ข่าว

ไขข้อสงสัย "อาชีพ NV คืออะไรกันแน่?"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังเผยอาชีพ NV ที่รู้กันเฉพาะในวงจำกัด

เพจดัง บิ๊กเกรียน เผยอาชีพ NV ที่รู้กันเฉพาะในวงจำกัด ระบุ เป็นอาชีพอิสระ​คุณสมบัติ​ หน้าตาต้องดี​ พูดคุย​ สนุก​ รักงานบริการ​ ไม่เขินอาย​ พบปะสังสรรค์​ ทำได้ทั้ง​ผู้ชาย​และผู้หญิง

ซึ่งทางเพจได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว หลังข่าวพริตตี้สาวสวย 'ลัลลาเบล' เสียชีวิตอย่างอย่างกะทันหัน บนโซฟาล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพูล เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.2562 ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดจับภาพนายแบบ NV ที่ลากร่างของพริตตี้สาวไว้ที่ล็อบบี้คอนโด ขณะเดียวกันมีการให้ข้อมูลจากคนที่ทำงานในวงการนี้ว่าอาชีพ NV  คืออะไรกันแน่

 

สำหรับงาน​เอ็นเตอร์​เท็น (EN) ​มีหลายประเภท

 

- N แบบธรรมดา​ คือรับงาน​ ดูแลลูกค้า​ ชงเหล้า ดูหนัง​ กินข้าว พาเที่ยว​ สนนราคา​ อยู่ที่​ 2,500 - 5,000 บาท​เพียงอย่างเดียว

 

- N-up หน้างาน​ จัดปาร์ตี้มีเฉพาะกลุ่ม​ เด็ก n จะทราบกันดี​ว่างานนี้​มีของให้เล่น​ทั้งขนม​เค​หรือ​การอัพ​ สนนราคา​ 3,000 - 10,000 บาท

 

- NV​ ย่อมาจาก ​EN+ VIP ผู้รับงานทราบดี​ว่ารับงาน​ต้องจบที่บนเตียง​ สนนราคาอยู่ที่ราคา​​ 7,000 - 100,000 บาท (แล้วแต่เกรดตัวเด็ก ​n นอกจากหน้าตาแล้ว​ ต้องมีโปรไฟล์​ถ้านางแบบ​ ดารา​ นักแสดง​ ตัวประกอบผ่านกล้อง​ราคาจะสูง)​ 

 

- N-บิกินี่ เมื่อตกราคารับงาน​ ตัวเด็ก​ n ต้องใส่ชุดบิกินี​ ดูแล​ ชงเครื่องดื่ม กิน ​ลงสระปาร์ตี้ เสนอราคา 4,500-10,000 บาท

 

- N-แรง เด็ก​ n ต้องใจถึง​ เพราะ​ต้องรับได้ทุกสถานการณ์​กับลูกค้า​ มีถึงเนื้อ​ถึงตัว ควัก-ล้วง​ แต่ไม่มี​ขึ้นเตียง​เสนอราคา 5,000-10,000 บาท 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ