ข่าว

สน.โคกคราม แชมป์จับอาวุธปืนมากสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.น.2 ระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอาวุธปืน ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจับผู้ต้องหาได้ 95 คน ยึดอาวุธปืน 35 กระบอก กระสุนอีก 487 นัด สน.โคกคราม ครองแชมป์ยึดปืนได้มากสุด

 

               วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญาชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พลตำรวจตรี พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และตำรวจในสังกัดบก.น.2 ร่วมกันแถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอาวุธปืน ตั้งแต่วันที่ 10-16 ตุลาคม 2562

 

 

สน.โคกคราม แชมป์จับอาวุธปืนมากสุด

 

 

 

               พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า ตามนโยบายสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ให้เร่งรัด สืบสวนจับกุมปราบปรามผู้กระทําผิดเหตุอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ตลอดจนปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการก่อเกิดอาชญากรรมเป็นอันตรายต่อชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนโดยทั่วไป และเพื่อป้องกันเหตุในห้วงที่จะมีการประชุมสุดยอดอาเชียน ครั้งที่ 15 จึงได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานในสังกัดถือดําเนินการตามคําสั่งอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะผู้กระทําผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด ในระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2562 จากการดําเนินการมีผลการปฎิบัติสามารถจับกุมผู้ต้องหาในการระดมกวาดล้างได้ทั้งหมด 95 คน แบ่งเป็นผู้ต้องหาครอบครองปืนโดยผิดกฎหมายและครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตรวมกันทั้งหมด 30 คน มีคดีเกี่ยวกับยาเสพติด 47 คดี ผู้ต้องหา 47 คน หมายจับค้างเก่า 18 หมาย ผู้ต้องหา 18 คน ยึดอาวุธปืนมาได้ 35 กระบอก เครื่องกระสุน 487 นัด โดย สน.โคกครามจับอาวุธปืนได้มากสุด 8 กระบอก สส.บก.น.2 ได้รองลงมาคือ 7 กระบอก

 

 

สน.โคกคราม แชมป์จับอาวุธปืนมากสุด

 

 

               พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวอีกว่า สำหรับอาวุธปืนเหล่านี้ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจลายนิ้วมือ เพื่อหาว่ามีความผิดอื่นเพิ่มหรือไม่ โดยนโยบายในการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอาวุธปืนนี้ จะดำเนินการไปตามบก.น.ต่าง ๆ ทั่วทั้งบช.น. ซึ่งเป็นการดำเนินการตามปกติ แต่ช่วงนี้ใกล้ช่วงสุดยอดการประชุมอาเซียน จึงมีการเร่งรัดมากกว่าปกติ

 

 

สน.โคกคราม แชมป์จับอาวุธปืนมากสุด

 

 

สน.โคกคราม แชมป์จับอาวุธปืนมากสุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ