ข่าว

หนุ่มวัย38 นั่งก๊งเหล้ากับลูกน้อง ก่อนควักปืนโชว์ลั่นไกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มนายูง จ.อุดรฯ พึ่งแต่งงานได้3วันนั่งดื่มเหล้ากับลูกน้องและญาติ เอาปืนมาโชว์จ่อหัวยิงตัวเองดับ

วันที่ 23 ตุลาคม  62 เวลา 01.00 น ร.ต.อ. วิชิต ลาชัย องสารวัตรสอบสวน สภ น้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 1 บ้านน้ำโสม ต น้ำโสม อ น้ำโสม จ อุดรธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วย พ.ต.อ. อาลักษณ์ เจริญธนกุล ผกก.สภ. น้ำโสม และประสานไปยัง กู้ชีพ รพ. น้ำโสม พร้อมชุดกู้ภัยน้ำโสม รุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนไม้2ชั้น  ภายในบ้านพบนายอนุชา คันที อายุ 38 ปี ราษฎรบ้านห้วยไฮ ตำบล บ้านก้อง อ.นายูง  จ.อุดรฯ สวมเสื้อยืดสีขาวคลุมด้วยเสื้อแขนยาวลายพรางทหาร นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ถูกยิงที่ศีรษะบริเวณขมับขวา นอนจมกองเลือดอยู่ข้างตู้เก็บของกลางบ้าน อาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ. น้ำโสม พร้อมชุดกู้ภัยน้ำโสม ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลน้ำโสม แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมาเวลา 10.30น.พ.ต.อ. วิธ มุธสินธุ์ ผกก. สืบสวน ภ.จังหวัดอุดรธานี พร้อมพ.ต.อ. อาลักษณ์ เจริญธนกุล ผกก.สภ. น้ำโสม กำลังตำรวจชุดสืบสวน ภ.จังหวัดอุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวนสภ.น้ำโสม จำนวนกว่า 10 นายลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาหลักฐานในจุดเกิดเหตุ แล้วได้นำเจ้าของบ้านและพยานมาสอบปากคำที่โรงพัก

หนุ่มวัย38 นั่งก๊งเหล้ากับลูกน้อง ก่อนควักปืนโชว์ลั่นไกดับ

 

 

 

 

 

 

จากการสอบสวน น.ส. ปุ๋ย นามสมมุติ อายุ25ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนเป็นหลานสาวของนายอนุชา วานนี้ตนกับเพื่อนผู้ชายอีก3คน นั่งดื่มกินกันภายในบ้าน จากนั้น นายอนุชา คันที ผู้ตาย พร้อม นางเต้ย นามสมมุติ แฟนสาว ได้มาหาพวกตนที่บ้าน จากนั้นก็ได้นั่งดื่มกินกัน  แล้วนายอนุชาให้ตนโทรศัพท์ไปเรียกนายป๊อบ มาหาเพื่อจะทวงเงินที่ค้าง อยู่ จากนั้นนายอนุชา ได้นำปืนออกมาโชว์ให้ทุกคนดู พร้อมกับกระชาก ขึ้นลำปืน จนลูกกระสุนกระเด็นออกมา  แล้วนายอนุชา ฯ ได้ทำการดันเซฟปืน แล้วพูดว่าเซฟปืนรุ่นนี้ดี และเมื่อนายป๊อบมาถึง 

โดยนายอนุชาได้ทวงถามเงินจากนายป๊อบ แล้วก็เอาปืนยกขึ้นมาโชว์แล้วก็พูดว่าปืนรุ่นนี้เซฟดี ซึ่งตนก็ได้เดินไปห้องครัวหลังบ้านเพื่อไปทำอาหารมากิน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1นัด ตนจึงวิ่งออกมาดู พบนายอนุชา นั่งพิงตู้เก็บของ  ที่ศีรษะมีเลือดออก  ส่วนปืนตกอยู่ที่ขา เพื่อนชายอีก3คน ยืนดูด้วยความตกใจ จากนั้นตนจึง ไปบอกหลานสาวให้โทรศัพท์แจ้ง1669 และกู้ภัย เพื่อนำตัว นายอนุชาไปส่งโรงพยาบาล แล้วไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ต่อมาเวลา 12.00 น. พล ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุด้วยตัวเองอย่างละเอียดจากนั้นเดินทางมาที่ สภ. น้ำโสม เพื่อสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาสอบสวน ประมาณ 2 ชั่วโมง จึงเดินทางกลับ

หนุ่มวัย38 นั่งก๊งเหล้ากับลูกน้อง ก่อนควักปืนโชว์ลั่นไกดับ

 

หนุ่มวัย38 นั่งก๊งเหล้ากับลูกน้อง ก่อนควักปืนโชว์ลั่นไกดับ

 

หนุ่มวัย38 นั่งก๊งเหล้ากับลูกน้อง ก่อนควักปืนโชว์ลั่นไกดับ

 

หนุ่มวัย38 นั่งก๊งเหล้ากับลูกน้อง ก่อนควักปืนโชว์ลั่นไกดับ

นางเต้ย นามสมมุติ อายุ 29 ปี ภรรยานายอนุชา ผู้ตายได้ให้การว่า  ตนกับผู้ตายคบหากันมาได้เพียง1เดือน และพึ่งได้แต่งงานกันได้เพียง 3 วัน ซึ่งนายอนุชา บอกตนว่าอยากแต่งงาน มีครอบครัว เพื่อสร้างอนาคต หลังจากนายอนุชา เคยถูกจับดำเนินคดีเรื่องยาเสพติด และพ้นโทษออกมาได้ 5 เดือน  ซึ่งนายอนุชา ชอบเล่นปืน และเอาปืนมาโชว์ลูกน้อง บ่อยครั้ง ซึ่งตนก็เคยบอกว่าอย่าทำแบบนี้มันอันตราย   ซึ่งเมื่อคืนนี้ ช่วงเวลา 20.30 น.ผู้ตายได้โทรศัพท์หาลูกน้อง ชื่อ นายป๊อบ นามสมมุติ  เพื่อทวงถามเงินที่ค้างกัน หลังจากโทรศัพท์เสร็จผู้ตาย จึงได้พาตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาที่บ้านเกิดเหตุช่วงประมาณ 21.00น. เมื่อมาถึงพบว่ามีชาย หญิง รวม4คน นั่งดื่มกินกันอยู่ที่เตียงกลางบ้าน ตนจึงนั่งดื่นกินกับนายอนุชาและเพื่อนอยู่  เวลาผ่านไปสักพัก ผู้ตายจึงบอกให้ตนกลับบ้านไปก่อน อีก1 ชั่วโมงค่อยมารับ นายอนุชาบอกว่าจะเคลียร์กับลูกน้องก่อนเรื่องเงินที่ยังค้างกันอยู่ ในการทำธุรกิจด้วยกัน ตนจึงกลับมาบ้านและ ไม่นานก็มีญาตินายอนุชา โทรศัพท์ไปบอกว่าสามีตนถูกยิงเสียชีวิตแล้วศพอยู่โรงพยาบาล

  พ.ต.อ. อาลักษณ์ เจริญธนกุล ผกก.สภ. น้ำโสม  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุมีกองเลือดอยู่กลางบ้าน และพบอาวุธปืนซีแซด  ขนาด 9 มม.ออโต้เมติก สีดำ 1กระบอก ปลอกกระสุน 1 ปลอกและลูกกระสุน1นัด ตกอยู่ที่พื้นบ้าน  และแม๊กกาซีน 2 อัน กระสุนจำนวน 16นัด ซึ่งได้ทำการสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ พยาน และ ภรรยา ให้การไปแนวทางเดียวกัน โดยนายอนุชาผู้ตาย  มีพฤติกรรมชอบเล่นอาวุธปืน ประมาท ควงปืนและชอบขึ้นลำแล้วเซฟปืน ยิงใส่หัวตัวเอง ซึ่งครั้งนี้ปืนจึงลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิต

ส่วนประเด็นอื่น ซึ่งจากการสอบสวนพยานก็ให้การตรงกัน จะมีเพียงแค่นายอนุชาผู้ตายมีการทวงถามเงินที่ติดค้างจากลูกน้อง แต่คนที่ถูกทวงถามก็ไม่สามารถที่จะก่อเหตุได้เนื่องจากนายอนุชาผู้ตาย จะพกปืนติดตัวอยู่เป็นประจำ ซึ่งนายอนุชาเคยมีประวัติถูกจับเรื่องยาเสพติดและพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ส่วนอาวุธปืนนายอนุชา ซื้อมาจากคนรู้จัก ซึ่งกำลังตรวจสอบว่าเป็นปืนที่ซื้อมาถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ซึ่งทางภรรยาและญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต

 

หนุ่มวัย38 นั่งก๊งเหล้ากับลูกน้อง ก่อนควักปืนโชว์ลั่นไกดับ

 

หนุ่มวัย38 นั่งก๊งเหล้ากับลูกน้อง ก่อนควักปืนโชว์ลั่นไกดับ

นายกฤษดา  จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าว ภูมิภาค  จ.อุดรธานี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สน.โคกคราม แชมป์จับอาวุธปืนมากสุด
-คุก 6 เดือนไม่รอลงอาญา เปรมชัย ครอบครองอาวุธปืนไรเฟิล
-จ่อปืนข่มขู่ตำรวจตั้งด่านก้มหน้าขอโทษ
-ผบ.ตร. สั่งล่าคนร้ายประกบยิง ผู้ช่วย ส.ส.ภูมิใจไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ