ข่าว

 วุ่นวาย สน.สำราญราษฎร์ "ไผ่ ดาวดิน" มอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดความวุ่นวานขึ้นที่ สน.สำราญราษฎร์ หลัง  "ไผ่ ดาวดิน" พร้อมผู้ที่ถูกออกหมายเรียก พยายามยื้อพังรั้วเหล็กกั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาไปในโรงพักเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกออกหมายเรียกกรณีชุมนุม โดย "แอมมี่ เดอะบอทท่อมบูลส์" ได้สาดสีใส่เจ้าหน้าที่

วันนี้ ( 28 ส.ค. ) ที่สถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ "ไผ่ ดาวดิน" พร้อมผู้ที่ถูกออกหมายเรียกให้มาพบเข้าพบ พันตำรวจเอก อิทธิพล พงษ์ธร ผู้กำกัยการ สน.สำราญราษฎร์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามความผิดฐาน ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร พ.ร.บ.ความสะอาด พ.ร.บ.ควบคุมโรค จากกรณีที่เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่งานชุมนุมของกลุ่ม "เยาวชนปลดแอก" บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ทั้งนี้ทั้งหมดได้รวมตัวเดินขบวนจากบริเวณอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา สี่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนินกลาง แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ พร้อมถือป้ายข้อความต่างๆ มาที่สน.สำราญราษฎร์ โดยมีกลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินทางมาให้กำลังใจด้วย นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่จากองค์กรสหประชาชาติ(ยูเอ็น) ส.ส.พรรคก้าวไกล นักวิชาการ มาร่วมสังเกตการณ์ 

 

โดยบรรยากาศที่สน.สำราญราษฎร์ มีกำลังตำรวจคอยดูแลความเรียบร้อย ได้วางกำลังพร้อมตั้งแผงเหล็กเป็นแนวกั้นล้อมรอบบริเวณทางเข้าออกอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป ทันทีที่กลุ่มผู้มารายงานตัวตามหมายเรียกมาถึง หน้าโรงพัก ก็พากันฝ่าแผงกั้นวิ่งกรูกันเข้ามา ก่อนที่นายนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ "แอมมี่ เดอะบอทท่อมบูลส์" จะถือถังสีพลาสติกมาสาดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางกำลังอยู่อีกชั้นหนึ่ง ก่อนถึงใต้ถุนโรงพักจนเกิดความวุ่นวาย ทำให้เครื่องแบบเปื้อนสีและเนื้อตัว แล้วผู้ชุมนุมก็พากั้นยื้อแย่งแผงเหล็กจนเข้ามาถึงใต้ถุนโรงพัก 

สำหรับการชุมนุมเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ 15 ราย จับกุมได้แล้ว 13 ราย เหลืออีก 2 คน กำลังติดตามจับกุม และอีก 15 ราย ได้ออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ