ข่าว

อดีตลูกจ้างร้านเฟอร์นิเจอร์ จ่อยิงหนุ่มขับรถส่งของดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตลูกจ้างร้านเฟอร์นิเจอร์ จ่อยิงหนุ่มขับรถส่งของดับคาที่ คาดแค้นส่วนตัว

 

 

                 เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.ของวันที่ 02 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.สุรชัย ศรีพิมพ์ลาม รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านปีนังเฟอร์นิเจอร์ เลขที่ 948/22  ถ.พระราม 2 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ,พ.ต.อ.ณวัฒน์ ศุกลรัตน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ,เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร,เจ้าหน้าที่บก.สส.ภ.7, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพนายอี ธรรมวัตร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.4 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ถูกกระสุนปืนลูกซองยิงเข้าที่บริเวณโหนกแก้มด้านขวา และลำคอด้านขวา จนพรุนหลายรู  ล้มคว่ำหน้านอนจมกองเลือดกับพื้น ข้างรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน 1 ฒพ 5056 กรุงเทพมหานคร โดยใกล้กันยังพบเศษกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่จำนวน 3หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

อดีตลูกจ้างร้านเฟอร์นิเจอร์ จ่อยิงหนุ่มขับรถส่งของดับคาที่

 

 

 

              จากการสอบถามนายเข็มทอง สุวรรณโภชน์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/3 ม.5 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็น รปภ.ของร้านเฟอร์นิเจอร์ บอกว่า ผู้ตายเป็นคนขับรถส่งเฟอร์นิเจอร์ของทางร้านทำงานมานานแล้ว 4 – 5 ปี ส่วนคนร้ายอายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อคอปกสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ มีรูปร่างท้วมๆ เป็นอดีตลูกจ้างที่ร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้เหมือนกัน และก็ยังเป็นเด็กติดรถที่จับคู่กับผู้ตายซึ่งเป็นคนขับเวลานำเฟอร์นิเจอร์ไปส่งให้กับลูกค้าด้วย  แต่ตนไม่รู้ว่าชื่ออะไร โดยเมื่อราวๆ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา คนร้ายได้ถูกให้ออกจากงานซึ่งก็คาดว่าสาเหตุอาจจะมีปัญหากับผู้ตาย ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุนั้น คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่านูโวสีดำ เข้ามาจอดห่างจากป้อม รปภ.ไปเล็กน้อย ซึ่งตนก็ยังเดินเข้าไปถามว่ามาทำอะไรตอนกลางคืน เขาให้ออกแล้วจะมาทำไม แต่คนร้ายกลับพูดว่า มาไม่เดือดร้อนลุงหรอก ซึ่งจังหวะนั้นลูกของคนตายที่เพิ่งจะอายุได้ประมาณ 2 ขวบเศษวิ่งมาหา ตนจึงก้มหน้าลงไปดูเด็ก จึงไม่เห็นช่วงจังหวะจ่อยิง รู้แต่ว่าคนร้ายขับรถเข้าไปหาผู้เสียชีวิตที่เพิ่งจะเดินลงมาจากรถหลังจากไปส่งสินค้ากลับมา แล้วก็ยิงใส่ทันที 3 นัดซ้อน โดยไม่มีการพูดอะไรกันก่อนเลย

อดีตลูกจ้างร้านเฟอร์นิเจอร์ จ่อยิงหนุ่มขับรถส่งของดับคาที่

 

 

 

              ส่วนทางด้านนายอัคร บุญเรือง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/6 ม.7 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร คนงานอีกคนของร้านเฟอร์นิเจอร์ บอกว่า คนก่อเหตุชื่อนายอาร์ม เคยทำงานเป็นเด็กติดรถที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ และก็ได้ออกไปประมาณอาทิตย์หนึ่งแล้ว เนื่องจากเคยมีเรื่องกับผู้ตาย  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งจะได้รวบรวมเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำศพผู้ตายส่งนิติเวช และจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อดีตลูกจ้างร้านเฟอร์นิเจอร์ จ่อยิงหนุ่มขับรถส่งของดับคาที่

ชูชาต แดพยนต์ ผู้สื่อภูมิภาค จังหวัดสมทรสาคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ