ข่าว

รวบแล้วมอสหน้าลายมือยิง นศ.เจ็บ 3ราย ขณะกลับจากเที่ยวราตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยภูมิรวบตัวแล้วมอสหน้าลายมือยิง นศ.เจ็บ 3ราย ขณะกลับจากเที่ยวราตรี

ตำรวจชัยภูมิ สอบปากคำ มอส หน้าลาย มือก่อเหตุนำเพื่อนนั่งรถกระบะยิงนักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดชัยภูมิ กลับจากเที่ยวสถานบันเทิง ไล่ทำร้ายชาวบ้านในร้านสะดวกซื้อ ขับรถยิงทั่วเมือง ร้านค้าย่านสนามบินเสียหาย หลังตามรวบตัวได้กลางดึกที่ผ่านมา ยอมรับสารภาพทำไปเพราะเมาและคึกคะนอง ตำรวจตั้งข้อหาหนัก ทั้งพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะ

วันนี้(5มี.ค.63)ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำตัวนายศราวุธ แก้วดอนดู่ หรือมอส หน้าลาย อายุ 27 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 7/5 หมู่ที่ 4 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดชัยภูมิ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะ มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังตำรวจได้ตามจับกุมได้ที่ห้องเช้าแห่งหนึ่ง ถ.นิเวชย์รัตน์ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา  พร้อมปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ไม่มีกระสุน มาสอบสวนหลังก่อเหตุใช้ปืนไล่ยิ่งกลุ่มนักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดชัยภูมิ เมื่อคืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

รวบแล้วมอสหน้าลายมือยิง นศ.เจ็บ 3ราย ขณะกลับจากเที่ยวราตรี

 

รวบแล้วมอสหน้าลายมือยิง นศ.เจ็บ 3ราย ขณะกลับจากเที่ยวราตรี

 

 

                  หลังจากไปเที่ยวนั่งดื่มกินกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งบริเวณถนน นนทนาคร กลางเมืองชัยภูมิ ในขณะใกล้เวลาสถานบันเทิงจะเลิก  กลุ่มนักศึกษาได้ออกจากสถานบันเทิง ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกตามกันมากว่า 8 คัน เมื่อขับรถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับย่านสถานบันเทิง ได้มีกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ขับรถกระบะมา 2 คันจอดอยู่ริมถนน และมีคนนั่งอยู่ภายในรถเต็มคัน ก่อนที่จะใช้ขวดปาเข้ามาที่รถของกลุ่มนักศึกษา และใช้ปืนไม่ทราบชนิด ขนาด ยิงเข้าใส่กลุ่มนักศึกษา 1 นัด กลุ่มนักศึกษาจึงรีบพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีและนำเพื่อนมาขอความช่วยเหลือที่โรงพยาบาล ส่วนเพื่อนอีกกลุ่มยังขับรถหลบหนี โดยมีกระบะทั้ง 2 คันยังคงขับตามไปรุมทำร้ายอีก จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุเดียวกัน ยังได้ขับรถกระบะ ไปจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ ภาพกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อจับภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ได้ลงจากรถเข้าไปภายในร้านสะดวกซื้อ ถนนราชพฤกษ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ กลุ่มก่อเหตุ ได้เข้าไปภายในร้านหาเรื่องกับวัยรุ่น ชาวบ้านที่กำลังเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน จนวัยรุ่นที่กำลังเลือกซื้อสินค้าต่างพากันวิ่งหนีออกจากร้านเอาตัวรอดออกมาได้ ต่อมาผู้ก่อเหตุยังได้พากันขึ้นรถกระบะไล่ยิงไปตามถนนสนามบิน และพบว่ามีร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านสนามบิน มีร่องลอยกระสุน ทำให้ร้านเสียหาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถหลบหนีไป

รวบแล้วมอสหน้าลายมือยิง นศ.เจ็บ 3ราย ขณะกลับจากเที่ยวราตรี

 

รวบแล้วมอสหน้าลายมือยิง นศ.เจ็บ 3ราย ขณะกลับจากเที่ยวราตรี

 

 

 

                     ด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ออกติดตามและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว พร้อมทั้งจัดชุดไล่ล่าผู้ก่อเหตุหลังศาลจังหวัดชัยภูมิ อนุมัติหมายจับนายศราวุธ หรือมอส หน้าลาย แก้วดอนดู่ พร้อมพวกที่มาก่อเหตุ ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะ ซึ่งตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวนายศราวุธ แก้วดอนดู่ หรือมอส หน้าลาย มาสอบปากคำและตรวจปัสสาวะหายาเสพติด แต่ไม่พบแต่อย่างใด ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เพระความเมาหลังดื่มกินในผับละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะเดินออกมาจากเที่ยวเห็นกลุ่มนักศึกษาซึ่งเป็นคู่อริกันขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจึงมีการตะโกนด่ากันก่อนจะใช้ปืนยิ่งกลุ่มนักศึกษา และขึ้นรถกระบะขับตามหวังจะไปทำร้ายต่อ แต่กลุ่มนักศึกษาได้หนีไปในโรงพยาบาลฯ พวกตนได้ขับรถกระบะตามกลุ่มนักศึกอีกหลายคนที่หนีไป ได้ตามเข้าไปยังในร้านสะดวกซื้อถนนราชพฤกษ์ และก่อเหตุจะรุมทำร้ายนักศึกษาภายในร้านฯ เมื่อนักศึกษาหนีออกมา กลุ่มพวกตนได้ขับรถกระบะตามหา และใช้ปืนยิงร้านค้าตามลายทางผ่านไป 1 นัด ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านไปนอน ซึ่งฉายามอส หน้าลาย ได้มาจาก ตนตัวเองเป็นคนชอบสักยันต์ตามแฟชั่นจึงสักตามใบหน้าและได้เกิดฉายานี้ขึ้นมา//////

รวบแล้วมอสหน้าลายมือยิง นศ.เจ็บ 3ราย ขณะกลับจากเที่ยวราตรี

 

รวบแล้วมอสหน้าลายมือยิง นศ.เจ็บ 3ราย ขณะกลับจากเที่ยวราตรี

ภาพ/ข่าว อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ