ข่าว

คนร้ายใต้ป่วน สะบ้าย้อย-เทพา 'วางบึ้มโรงไฟฟ้า' เผายางริมถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายป่วนใต้ 'ลอบวางระเบิดโรงไฟฟ้า' อ.สะบ้าย้อย วงจรปิดจับภาพขณะลงมือก่อเหตุ ส่วน อ.เทพา คนร้ายยังได้ลอบเผายางรถยนต์อีกหลายจุด

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายก่อความไม่สงบในพื้นที่ จ.สงขลา สร้างสถานการณ์วางระเบิดโรงไฟฟ้า ในพื้นที่ อ.สะบ้าย้อย และลอบเผายางรถยนต์ก่อกวนในพื้นที่ อ.เทพา อีกหลายจุด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร ต้องระดมกำลังเข้าระงับเหตุ
 

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะลงมือวางระเบิดโรงไฟฟ้า ในพื้นที่สะบ้าย้อย-เทพา จ.สงขลา

 

 

จากการตรวจสอบ พบว่า เมื่อเวลา 00.26 น. ได้มีคนร้าย จำนวน 4 คน แต่งกายด้วยชุดดำ พรางตัวและใบหน้า ใช้อาวุธปืนสงคราม ลักลอบเข้าไปวางระเบิดภายในโรงไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านปลักบ่อ ต.สะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา โดยช่วงเกิดเหตุได้เกิดเสียงระเบิดดัง จำนวน 3 ครั้ง และเกิดไฟลุกไหม้

 

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะลงมือวางระเบิดโรงไฟฟ้า ในพื้นที่สะบ้าย้อย-เทพา จ.สงขลา

 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพ จากกล้องวงจรปิด พบเบาะแสเป็นคนร้ายสองคน ถือถังแก๊ส 1 ถัง และถุงน้ำมันขนาดใหญ่ จำนวน 2 ถุง แอบเข้าไปวางเอาไว้ภายในอาคารโรงไฟฟ้า ในช่วงเวลา 00.26 น. จากนั้นเวลา 00.56 น. จึงเกิดการระเบิดขึ้น และเกิดไฟลุกไหม้ 

คนร้ายลอบวางระเบิดโรงไฟฟ้าในพื้นที่ สะบ้าย้อย-เทพา จ.สงขลา

 

 

เบื้องต้นแรงระเบิดทำให้ในส่วนของอาคารได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังอยู่ในระหว่างการเข้าตรวจสอบพื้นที่ และสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

 

คนร้ายลอบวางระเบิดโรงไฟฟ้าในพื้นที่ สะบ้าย้อย-เทพา จ.สงขลา

 

 

ขณะเดียวกัน ยังได้เกิดเหตุคนร้าย ลักลอบเผายางรถยนต์ บริเวณใกล้สะพานเขต ในพื้นที่ อ.เทพา ม.2 บ.นาจวก ต.ท่าม่วง อ.เทพา โดยคนร้ายได้จุดไฟเผายางรถยนต์สองข้างทาง ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อกับ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เพื่อก่อกวน และเชื่อมโยงกับเหตุก่อความไม่สงบที่เกิดขึ้นอีกลายจุดในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อคืนนี้ อีกทั้งยังได้ลักลอบวางเพลิงโรงไฟฟ้าชีวมวล อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี อีกด้วย 

 

 

สิทธิชัย จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ