว่าไม่สงสารแม่บ้างหรือไง ตนเองไม่ได้มีอาชีพอะไร เก็บเงินจากค่าเช่าที่วรจักรกินไปเป็นรายเดือนเท่านั้น” นางญานี กล่าว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

แฉประวัติเสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้านหลอกสาวแต่งงาน

เสี่ยกำมะลอนรกจะกินหัว หลอกพระสร้างศาลาวัด 30 ล้าน

เสี่ยกำมะลออ้าง เทย่า-แคทรียา-ไฮโซม่านฟ้า คือแฟนเก่า

สาวน้ำตาตก เสี่ยกำมะลอหลอกแต่งงานทิ้งหนี้ก้อนโต 5 ล้านให้ใช้
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ