Program Online

ฟังจากปากนายแบบหนุ่ม "ผมได้ยินเสียงลมหายใจอยู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ห้องสืบสวน สน.บุคคโล เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำชายหนุ่มที่เป็นคนลากร่างของ 'ลัลลาเบล' ไปไว้ล็อบบี้ ตามคลิปจากกล้องวงจรปิด

กรณีการเสียชีวิตไปแบบกะทันหันของ 'ลัลลาเบล'  นางแบบพริตตี้สาว ที่นอนเสียชีวิตปริศนาบนโซฟาล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพูล เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.2562 ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า ที่ห้องสืบสวน สน.บุคคโล เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำชายหนุ่มที่เป็นคนลากร่างของ 'ลัลลาเบล' ไปไว้ล็อบบี้ ตามคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

ทราบชื่อ นายรัชเดช โดยเจ้าตัวเล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนไปเจอกับ 'เบล' ที่งานเลี้ยงที่ 'เบล' รับงานมา ได้รู้จักกันในตอนนั้น รู้สึกว่าคุยกันแล้วสนุก รู้สึกชอบพอกัน ก็เลยขอไลน์กันในตอนนั้น มีการดื่มและพูดคุยกันตามปกติ ระหว่างที่ปาร์ตี้กันเห็นว่า 'เบล' ดื่มเยอะมาก แต่ไม่เห็นว่าจะมีอาการผิดปกติเลย ตนก็อัดคลิป 'เบล' ลงเฟซบุ๊ก ส่วนที่คนบอกว่าทำไมมีน้ำลายฟูมปาก ตอนนั้นตนเข้าใจว่ามันคืออ้วก ระหว่างที่เขาเข้ามาเอ็นเตอร์เทน ไม่มีพฤติกรรมแปลกๆ เลย มากอด มาเล่น ปกติตามพฤติกรรมของคนชอบพอกันทั่วไป

เจ้าตัวเล่าต่อว่า ตอนนั้น 'เบล' เมามากและชุดที่ใส่ค่อนข้างโป๊ เลยขอกางเกงจากบ้านนั้นมาให้ 'เบล' ใส่ แล้วก็เอาเสื้อของตัวเองใส่ทับ พองานเลิกประมาณ 5-6 โมง ก็พา 'เบล' มาที่ห้องเพราะเห็นว่า 'เบล' เมาแล้วเลยพากลับคอนโด เพราะเราคุยกันไว้ ก่อนที่ 'เบล' จะเมาว่าจะมาที่คอนโดด้วยกัน ตอนที่อยู่ในรถก็เห็น 'เบล' หลับอยู่ พอจะอุ้มก็ทิ้งตัวมากก็เลยต้องลากเหมือนในคลิปที่เห็น

เราทั้งคู่มาถึงที่ห้องก็หลับไปแล้วตั้งแต่ 6 โมง ถึงประมาณเที่ยงคืน ตีหนึ่ง คนโทรมาเยอะมาก เพื่อน 'เบล' ก็แอดไลน์มา ผมเลยส่งโลเคชั่นให้ เพื่อน 'เบล' บอกว่าจะมารับ ซึ่งขณะที่คุยกับเพื่อน 'เบล' ก็มีคุยกันไม่เข้าใจบ้าง เพราะว่าเพื่อนไม่สามารถติดต่อได้ เพื่อนเลยเข้าใจว่าเราเป็นคนพามา ตอนนั้นผมก็ต้องเซฟตัวเอง กลัวโดนทำร้ายเพราะว่ามากันหลายคนมาก ผมเลยพา'เบล' มานอนที่โซฟาล็อบบี้ข้างล่าง

ตนไม่ทราบว่า 'เบล' เสียตอนไหน ที่ผมคิดก็อาจจะมีโรคประจำตัว หรือไม่ได้ทานข้าวแล้วมาดื่มจึงทำให้ขาดน้ำเลยช็อกไป แต่ครั้งสุดท้ายที่อุ้มมา ได้ยินเสียงหายใจอยู่ ไม่รู้ว่าเป็นเฮือกสุดท้ายหรือไม่ ตนยืนยันว่าขณะที่ปาร์ตี้ไม่มีการใช้สารเสพติดแน่นอน

 

ตนยืนยันความบริสุทธิ์ใจ 100% เปอร์เซ็นต์ ไม่มีเหตุจูงใจอะไรที่จะต้องทำแบบนั้น เพราะว่าอยู่ในงานเรายังชอบพอกันอยู่เลย ผมคิดในใจว่าสาเหตุอาจจะเป็นเพราะว่าปัญหาสุขภาพ ก่อนหน้านี้มีงานอะไรมาเลยไปดื่ม ก็เลยอาจทำให้เกิดความผิดพลาด ไม่มีการหายาให้ 'เบล' ทานแน่นอน ทางผลนิติเวชสามารถบอกเราได้ทุกอย่าง หนุ่มนายแบบกล่าว. 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.บุกรวบหนุ่มนายแบบลากร่าง 'ลัลลาเบล' มาล็อบบี้คอนโด

ไล่ไทม์ไลน์ 'ลัลลาเบล' ขาดการติดต่อก่อนกลายเป็นศพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ